ข่าวพาไก่ตื่น โอ๊ค ชวดจีบ มด

"โอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร โบ้ยสนิท "ลีเดีย" มากกว่า "มด"


ปัดตอบคำถามจีบนักร้องสาวหรือเปล่า แต่บอกเป็นนัย ว่ายังไม่ทันได้จีบก็เป็นข่าวเสียก่อน ส่งผลให้ไม่ได้คุยกันต่อ ยังคงไม่ทิ้งลายฉายาคาสโนว่า สำหรับ "โอ๊ค" พานทองแท้ ล่าสุดมีภาพยืนยัน ว่าทอดสัมพันธไมตรีไปยังนักร้องสาวค่ายอาร์เอสฯ "มด" ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ขณะที่นักร้องสาวไปร้องเพลงโชว์ตัวในผับบาร์ร็อก ย่านอาร์ซีเอ ทั้งนี้เมื่อเจอหน้าลูกชายอดีตนายกฯ ที่มาร่วมยินดีในงานแต่ง "นีโน่" เมทนี บุรณะศิริ 



เลยถามถึงภาพและเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น

 

"ไม่มีอะไรจริงๆ จริงๆ แล้วผมสนิทกับน้องลีเดีย (ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา) ส่วนน้องมดก็เจอกันครั้งสองครั้งตามที่ข่าวลงนั่นแหละ ภาพที่เห็น เพราะผมไปเที่ยวที่นั่น ก็เลยเจอกันตามปกติ ถามว่าสนิทกันไหม ก็ไม่ขนาดนั้น เคยเจอตามงานมากกว่า ภาพที่ออกมา ก็เพราะพอดีไปเที่ยว น้องเขาบอกหิวน้ำ ก็ส่งน้ำให้น้องเขาเท่านั้น นี่ถ้าผมส่งดอกไม้ให้น้องเขา สงสัยตายแน่เลย ไปแล้ว" โอ๊ค กล่าวเสร็จ ก็เตรียมขยับจะแหวกวงล้อมออกไป 

ผู้สื่อข่าวเลยยิงคำถามต่อทันทีว่าได้จีบนักร้องสาวคนดังหรือเปล่า โอ๊ค รีบตอบสวนทันที


"ยังไม่ทันได้จีบเลย ทุกคนก็ออกมาอะไรกันแล้ว ตอนนี้ผมกับน้องก็ไม่ได้คุยกันแล้ว ผมไม่กล้าจีบใครหรอก เพราะตอนนี้กำลังเศร้าอยู่" โอ๊ค กล่าว ผู้สื่อข่าวจึงถามกลับไปว่า ใครทำอกหักหรือเปล่า โอ๊คหันมาบอกทันที พอแล้ว ทิ้งให้งง  


ถามต่อว่าอย่าง มด ถือว่าเป็นสเปกหรือไม่ โอ๊ค ร้องว่า 

"หืม" ก่อนจะพยายามเลี่ยงไม่ตอบคำถาม พูดแค่ ว่าขอไม่ตอบคำถามดังกล่าว เพราะพูดไปยังไงก็ดูแย่ พร้อมทิ้งท้าย ว่าตอนนี้หัวใจปกติดี โสด ส่วนว่าดูใจใครเป็นพิเศษหรือไม่นั้น โอ๊คกล่าวว่า ดูไปเรื่อยๆ ก่อนจะรีบขอตัวเข้างานไปทันที 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์