ฟ้องแย่งลูกแอน-บิลลี่จบลงด้วยดี

แฮ็ปปี้เอนดิ้งคดีอดีตคู่รักดาราดัง แอน-สิเรียม ฟ้อง บิลลี่เข้ม อดีตสามี


เพิกถอนสิทธิปกครอง “น้องนนนี่” จบสวย สองฝ่ายตกลงกันได้หลังศาลเยาวชนฯ เจรจาไกล่เกลี่ยนาน 4 ชั่วโมง นักร้องหนุ่มยันมีสิทธิปกครองลูกเหมือนเดิม จัดสรรเวลาให้เหมาะสม ส่วนการทำนิติกรรมของลูกสาวค่อยตกลงกันเป็นรายกรณี

ที่ห้องไกล่เกลี่ยที่ 3 ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง สนามหลวง

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ศาลนัดเจรจาไกล่เกลี่ยคู่ความในคดีที่ 'แอน' สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ หรือ สิภาภัสส์ แสงชูโต ดารานักแสดง และพิธีกรชื่อดัง เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายบิลลี่ โอแกน อดีตสามี และนักร้องชื่อดัง เรื่องขอเพิกถอนสิทธิการปกครองบุตร โดยคดีนี้แอน-สิเรียม ฟ้องว่า โจทก์กับจำเลยจดทะเบียนสมรสกันปี 2538 มีบุตรด้วยกันหนึ่งคน คือ ด.ญ.นนลนีย์ หรือน้องนนนี่ โอแกน อายุ 11 ขวบ 



ต่อมาปี 2544 โจทก์กับจำเลยได้จดทะเบียนหย่ากัน


ในบันทึกท้ายทะเบียนหย่า ระบุให้อำนาจปกครองบุตรตกแก่จำเลย อย่างไรก็ตามโจทก์ พบว่าจำเลยมีเหตุตามกฎหมายไม่สมควรเป็นผู้ปกครองบุตร และเรื่องอื่น ๆ จึงขออำนาจศาลเพื่อมีคำสั่งเพิกถอนอำนาจการปกครองบุตร ศาลรับฟ้อง และขอให้คู่ความเจรจาไกล่เกลี่ยกัน
 
วันนี้ คู่ความทั้งสองฝ่ายเดินทางมาศาล พร้อมทนายความ


โดยบิลลี่ โอแกน มาศาลในชุดสูทดำ กางเกงลายทางสีเข้ม ขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรีย์ 7 ส่วนแอน สิเรียม เดินทางมาศาลโดยรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาว จากนั้นทั้งคู่ได้เข้าห้องไกล่เกลี่ย มีผู้พิพากษา ทำการไกล่เกลี่ยนาน 4 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ โดยนักร้องมาดเข้ม มีท่าทางยิ้มแย้มแจ่มใส ส่วนแอน-สิเรียม ได้สั่งให้คนรถนำรถเข้าไปรับข้างในศาล แล้วขึ้นรถกลับไปอย่างรวดเร็ว 
 


ภายหลังบิลลี่ กล่าวว่า


ผลการเจรจาในวันนี้ ทั้งตนและอดีตภรรยาสามารถตกลงกันได้ด้วยดี คดียุติ ไม่ต้องมาศาลอีกแล้ว ในเรื่องสิทธิในการดูแล ตนมีอำนาจปกครองน้องนนนี่เหมือนเดิม และฝ่ายแอน ก็มีโอกาสเลี้ยงดูด้วย โดยจัดสรรเวลากันตามความเหมาะสม แต่ในการเจรจา  ไม่มีการพูดคุยกันเรื่องค่าใช้จ่ายในการอุปการะเลี้ยงดูบุตร 'ผมอยากจะขอแก้ข่าว ที่สื่อเคยนำเสนอไปว่า ผมฟ้องแอนแย่งลูกกัน ซึ่งข้อเท็จจริงคลาดเคลื่อน

จริง ๆ แล้วคดีนี้ ผมมีอำนาจปกครองบุตร แต่แอนฟ้องผม

เรื่องสิทธิในการปกครองน้องนนนี่ และตอนนี้เมื่อมีศาลลงมาเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ทำให้เราทั้งคู่ตกลงกันได้แล้ว ตนมีอำนาจปกครองเหมือนเดิม ส่วนการทำนิติกรรมบางอย่างของบุตร ก็ตกลงกันเป็นรายกรณีก่อนที่นักร้องหนุ่มจะขอตัวกลับ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์