ออกมาแถลงแล้ว! เอ-เชิญยิ้ม ท้า! แน่จริง ตรวจดีเอ็นเอเลย..

"เอ เชิญยิ้ม" ประกาศตามหาสาวปริศนาโผล่โพสต์ขอเงินค่าเลี้ยงดูลูกอีกคน หลังจากเจอดราม่าหนัก กรณีที่มีสาวปริศนาโผล่โพสต์ขอเงินค่าเลี้ยงดูลูก

 
"เอ เชิญยิ้ม"หรือ  "เอ ไมเนอร์"  พร้อมด้วยภรรยา เดินมาเปิดใจแถลงข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ณ  สถานีโทรทัศน์ Bright  ย่านแจ้งวัฒนะ เมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา

"เรื่องมันสืบเนื่องมาจาก การที่ผมเพิ่มนามสกุลตัวเอง ซึ่งเมื่อก่อนผมใช้  "เอ เชิญยิ้ม" มาโดยตลอด แต่ว่าล่าสุดผมเพิ่งจะมาทำงานเพลงและออกซิงเกิ้ลใหม่ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ผมก็เลยอยากเพิ่มนามสกุลตัวเองให้เป็น "เอ ไมเนอร์"เพื่อให้คนฟังอินกับการทำงานเพลงของผมมากขึ้น แต่มันก็ดันไปสร้างความเข้าใจผิด ให้กับคนบางคน ซึ่งเขาคิดว่าผมจะตัดขาดกับเชิญยิ้มแล้วและตอนนั้นเอง ผมก็ได้อธิบายไปนะ ว่าผมไม่ได้คิดที่จะทรยศนามสกุลนี้เลย ผมยังคงใช้ชื่อ "เอ เชิญยิ้ม" เหมือนเดิม แต่ในบทบาทการเป็นนักร้องผมแค่หันมาใช้ "เอ ไมเนอร์" ก็เท่านั้นเอง  

ซึ่งภายหลังจากที่คลิปมันมีการออกโซเชียลไป ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ต่างๆ นานา แต่บังเอิญว่า มันมีคอมเม้นท์หนึ่งที่ทำให้คนในครอบครัวผมติดใจมาก ซึ่งก็คือคอมเม้นท์ที่บอกว่า  "ผมไม่ช่วยดูแลลูกเลย เขามีลูกกับผมเมื่อ 16 ปีที่แล้ว และตอนนี้ ลูกก็ อายุ 15 ปีแล้วด้วย" ตอนที่เห็นคอมเม้นท์ ภรรยาผมเขาก็ไม่ได้ถามนะ ว่าจริงหรือไม่จริง แต่เขาขอให้ผมและเขาจับมือผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน 
คือถ้าเป็นเรื่องจริงพิสูจน์ได้ เราก็ยินดีให้ความช่วยเหลือทุกอย่างเต็มที่ และชดเชย 15 ปีที่ผ่านมา" เอ เชิญยิ้มตอบ 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยว่า "ถามว่าตั้งแต่เกิดเรื่อง ผมได้พยายามสืบหาตัวเขาไหม เอ่อ...ผมไม่ทราบเลย ว่าจะไปสืบจากตรงไหน แต่ผมอยากให้เขาออกมามากกว่า มาตรวจดีเอ็นเอกัน มาพิสูจน์กันแต่ถ้าหากว่าสุดท้ายแล้ว สิ่งที่เขาพิมพ์ มันเป็นแค่การคึกคะนอง หรือแค่เล่นขำๆ อันนี้ผมเอง ก็อยากให้เขารีบออกมาขอโทษครอบครัวผมคนรอบข้างผม เพราะเขาทุกคนได้รับผลกระทบหมดเลย เรื่องนี้สร้างความเสียหาย ให้กับครอบครัวผมมาก  แต่ว่าผมยอมรับนะ เมื่อ 15 ปีที่แล้ว ช่วงที่ผมทำงานในคาเฟ่ เราเองก็มีโอกาสเจอกับคนมากหน้าหลายตาและก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนกับภรรยาบ่อย เพราะเขาต้องอยู่บ้านเลี้ยงลูก แต่ผมไม่อยากจะฟันธงตรงนี้ไง ว่าเรื่องนั้นมันเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน จริงหรือไม่จริง

"ผมอยากให้คนที่เขาคอมเม้นท์ออกมาเจอกันดีกว่า ออกมาพิสูจน์ให้ความจริงปรากฏ ดังนั้นตอนนี้ ผมจึงไม่อยากฟันธงอะไร ว่ามันจริงหรือไม่จริง รอให้เขาออกมาเจอกันดีกว่า ดังนั้นผมขอให้เวลาเขาไม่เกิน 1 อาทิตย์นี้ ให้เขาแสดงตัวออกมา จะจริงหรือไม่จริงก็มาเจอกันก่อน เพราะถ้าหากยังไม่ออกมา หลังจากเวลาที่กำหนดไว้ ผมก็คงต้องขอดำเนินการทุกอย่างตามกฏหมาย เพื่อคุ้มครองสิทธิความถูกต้อง" เอ กล่าวปิดท้าย

ออกมาแถลงแล้ว! เอ-เชิญยิ้ม ท้า! แน่จริง ตรวจดีเอ็นเอเลย..


ออกมาแถลงแล้ว! เอ-เชิญยิ้ม ท้า! แน่จริง ตรวจดีเอ็นเอเลย..

Credit: คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์