ลุยตวันนา ค้นหาต้นตอ วีซีดี แอนนา

ปดส.เร่งสืบหนักกรณีแพร่วีซีดีหน้าคล้าย "แอนนา แจมป์" คืบหน้า อดีตช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ รับสารภาพเป็นมือไรต์ซีดี




ขยายผลค้นร้านอินเทอร์เน็ต หน้าม.หอการค้า และตะวันนา คาดภายในสัปดาห์นี้หาบทสรุปได้ เตรียมฟันอีก 7 เว็บไซด์อุบาทว์แพร่ภาพอนาจาร

ยังอยู่ในความสนใจของประชาชนอย่างต่อเนื่องสำหรับความเคลื่อนไหวกรณีภาพวีดิโอฉาวที่มีการบรรเลงเพลงรักเร่าร้อนถึงพริกถึงขิงระหว่างหนุ่มหน้าตี๋ กับหญิงสาวที่มีหน้าตาคล้ายกับ น.ส.อิสราภรณ์ จันทรโสภาคย์ หรือ "แอนนา แจมป์" และระบาดไปทั่วประเทศในรูปแบบของคลิปวีดิโอ และซีดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวหนุ่มซ่อมคอมพิวเตอร์ ร้านภายในห้างซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เนื่องจากสงสัยว่าจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้ภาพไฟล์วีดิโอสุดสยิวหลุดออก จนไปอยู่ในมือพ่อค้าแม่ค้าหัวใสปั๊มออกมาขายตามแผงหนังแผ่นใต้ดินทั่วสารทิศ เพื่อสนองความคลุ้มคลั่งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ประเภทเสือสิงห์กระทิงแรด ที่นิยมชมชอบหนังลามกอนาจาร

หลังจากสยามดารานำเสนอความเคลื่อนเรื่องนี้มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.อุเทน นุ้ยพิน รองผู้กำกับการ กองกำกับการการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชนและสตรีได้ เปิดเผยความคืบหน้าหลังจากเจ้าหน้าที่สอบปากคำ นายภุชงค์ อาลัย อายุ 25 ปี อดีตช่างคอมพิวเตอร์ ร้านฮาร์ดแวร์เฮาส์ ภายในห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์แล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะเรียกตัวนายภุชงค์มาสอบปากคำอีกครั้งในวันที่ 31 ม.ค. (วันนี้)

หลังผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ไรต์ภาพซีดีที่มีหนุ่มหน้าตี๋บรรเลงเพลงสวาทกับหญิงสาวหน้าตาคล้าย "แอนนา แจมป์" จริง แต่เบื้องต้นได้มีการยึดเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ผู้ชำนาญการตรวจและแกะข้อมูลเชื่อมโยงแผ่นซีดีลามกที่เป็นต้นฉบับ โดยใช้วิธีทางนิติวิทยาศาสตร์และจากการตรวจสอบเครื่องคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ไม่พบภาพลามกดังกล่าวภายในเครื่องคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด

ทั้งนี้จะมีการขยายผลตรวจค้นร้านอินเทอร์เน็ตที่นายภุชงค์เป็นห้างหุ้นส่วนอยู่ 2 แห่ง ย่านมหาวิทยาลัยหอการค้า ส่วนนายทุนผู้ผลิตขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่เชื่อว่านายทุนดังกล่าวน่าจะอยู่ในศูนย์การค้าตะวันนา ย่านบางกะปิ และคาดว่าภายในสัปดาห์นี้จะได้ตัวมาดำเนินคดีอย่างแน่นอน นอกจากนี้ พ.ต.ต.อุเทน ยังกล่าวอีกว่า จะมีการเตรียมปิด 7 เว็บไซต์ที่ถูกขึ้นบัญชีดำไว้ด้วย ในการเผยแพร่ภาพลามกอนาจารภายใน 1 ถึง 2 วันนี้อีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์