บุกอำเภอค้นทะเบียนราษฎร์ ไชยา แจ้งเข้าเพิ่ม 2 คนผงะมีเมียตั้งแต่19 วงในเผยฐานะเมีย


21เม.ย.60 ที่บ้านเลขที่ 85/4 หมู่ 3 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายเสมา สมบูรณ์ หรือ 'เอ ไชยา มิตรชัย' พระเอกลิเกชื่อดัง ที่เพิ่งเปิดตัวยอมรับว่า มีลูกแล้วถึงสองคนเป็นหญิงอายุ 24 ปี และน้องชายอายุ 22 ปี พบว่าเป็นบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ และห้องแถวที่พักสำหรับคนในคณะลิเก ซึ่งปลูกในเนื้อที่กว่า 5 ไร่ มีรั้วล้อมรอบ ตั้งอยู่โดดเด่นกลางทุ่งนาห่างไกลบ้านเรือนคนอื่น และประตูทางเข้าบ้านควบคุมการเปิดปิด ด้วยรีโมทคอนโทรลและติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้ ให้คนดูแลบ้านตรวจสอบได้ว่ามีใครเข้าออกด้วย

จึงเรียกให้คนในบ้านมาเปิดประตู แต่ไม่มีคนตอบรับหรือออกมาพบ มีเพียง "เจ้าตาล" สุนัขพันธุ์บางแก้วตัวใหญ่ ที่ไชยาเลี้ยงไว้ วิ่งออกมาที่ประตูรั้วบ้านพร้อมเห่ากรรโชก ส่วนภายในโรงรถที่บ้านมีรถบัส รถบรรทุกและรถปิกอัพของคณะลิเกจอดอยู่

จากการสอบถามชาวบ้านที่ทำนาอยู่ข้างบ้านพระเอกลิเก บอกว่าตั้งแต่ออกมาดูแลที่นาตอนสาย ยังไม่พบว่ามีใครเข้าออกบ้านหลังนี้ ซึ่งเป็นบ้านพักของเอ ไชยา มิตรชัย และนางวงเดือน สมบูรณ์ ซึ่งเป็นแม่และนักแสดงในคณะลิเก โดยเฉพาะช่วงหลังนานๆจึงจะเห็นพระเอกลิเกคนดังเดินทางเข้ามาสักครั้ง

นายสำรวย นาคสวัสดิ์ อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งมีบ้านใกล้กัน เผยว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีรถตู้ขับออกจากบ้านของ เอ ไชยา ไปแต่ไม่รู้ว่ามีใครอยู่บนรถตู้บ้าง และเมื่อมีการตรวจสอบทะเบียนราษฎร์ พบว่าเพิ่งมีการแจ้งย้ายบุคคลเข้ามาอยู่ในทะเบียนบ้าน ของพระเอกลิเก 2 คน คือ นส.พรภัสร์ชนก สมบูรณ์ และ นายชุติพันธ์ สมบูรณ์ โดยในทะเบียนราษฎร์ ระบุว่านายเสมา เป็นบิดา ส่วนมารดา ระบุชื่อ นางพจนา

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพักของนายสมศักดิ์ สมบูรณ์ พ่อของ เอ ไชยา ที่หมู่บ้านชุมชนชัยมงคล ต.บ้านแห คนข้างบ้านบอกว่า ได้ขายบ้านและย้ายออกไปอยู่ที่อื่นแล้ว ส่วนบ้านพักคณะลิเกของนางวงเดือน ใจกว้าง แม่ของพระเอกคนดัง พบหญิงสาวที่อยู่ข้างบ้าน บอกว่าไม่ใช่บ้านของพระเอกไชยา แต่เป็นบ้านญาติของนางวงเดือน และไม่มีใครอยู่บ้าน

ทั้งนี้มีข่าวจากบุคคลในวงการใกล้ชิดกับครอบครัวพระเอกหนุ่มคนดัง ระบุว่า พระเอกลิเกคนดังมีลูกตั้งแต่ตอนอายุ 19 ปี ส่วนภรรยาเป็นเศรษฐีนี เจ้าของโรงงานทำอิฐอยู่ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และปัจจุบันถึงแม้ว่า จะมีข่าวเลิกร้างกันไปแล้ว แต่ยังมีการไปมาหาสู่กันเพราะลูกทั้ง 2 คนอยู่กับ เอ ไชยา


บุกอำเภอค้นทะเบียนราษฎร์ ไชยา แจ้งเข้าเพิ่ม 2 คนผงะมีเมียตั้งแต่19 วงในเผยฐานะเมีย


บุกอำเภอค้นทะเบียนราษฎร์ ไชยา แจ้งเข้าเพิ่ม 2 คนผงะมีเมียตั้งแต่19 วงในเผยฐานะเมีย


บุกอำเภอค้นทะเบียนราษฎร์ ไชยา แจ้งเข้าเพิ่ม 2 คนผงะมีเมียตั้งแต่19 วงในเผยฐานะเมีย

Cr.naewna


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์