พิ้งค์กี้ เผยชอบนั่งหวอออก! วิจารณ์ภาพ ก้นหลุด สวยดี

"พิ้งค์กี้" เผยชอบนั่งหวอออก! วิจารณ์ภาพ "ก้นหลุด" สวยดี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 กุมภาพันธ์ 2549 16:35 น.

ก่อนหน้านี้มักจะขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์บันเทิงด้วยประเด็นอินเลิฟกับหนุ่มๆ แต่ล่าสุด "พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช" กลับตกเป็นข่าวโชว์ก้นกลางเวทีงานเลี้ยงช่อง 7 เจอะหน้าพิ้งค์กี้ในงานเปิดตัวเคเอฟซีพัฟกุ้ง ก็เลยจับมาซักฟอกถึงที่มาก้นโผ่ลซะหน่อย

พิ้งค์กี้เห็นภาพแล้วค่ะ เห็นก้นด้วย ก็สวยดีค่ะ รู้สึกวันนั้นพิ้งค์กี้จะไปงานเปิดตัวละครของช่อง 7 แล้วเราต้องขึ้นโชว์ ถ้าเต้นมันจะต้องบิดก้น เราก็เต้นเต็มฟิวส์เลยเต็มที่ ประกอบกับกระโปรงมันเป็นทรงสุ่ม ภาพมันก็เลยหลุดออกมาแบบนั้น

แต่จริงๆ แล้วพิ้งค์กี้ไม่ซีเรียสนะ เพราะพิ้งค์กี้ใส่กางเกงเซฟไว้ตลอด ไม่งั้นล่ะหวอออกแล้ว ส่วนคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะภาพออกมาไม่ได้น่าเกลียด เหมือนเป็นภาพหลุดขำ ๆ มากกว่า ทางหนังสือก็เขียนดีไม่ได้ว่าอะไรเรา"

เข้าใจการทำงานของช่างภาพที่ต้องถ่ายภาพมุมงัด
"พิ้งค์กี้เข้าใจการทำงานของช่างภาพ พี่ๆ เค้าต้องถ่ายแบบนี้มุมนี้อยู่แล้ว เราจะไปหลีกเลี่ยงมันก็คงจะเป็นไปไม่ได้ สิ่งที่ทำได้ก็คือเราต้องเซฟตัวเอง ที่ผ่านมาพิ้งค์กี้ก็ป้องกันตัวเองตลอด ไม่เคยหวอออก เทกนิคต่างๆ ได้มาจากพี่ๆ คอสตูม ฉะนั้นภาพหลุดพิ้งค์กี้จะหายากมาก นอกเสียจากว่าจะหกล้มขาชี้ฟ้า"

"เรื่องนี้คุณแม่จะคอยเตือนตลอด ถ้าใส่กระโปรงสั้น ๆ จะต้องใส่กางเกงไว้ข้างในตลอด เพราะพิ้งค์กี้เป็นคนซุ่มซ่าม เวลานั่งจะไม่ค่อยระวัง ชอบนั่งหวอออก(หัวเราะ) ยิ่งเวลาอยู่ในกองถ่ายจะแบบนั่งยกเท้า แล้วแบบผู้ชายก็ค่อนข้างเยอะ ก็จะโดนแม่ตีให้นั่งให้เรียบร้อยอย่าแยกขาออก มันก็เลยติดเป็นนิสัย ทุกวันนี้จะทำอะไรก็เรียบร้อยขึ้นค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์