ครั้งแรก!!เอ ไชยา เปิดอก ปลื้ม!คนเมตตาลูกสาว,ภรรยาโผล่ตอบสื่อ

      จากกรณีพระเอกลิเกเงินล้าน ไชยา มิตรชัย ออกมายอมรับเรื่องมีลูกแล้ว 2 คน ชายหญิง จนฮือฮาไปทั้งประเทศ เวลาต่อมา ภรรยาของไชยายังออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความเป็นมาเป็นไปทั้งหมด ทำให้ได้ทราบกันว่า แท้จริงแล้ว ภรรยาของไชยา ตอนนี้กำลังทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวนั่นเอง โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว เมื่อคุณแม่ของตนซึ่งเป็นแม่ยก พาตนไปชมลิเกไชยา ตอนนี้อายุเพียง 20 ปี เห็นไชยาครั้งแรก บังเอิญสบตารู้สึกเหมือนเป็นพรหมลิขิตทันที จนตกลงปลงใจอยู่กินกันมาถึงปัจจุบัน

 

ล่าสุด พระเอก ไชยา มิตรชัย เปิดใจให้สัมภาษณ์กับข่าวสดแบบพิเศษสุดๆ ถึงความรู้สึกล่าสุดและเรื่องราวผลกระทบที่เกิดขึ้นหลังมีการเปิดเผยเรื่องครอบครัว


วันนี้เรื่องการมีครอบครัวเปิดเผยให้คนทั่วประเทศได้รับทราบแล้ว ความรู้สึกตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

"แฮปปี้และดีใจมาก เชื่อไหมว่าตั้งแต่วันที่มีข่าวมาจนถึงวันนี้ผมยังไม่ได้มีโอกาสเจอกับน้องแป้งเลย เพราะว่าน้องแป้งเรียนหนังสือตลอดและมีภารกิจหน้าที่ของเขา ผมก็เลยบอกลูกว่าไม่เป็นอะไรทำหน้าที่ของตัวเองไป ผมต้องขอบคุณหลายๆ สื่อโดยเฉพาะข่าวสดที่ให้ความเอ็นดูกับครอบครัวของเรา พูดจริงๆ ว่าอนุโมทนาบุญกับทุกคน เท่ากับยกภูเขาออกจากอกไป แต่ถามว่าที่ผ่านมาปิดบังซ่อนเร้นอะไรไหมก็ไม่ได้ปิดเพราะมันไม่มีอะไรที่ต้องปิดและต้องเปิด เรื่องของเรื่องคือพวกเราก็ใช้ชีวิตกันปกติเหมือนกับที่ได้ลงในเฟซบุ๊ก ผมก็บอกกับลูกๆ ว่าอยู่กันเป็นครอบครัวของเราอย่างนี้นะลูกนะ ไม่ว่าพ่อนะ เพราะว่าพ่ออย่างนี้หน้าที่การงานอยู่ ลูกๆ ก็จะบอกว่าไม่เป็นอะไร ที่ผ่านมาก็เลยใช้ชีวิตกันแบบปกติทั่วไป แต่ชื่นใจมากที่ได้รับกระแสจากหลายๆ คนที่เมตตากับน้องแป้ง ตรงนี้เป็นอะไรที่คาดไม่ถึงจริงๆ โดยเฉพาะกับข่าวสดที่เห็นลงรูปในหนังสือพิมพ์ พูดแล้วขนลุกเลย ดูสิ! ตายแล้วตอนนี้ลูกสาวดังแซงพ่อไปแล้ว(หัวเราะ)"

 

แล้วกับที่ภรรยาออกมาให้สัมภาษณ์ด้วย ตรงนี้ได้มีการพูดคุยกันก่อนหรือไม่

"จริงๆ แล้วคุยกันแค่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นพวกเราก็ดีใจกันแล้วนะ จากนี้ก็อยู่กันแบบสบายๆ ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาแล้วนะ แต่คราวนี้พอภรรยาออกมาให้สัมภาษณ์ไปกับบางที่ อันนี้ก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ เพราะเขาก็ไม่รู้ทิศทางว่าผมจะต้องยังไง แต่ก็คงจะเกรงใจคนที่โทร.มา คราวนี้ตัวเขาก็ไม่รู้จะทำยังไงเพราะมีคนโทร.มาเยอะก็เลยหลุดพูด แต่สิ่งที่พูดก็คือการให้ความจริงกับทุกคน ความจริงก็คืออย่างที่เขาให้สัมภาษณ์ไปไม่มีอะไรต้องปิดบัง"


ครั้งแรก!!เอ ไชยา เปิดอก ปลื้ม!คนเมตตาลูกสาว,ภรรยาโผล่ตอบสื่อ


หลายคนจะทราบว่าลิเกคือชีวิตของพี่เอ ครอบครัวก็คือชีวิตของพี่เช่นกัน สองอย่างนี้จะไปด้วยกันได้ใช่ไหม?

"ถ้าหมายถึงเรื่องของแม่ยกหรือว่าแฟนๆ ที่สนับสนุนและติดตามผลงานของผมมาตลอดนั้น บอกได้เลยว่าทุกคนแฮปปี้มาก ไม่มีใครหวงหรือไม่ชอบใจเลย บางคอมเม้นต์ที่ได้อ่านยังทำให้รู้สึกว่ามีคนรักผมมากขนาดนี้เลยเหรอ ทุกคนเข้าอกเข้าใจและมีตัดพ้อผมด้วยซ้ำว่าทำไมไม่บอกเก็บไว้ทำไมลูกสาวสวยขนาดนี้ ทำให้ผมรู้สึกผิดไปอีก(หัวเราะ)"

 

วางแผนชีวิตครอบครัวหลังจากนี้ยังไงบ้าง

"จริงๆ วางกันมานานแล้วว่าชีวิตจะไปยังไง ครอบครัวมันก็ต้องเป็นครอบครัว แต่ถ้าอยากรู้จริงๆ วันที่ 8 พ.ค.นี้ จะมีอะไรที่แบบว่าให้ทุกคนอึ้งมากๆ ก็มี เชื่อว่าหลายคนจะมีความสุขกับข่าวที่ออกมามากกว่านี้ด้วยครับ"

 

ตั้งใจอยากให้ลูกๆ สืบสานศิลปวัฒนธรรมด้านลิเกต่อไปไหม

"สืบอยู่แล้วครับ เพราะว่าจริงๆ ปกติน้องแป้งก็เล่นลิเกอยู่ แล้วก็ไม่ได้มีแค่น้องแป้ง น้องแอน น้องมิตร แต่ครอบครัวมิตรชัยของเราได้สืบสานวัฒนธรรมตรงนี้ไว้อยู่แล้ว แม้กระทั่งเด็กข้างบ้านพวกเราก็ยังไปหัดลิเกให้กับเขา เพื่อที่จะดึงลิเกให้อยู่กับประเทศไทยเอาไว้ให้นานที่สุด ตรงนี้คือหน้าที่ของผม"

 

อยากบอกอะไรกับแฟนๆ บ้าง
"ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆ ที่เมตตากับครอบครัวของผม ทำให้ทุกคนในครอบครัวมิตรชัยมีความสุข ผลบุญที่ผมได้ทำมาขออานิสงส์นี้ส่งผลให้กับทุกครอบครัวมีความสุขเช่นกัน"


ครั้งแรก!!เอ ไชยา เปิดอก ปลื้ม!คนเมตตาลูกสาว,ภรรยาโผล่ตอบสื่อ


ครั้งแรก!!เอ ไชยา เปิดอก ปลื้ม!คนเมตตาลูกสาว,ภรรยาโผล่ตอบสื่อ


ครั้งแรก!!เอ ไชยา เปิดอก ปลื้ม!คนเมตตาลูกสาว,ภรรยาโผล่ตอบสื่อ


ครั้งแรก!!เอ ไชยา เปิดอก ปลื้ม!คนเมตตาลูกสาว,ภรรยาโผล่ตอบสื่อ

ขอบคุณ Khaosod.co.th

ครั้งแรก!!เอ ไชยา เปิดอก ปลื้ม!คนเมตตาลูกสาว,ภรรยาโผล่ตอบสื่อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์