ใบเตย ว่าไง??? “ดีเจแมน” บอกเรือนหอ อาจแค่บ้านน็อกดาวน์

ช่วงนี้ดูท่าความรักของสาวใบเตย-สุธีวันและแฟนหนุ่มดีเจแมน-พัฒนพล จะดูเงียบๆไปไม่ค่อยสวีตหวานเหมือนที่ผ่านมา ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอทั้งคู่มาร่วมงาน เวิล์ดคลาส เอ็กเพ่นนิสจากัวส์แลนด์โลเวอร์ พร้อมดูหนัง ฟาส 8 โรงหนังเอ็มบาสซี ชั้น 6 ทางหนุ่มแมนและสาวใบเตยก็ออกมายืนยันว่าสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้ยังแฮปปี้ดี แต่ยอมรับว่าเจอกันน้อยลง เนื่องจากทางฝ่ายชาย ทุ่มเวลาให้กับการสร้างบ้าน แต่เร็วๆ นี้ก็เตรียมที่จะควงกันไปเติมความหวานที่ต่างประเทศเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์

ล่าสุดวันเกิดใบเตยเห็นว่าพี่แมนให้เงินเป็นของขวัญ?

แมน:"ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ หลายๆ ปีเราให้อะไรกันมาเยอะแล้วครับ เขาอยากได้อะไร อย่างปีที่แล้วพี่ก็รวบรวมเงินที่มางานไปทำบุญ ไม่ใช่ว่าไม่รู้ว่าจะให้อะไร แต่มันอยู่ในช่วงที่ไม่รู้ว่าจะคึกครื้นอะไรมากมาย อยู่ในช่วงไว้อาลัยด้วย ก็มีความรู้สึกว่าไม่ต้องทำอะไรเยอะแยะ อยากได้อะไรก็บอกกัน อย่างทุกครั้งเจอกันเขาก็เดินช็อปของเขา เขาอยากได้อะไรตลอดเวลา แต่ว่าตอนนี้เขาก็ดีขึ้น ด้วยการขายกระเป๋าทิ้ง ใช้ของที่เขาเคยซื้อตอนที่เขามีเงินใหม่ๆ เขาเริ่มใช้เงินเป็น ผมก็ไม่ค่อยห่วง และเขาเริ่มทำธุรกิจด้วย "

ใบเตย: "ไม่หรอกค่ะ คือเราก็ทำตรงนี้มานานแล้ว ซื้อมาก็ขายไปกติในอินสตราแกรมค่ะ เงินที่ได้มาวันนั้นก็เอาไปเลี้ยงเพื่อนหมดเลย พี่แมนจ่ายให้ค่ะ"

หลายคนมองว่าดูเงียบๆ ความรักยังดีอยู่หรือเปล่า?

แมน: "เงียบๆ ดีแล้วครับ อยากให้มันเป็นเรื่องธรรมดา โฟกัสเรื่องอื่น ตอนนี้เรามีหน้าที่ทำอะไรหลาpอย่าง เราคิดได้หลายเรื่อง เราอยากรีบทำในสิ่งที่ควรทำแล้วยังไม่ได้ทำ คือช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ความรักเหมือนเดิม เข้าใจกันมากขึ้น โตขึ้น เตยเองเขาก็ทำธุรกิจ ผมเองก็ทำงานมากขึ้น รับผิดชอบอะไรมากขึ้น ต่างคนต่างเข้าใจ ประสบความสำเร็จในชีวิตมากขึ้น เราอาจจะลำบากหน่อย เขาให้กำลังใจก็โอเคครับ"

ใบเตยเองลงดราม่าในไอจีบ่อย คนก็จับตา?

ใบเตย: "ไม่ค่ะ ปกติค่ะ ถ้าแปลก็ไม่ได้มีความหมายอะไร ถ้าแปลทั่วไปก็เป็นคำสละสลวยในชีวิตคู่ เป็นกลอนภาษาอังกฤษ เราก็ชอบลงเพราะว่าบางทีมันมีความหมาย ไม่ได้น้อยใจค่ะ ปกติค่ะ

เห็นบอกว่าเดือนหน้ามีแพลนไปเที่ยวกัน?

แมน: "แพลนนางเยอะมากเลยนะ ผมเองก็ยังไม่รู้เลย"

ใบเตย:"ที่แน่นอนจะไปดูไบค่ะ และที่ไปส่วนตัวน่าจะไปอังกฤษ ดูไบน่าจะไปกรกฏาคมค่ะ ส่วนอังกฤษน่าจะมิถุนายนค่ะ เดี๋ยวเดือนหน้าจะไปโชว์ตัวที่ญี่ปุ่น มีงานคอนเสิร์ต จะไปตั้งแต่วันที่ 10-20 พฤษภาคม พี่แมนก็ถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีทริปเพราะว่าตั้งแต่ปีใหม่มาก็ยังไม่มีเวลาไปไหนด้วยกันเลยค่ะ

แมน: "ไม่ได้ตามไปครับ เพราะตอนนี้เรารีโนเวทบ้าน เลยต้องอยู่บ้านตลอดเวลา จนกว่าบ้านจะเสร็จ ดูทุกกระเบียดนิ้วเลยครับ งบบานปลายไปแล้วครับ แต่อาจจะบานน้อยหน่อย อย่างน้อยตัวเราอยู่ใช้หน้าเราขู่ไปก่อนครับ (หัวเราะ) บางทีเขาก็น้อยใจว่าออกไปรับไปทานข้าวบ้างไม่ได้หรอ ยังไม่มีข่าวดีครับ อันนี้70% ตั้งใจทำให้คุณพ่อคุณแม่ แต่ถ้าถามเรื่องอนาคตเรามีที่ไหนก็ได้ครับ ฉะนั้นถ้าถามเรื่องอนาคตเรามีที่ไหนก็ได้ น็อกดาวน์เยอะแยะ แต่นี่คือตั้งใจทำ "

ใบเตย: "ใช่ค่ะ บางทีเรารู้สึกว่าเธอเฝ้าบ้านบ่อยไปแล้ว แต่เราก็มีแซวๆบ้าง บางวันที่เรารู้สึกเหงาๆ แต่ว่ายังไงเราก็เข้าใจค่ะ

ถามถึงเรื่องแต่งงาน เมื่อไหร่จะมีข่าวดี?

ใบเตย: "ก็ให้พร้อมค่ะ เดี๋ยวนี้ไม่ได้เร่งแล้ว ตัวใบเตยเราก็ทำอะไรเยอะ ก็รอเวลาพร้อมๆ ค่ะ"

แมน: "ผมว่าผู้หญิงทุกคน อายุมากขึ้น เขาคงมอง เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แต่ผมว่าตอนนี้เขาทราบว่าผมทำอะไรอยู่ ตัวผมเดินไปในทิศทางไหน และเชื่อว่าเขาคงจะดีใจกับผมถ้าผมประสบความสำเร็จ ไปเที่ยวจะมีคุกเข่าขอแต่งงานไหมหรอ มันก็ต้องมีบ้างนะถ้ามันถึงเวลา อาจจะไม่คุกเข่า อาจจะกระโดดลงมาจากจากขั้น4 (หัวเราะ) เพราะคนอื่นคุกเข่ากันเยอะแล้ว"


ใบเตย ว่าไง??? “ดีเจแมน” บอกเรือนหอ อาจแค่บ้านน็อกดาวน์


ใบเตย ว่าไง??? “ดีเจแมน” บอกเรือนหอ อาจแค่บ้านน็อกดาวน์


ใบเตย ว่าไง??? “ดีเจแมน” บอกเรือนหอ อาจแค่บ้านน็อกดาวน์


ใบเตย ว่าไง??? “ดีเจแมน” บอกเรือนหอ อาจแค่บ้านน็อกดาวน์

Cr.inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์