เคนยันหน่อยมีลูกได้ฟุ้งเลือกไม่ผิดมีชีวิตคู่

"เคน" เคลียร์งานจูงมือ "หน่อย" ปรึกษาหมอเอาลูกสาว ปลื้มไม่ผิดหวังที่เลือกมีชีวิตคู่เล็งฮันนีมูนยุโรป 1 เดือนหลังฉลองวิวาห์

แต่งงานไม่ทันไร คู่รัก "หน่อย-เคน" ก็ถูกถามเรื่องทายาทซะแล้ว ก็ไม่ใช่อะไร เป็นห่วงเรื่องโรคช็อกโกแล็ตซี้ด ที่ฝ่ายหญิงเป็นอยู่ เพราะได้ยินว่าอาจจะมีลูกไม่ได้ งานนี้สามี "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" ขอแก้ข่าวแทนว่า "คุณหมอบอกว่าถ้ามีลูกแล้วจะดีขึ้น ก็มีลูกได้ แต่ค่อนข้างยากหน่อย แต่ยังไม่มีเวลาไปปรึกษาแพทย์เลย เพราะว่างไม่ตรงกัน"


เตรียมตัวมีลูกยังไงบ้างแล้ว

"ผมก็พยายามเคลียร์คิวละครให้จบภายในเดือนธันวาคมครับ การมีลูกก็เป็นอีกสเต็ปหนึ่งของชีวิต เราทำงานมาถึงจุดหนึ่ง มีครอบครัว พอที่จะดูแลตัวเองได้ การมีลูกก็คือมีคนให้เราดูแล เป็นระบบของชีวิตครับ"

ตัวหน่อยเค้าค่อนข้างจะเป็นห่วงกลัวเรตติ้งเคนตกเหมือนกัน

"คงไม่ต้องรอมีลูกมั้งครับ ถ้าตกก็คงตกตั้งแต่แต่งงานแล้วครับ ผมเฉยๆ ก็ทำงานต่อไป ถ้าทำได้ก็ทำ แต่ถ้าไม่ได้แล้วก็ไม่ทำครับ"

เตรียมใจแล้วใช่มั้ย

"มันเป็นเรื่องปกติของชีวิตครับ ไม่รู้จะทำยังไง มันมีสิ่งที่สำคัญมากกว่า ผมเชื่อว่าถึงผมจะอยู่ตรงนี้แล้วไม่แต่งงาน มีลูก ก็ต้องมีอายุของงานอยู่ดีครับ ไม่มีทางที่ผมจะฮอตไปจนถึง 80 เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ถึงเวลานั้นถ้าผมไม่เลือกที่จะมีชีวิตครอบครัวผมคงเสียดายชีวิตที่วันนั้นผมไม่แต่งงาน เป็นช่วงของชีวิตที่จะต้องเปลี่ยนไปแล้วก้าวไปอีกทางหนึ่งมากกว่า ไม่ใช่ว่าต่ำลง หรือสูงขึ้น แต่อาจจะไปในทางซ้ายที่เอียงออกไป"


วางไว้ว่าจะมีลูกกี่คน

"คนเดียวครับ ส่วนตัวผมชอบเด็กผู้หญิงครับ ผมชอบเล่นกับเด็กผู้หญิงมากกว่า มันน่ารัก กระแดะดี มีจริตมากกว่าเราเอ็นดู"

จะใช้วิธีธรรมชาติหรือเปล่า

"พยายามจะเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้ามันไม่มีก็คงไม่มี อาจเป็นเพราะดวงของเราจะไม่มีก็อย่าไปฝืนมันเลยครับ"

วางแผนไปฮันนีมูนแล้วหรือยัง

"ก็หลังจากฉลองมงคลสมรสเสร็จ 12 มค. ก็ไปทัวร์ยุโรปเดือนนึงเลยครับ"


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย
INNNEWS



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์