เปิดบ้าน สาวมาด พิการ-ผัวทิ้ง เงินหมดแทบไม่มีเหลือ


อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สาวมาด เมกะแดนซ์ เจ็บป่วยด้วยด้วยโรคครรภ์เป็นพิษ จนต้องหยุดงานร้องเพลงมารักษาตัวและผ่าตัดสมองนานเกือบ 5 ปี ทำให้เงินที่เก็บสะสมไว้หมดไปกับการรักษาตัวจนแทบไม่มีเหลือ มาเช่าห้องพักอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าเลขที่ 33 ห้องที่ 8 หมู่ที่ 5 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี

ภาพที่เห็นคือสาวมาด เมกะแดนช์ นอนอยู่บนเตียงนอน โดยมีพัดลมเล็กๆเปิดพัดเป่าให้คลายร้อน มีน.ส.อุดมพร รักษาพงศ์ อายุ 41 ปี เพื่อนสาวคอยดูแล

เธอเปิดใจกับสื่อดังอย่าง ข่าวสดว่า "ที่ผ่านมาหมดค่ารักษาตัวไป 11 ล้านบาท โดยมีเจ้าของบริษัทท็อปไลน์ไดมอน เป็นผู้จ่ายค่ารักษาตัวให้ หลังจากนั้นก็เดินทางกลับมานอนรักษาตัวที่บ้านที่ อ.เสาให้ จ.สระบุรี โดยมาอยู่กับเพื่อนคือน.ส.อุดมพร คนนี้ต่อมาเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาตนก็ได้ย้ายเข้ามาอยู่ห้องเช่าที่นี่ ซึ่งค่าเช่าห้องเดือนละ 1,200 บาท เนื่องจากอยู่ใกล้กับบ้านพี่สาวที่จะคอยมาช่วยดูแลซึ่งทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งในอ.หนองแค "

ช่วงนี้เงินก็ไม่มี แถมยาก็ต้องซื้อ จึงอยากจะวิงวอนหาผู้ใหญ่ใจบุญ หรือผู้อุปการะคุณ ช่วยหาคอนเสิร์ตให้ออกไปร้องเพลงเพื่อหาเงินซื้อยารักษาตัวและใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ก่อนหน้านี้ได้เขียนหนังสือถึงบริษัท บุญรอด เพื่อขอให้ช่วยจัดงานคอนเสิร์ตช่วยเหลือสาวมาด โดยเรื่องยังอยู่ระหว่างการวางแผนงาน ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานก็จะพบกับคอนเสิร์ตช่วยสาวมาด อย่างแน่นอน พร้อมขอให้ประชาชนมาชมคอนเสิร์ตด้วย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด หรือ ห้างร้านใด บริษัทใดจะร่วมเป็นสปอนเซอร์ก็ได้


เปิดบ้าน สาวมาด พิการ-ผัวทิ้ง เงินหมดแทบไม่มีเหลือ


เปิดบ้าน สาวมาด พิการ-ผัวทิ้ง เงินหมดแทบไม่มีเหลือ


เปิดบ้าน สาวมาด พิการ-ผัวทิ้ง เงินหมดแทบไม่มีเหลือ

CR.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์