คบซ้อน? อินดี้ นิยามสัมพันธ์ วาววา สาวนอกวงการ หญิงคนไหนกำลังคบหาดูใจ!!

วันที่ 23 พ.ค. ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีนีม่า อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ นักแสดงหนุ่มมาดเข้ม ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงาน Pirates of the Caribbean : Salazar's Revenge Thailand Premiere at Mastercard Cinema ถึงสถานะความสัมพันธ์ที่ดูคลุมเครือระหว่างนางเอกสาว วาววา-ณิชารีย์ กับ แก้มยุ้ย สาวนอกวงการ ว่าใครคือแฟนตัวจริงกันแน่ กระทั่งมีกระแสโจมตีว่านักแสดงหนุ่มเป็นคนเจ้าชู้ หลายใจ คบซ้อน ซึ่งหลังจากได้ร่วมงานกันในละครลูบคมกามเทพ อินดี้กับวาววาก็ดูสนิทสนมกันมากขึ้น มีลงรูปคู่พร้อมข้อความหวานๆให้กันอยู่ตลอด ขณะเดียวกันก็ได้ลงรูปและเช็กอินไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันกับแก้มยุ้ย สาวนอกวงการ

ความสัมพันธ์กับวาววา สรุปแล้วอยู่ในสถานะไหน

ตอนนี้เป็นเพื่อนกันครับ เป็นเพื่อนสนิท

เริ่มกลับมาคุย พัฒนาขึ้นไปจากเดิมมั้ย

ช่วงที่ถ่ายละครลูบคมกามเทพ เราก็เจอกันบ่อย จะห่างกันไปตอนปิดกล้อง แต่ว่าตอนนี้เรากลับมาเจอกันมากขึ้น ได้ร่วมงานกันบ่อยขึ้นเพราะเราต้องไปโปรโมตละครด้วยกัน หลังจากนั้นก็มีไปกินข้าวด้วยกันบ้าง แต่จะมีพี่ไต้ฝุ่นไปด้วย

อนาคตมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มั้ย

อันนี้ผมตอบไม่ได้ ตอบได้แค่ว่าตอนที่ผมเป็นอยู่ ณ ตอนนี้มันดีอยู่แล้ว ซึ่งเราก็ไม่ได้อยากไปเปลี่ยนแปลงให้มันมากขึ้นกว่าเดิม ผมกลัวว่าถ้ามันมากขึ้นไปกว่าเดิม อาจจะไม่ได้ดีอย่างปัจจุบันนี้

แต่ดูเราก็ดูไปให้ความหวังและไปหยอดเขาอยู่เรื่อยๆ

มันอาจจะเป็นความรู้สึกที่หลายๆคนคิดกันไป เช่น การลงรูป ซึ่งผมก็ลงรูปตามละคร จะมีบ้างที่ไปกินข้าวซึ่งแม่ก็ไปด้วย ถามว่าผมไปให้ความหวังวาววามั้ย มันก็ไม่ได้เชิงให้ความหวัง ด้วยความที่กระแสละครดีเกินคาด บางคนก็บอกว่าทำไมอินดี้ไม่คบกับวาววาไปเลย เราบอกเลยว่าตอนนี้มันดีแล้ว เราอยู่ในจุดที่ไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา และเขาก็ไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวเรา

กับแก้มยุ้ย สาวนอกวงการคนนั้น เป็นแฟนเราใช่มั้ย

เป็นคนที่ผมคุยอยู่ครับ คุยมานานแล้ว ซึ่งวาเขาก็รู้ และผมก็ไม่ได้ปิดบัง และแก้มก็รู้ว่าผมคุยกับวาในฐานะเพื่อนกัน ซึ่งเขาเข้าใจครับว่ามันเป็นงาน ผมเป็นคนที่แยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน

ตอนนี้หลายคนมองเรากลายเป็นผู้ชายคบซ้อน ที่เลือกไม่ได้สักคน

ผมก็ตกใจเหมือนกัน มีคนมาตำหนิเราเหมือนกันในเรื่องนี้ทำไมไม่เลือกสักที แต่ผมก็บอกตรงนี้เลยว่าวาววาเป็นเพื่อนกันครับ เราสบายใจตรงนี้ พอเราเป็นเพื่อน เราจะคุยกันได้ทุกเรื่อง แต่พอเราเป็นแฟนกันปุ๊บมันจะมีมุมหนึ่งที่เราไม่สามารถคุยได้ในบางเรื่อง แต่กับวาผมคุยได้ทุกเรื่อง

แล้วกับเรื่องที่มีคนมองว่าเราสองคนสร้างกระแสรักกัน

ถามว่ารักมั้ยก็รัก แต่รักแบบเพื่อน ผมเชื่อว่าทุกคนก็รักเพื่อนอยู่แล้ว ผมก็มีเพื่อนผู้หญิงแนวๆนี้เหมือนกันที่ไม่ได้อยู่ในวงการ คนที่คุยได้ทุกเรื่อง เราไม่ได้สร้างกระแสรักกันเพื่อให้มีงาน

ตอนนี้อยู่ในสถานะอยากเก็บไว้ทั้งสองคนเลยมั้ย

โอ้โห ไม่ใช่ว่าอยากเก็บไว้ทั้งสองคน วาก็เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าถ้าอินดี้จะไปคุยกับใครก็ตามนั้น และถ้าเขาจะไปคุยหรือศึกษาดูใจกับใคร ผมก็ไม่ได้หึง เราจะเตือนด้วยความเป็นห่วงแบบหวังดีมากกว่า

ชัดเจนว่าแก้มยุ้ยคือแฟน ส่วนวาววาคือเพื่อน

แก้มยุ้ยคือคนที่อยู่ในช่วงศึกษาดูใจ ยังไม่ใช่แฟน แต่เราก็ไม่ได้แอบหรือปกปิดเขา ผมก็ไม่ได้บอกว่าคนนี้ไม่ใช่ เราไม่ได้ผลักไสเขาออกไป

ตอนนี้คุยกับแก้มยุ้ยคนเดียว

คุยครับ เขาก็เข้าใจงานของผม ไม่ได้เข้ามายุ่ง

ล่าสุดอินดี้ขึ้นสเตตัสกับใคร

ถามว่าเป็นแก้มยุ้ยมั้ย คือผมก็ไม่ได้ใส่ชื่อเขาไป มันเป็นสิ่งที่เราตั้งไว้ เราไม่ได้สื่อถึงว่าต้องเป็นคนนี้นะ

ที่เราบอกว่าคุยคนเดียวหมายถึงใคร

ผมก็ยังไม่สามารถพูดออกมาได้ คือผมก็บอกตอนนี้ศึกษาดูใจแค่คนเดียว

ก็คือแก้มยุ้ย

ใช่ครับ กับวาววาเราไม่ได้ศึกษาดูใจกัน ไม่ได้คบกัน

คุยกับแก้มยุ้ยมานานหรือยัง

นานแล้วครับ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนหน้านี้ช่วงเรียนมหาวิทยาลัยตอนปี 1 ครับ เราไม่ได้เพิ่งมารู้จักกันช่วงละครออกอากาศอย่างที่บางคนคิดว่าอินดี้เพิ่งรู้จักแก้มยุ้ยหรือเปล่า พอมาเจอวาแล้วเบื่อคนเก่า ผมไม่ใช่คนแบบนั้น เรารู้จักกันมาตั้งแต่ปี 1 แล้วครับ ยืนยันว่าไม่ใช่ผู้ชายสองใจครับ

กลัวคนมองว่าเราเป็นผู้ชายเจ้าชู้มั้ย

มีคนคิดแบบนั้นเหมือนกัน หลังละครจบไปเราก็ยังไม่มีโอกาสได้พูด

มีคนโยงว่าสมัยพ่อบี๋-ธีรพงศ์ ยังหนุ่มก็เจ้าชู้ ลูกชายเลยเดินรอยตาม

ใช่มีคนคิดแบบนั้นครับ หลายคนบอกเหมือนกันว่าอินดี้เป็นเหมือนพ่อหรือเปล่า ผมก็ได้คุยกับพ่อเรื่องนี้ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็บอกให้พูดตามความจริงไป

มีกระแสข่าวว่าอินดี้กับแก้มยุ้มมีปัญหากันเพราะวาววา

ไม่มีครับ เขารู้ว่าเราทำงานซึ่งเขาจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของผมเลย

แฟนคลับวาววาไปโจมตีแก้มยุ้ย ไม่อยากให้เราไปคบกับแก้มยุ้ย

เรื่องนี้ผมขอยืนยันว่าไม่ใช่แฟนคลับของวาววา ผมรู้จักแฟนคลับวาววาเพราะเราทำงานด้วยกันก็ได้เจอกันบ่อย ซึ่งไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย เราไม่ได้ไม่พอใจว่ามีแฟนคลับวามาด่า อาจจะเป็นคนที่อินมาก มีคนเข้ามาโจมตีคอมเมนต์ในไอจีรูปที่ผมอัพ ตื่นเช้ามาเจอพันกว่าคอมเมนต์ แต่เราก็ไม่ได้ลบเพื่อหลบ เราก็เข้าใจมุมมองของเขา

เคยพาวาววาไปเจอแก้มยุ้ยมั้ย

ไม่เคยครับ แต่เจอได้ไม่มีปัญหาอะไรเลย บางคนอาจจะคิดว่าสองคนนี้ไม่ถูกกัน แต่ไม่ใช่อย่างนั้น ผมก็บอกกับแก้มว่าเราไม่ได้จะต้องเปิดเราไม่จำเป็นต้องรีบที่จะดูใจกันขนาดนั้น รอให้แน่ใจก่อน เราก็ยังคุยๆกันอยู่

แก้มยุ้ยเคยไม่พอใจหรืองอนที่เราลงรูปสนิทสนมกับวาววามั้ย

ถามว่ามีงอนมั้ย จะเป็นการถามมากกว่าว่านี่คือละครเหรอ หมายถึงว่าผมกับวามีถ่ายแบบนิตยสารด้วยกันและรูปในละคร ซึ่งสองอันนี้มันแยกกันไม่ออกเพราะมันมาไล่เลี่ยกัน เขาก็แค่ถามว่านี่คือนิตยสารหรือละคร เขาไม่ได้บอกว่าต้องขนาดนี้เลยหรอ

เขาหวงมั้ย

ไม่หวง เขาก็รู้ว่าเป็นงาน ผมรู้จักเขามานานมาก 5 ปีแล้ว และเขาก็รู้จักผมดี

ถ้าไม่ได้ร่วมงานกับวาววาแล้ว ก็จะไม่ลงรูปคู่กันเลยมั้ย

ไม่ ยืนยันคำเดิมว่าวาเป็นเพื่อนที่ผมสนิทที่สุดตอนนี้ บางทีเราไม่สามารถคุยกับเพื่อนนอกวงการ เขาไม่รู้ว่าอินดี้ไปทำงานอะไรยังไง แต่วาทราบ ไม่ใช่ว่าละครจบแล้วผมจะไม่ลงรูปคู่กับวา ก็ยังลงรูปอยู่ มีงานติดต่อมาให้ออกคู่กัน ผมก็ยังลงรูปคู่อยู่

มีคนแซวว่า แม่ฮันนี่-ภัสสรเองก็ยังงง ไม่รู้ใครจะมาเป็นลูกสะใภ้

งงหรือเปล่าผมก็ไม่ทราบ ผมไม่ได้เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของวา วาจะมีใครหรือเปล่าผมก็ไม่ได้ไปซักถาม แต่วาเขามีงานเยอะอยู่แล้วทั้งเรื่องธุรกิจ ละคร ผมขอเป็นคนที่ไม่สร้างความลำบากใจให้เขาดีกว่า เวลาเราคุยกันขอให้มีแต่เรื่องสบายใจ

สองสาวเคยมาเจอคุณแม่มั้ย

เคยครับ ตอนที่แม่ผมลงรูปกับวา เป็นช่วงที่ผมไปโปรโมตละคร ส่วนแก้มยุ้ยก็มีเจอแม่บ้างแต่ไม่ได้บ่อย เขาอยู่บ้านไกล

มีโอกาสพูดคุยกับแม่เรื่องสาวของเรามั้ย

ไม่เลยครับ ผมยืนยันคำเดิมว่าผมต้องแน่ใจจริงๆ ถึงจะพามาเจอแม่


คบซ้อน? อินดี้ นิยามสัมพันธ์ วาววา สาวนอกวงการ หญิงคนไหนกำลังคบหาดูใจ!!


คบซ้อน? อินดี้ นิยามสัมพันธ์ วาววา สาวนอกวงการ หญิงคนไหนกำลังคบหาดูใจ!!


คบซ้อน? อินดี้ นิยามสัมพันธ์ วาววา สาวนอกวงการ หญิงคนไหนกำลังคบหาดูใจ!!


คบซ้อน? อินดี้ นิยามสัมพันธ์ วาววา สาวนอกวงการ หญิงคนไหนกำลังคบหาดูใจ!!


คบซ้อน? อินดี้ นิยามสัมพันธ์ วาววา สาวนอกวงการ หญิงคนไหนกำลังคบหาดูใจ!!


คบซ้อน? อินดี้ นิยามสัมพันธ์ วาววา สาวนอกวงการ หญิงคนไหนกำลังคบหาดูใจ!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์