บอลควงนาตาลี ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น

คู่บ่าวสาวสุดฮอตแห่งปี บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ และฟ้า-นาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาล ชาวแคนาดา


ที่หลงเสน่ห์เมืองไทย จนตัดสินใจมาตั้งรกรากสร้างครอบครัว กับนักเทนนิสคนดังขวัญใจชาวไทย ได้จัดงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทาน อย่างหรูหราอลังการเมื่อ ค่ำวันที่ 29 พ.ย. ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความหวานชื่นสุดๆ ในวันสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตของคนทั้งสอง


ทั้งนี้ ก่อนงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทาน จะเริ่มขึ้นในช่วงค่ำ เมื่อเวลา 16.50 น.

คู่บ่าวสาว ฟ้า-นาตาลี เกลโบวา ซึ่งอยู่ในชุดราตรีสั้นเหนือเข่า สีขาวงาช้างเกาะอกระบายสามชั้น ประดับคริสตัลทั่วบริเวณตัวเสื้อด้านหน้าอก ควงคู่มาพร้อมเจ้าบ่าว เจ้าบอล-ภราดร ซึ่งอยู่ในชุดสูทสีกรมท่า เสื้อเชิ้ตและเนกไทสีฟ้าอ่อน พร้อมด้วยครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ประกอบด้วย นายวลาดิเมียร์ สเลซิน และนางแอนนา เกลโบวา พ่อแม่ เจ้าสาว นายชนะชัย และนางอุบล ศรีชาพันธุ์ พ่อแม่ เจ้าบ่าว ได้เปิดแถลงข่าวที่ห้องรอยัล บอลรูม ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงฉลองสมรสนั้น ในห้องมีการตกแต่งประดับด้วยดอกไม้โทนสีฟ้าและขาว มีซุ้มดอกไม้ตามจุดต่างๆ ประกอบด้วย ดอกไม้ไทยและดอกไม้ต่างประเทศสีขาวดอกกุหลาบ ดอกรัก ดอกกล้วยไม้ ดอกไฮเดนเยียร์ คาเนชั่น หวายขาว มัมขาว




ในการแถลงข่าว นายกุลพงศ์ บุนนาค อดีตนักร้องชื่อดัง ทำหน้าที่พิธีกร


ซึ่งได้กล่าวต้อนรับและถามถึงความรู้สึกของคู่บ่าวสาวว่า มีความพร้อมมากน้อยแค่ไหน เจ้าสาวคนสวย “นาตาลี” กล่าวเป็นภาษาไทย ด้วยน้ำเสียงชัดเจนว่าพร้อมค่ะ และรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ส่วนเจ้าบอลกล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นเช่นกัน แต่ที่ผ่านมานอนหลับสบาย และอยากให้ถึงวันสำคัญนี้เร็วๆ จากนั้นพิธีกรถามถึงความสัมพันธ์ว่าเริ่มต้นอย่างไร ทั้งคู่กล่าวว่า เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2550 เป็นวันครบรอบ 1 ปีที่รู้จักกันมา โดยเราทั้งคู่เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ให้กับบริษัทสิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และมีโอกาสไปทำบุญร่วมกัน ที่วัดพระบาทน้ำพุ จ.สระบุรี ครั้งแรกที่มีโอกาสพบกัน ไม่ได้คิดว่าจะมีมาถึงวันนี้ แต่เป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาเรื่อยมาระหว่างเราสองคนจนกลายเป็นความรัก และวันนี้เป็นวันที่น่ายินดี เราสองคนได้จดทะเบียนสมรสกันเมื่อเวลา 16.19 น. ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล ระหว่างแถลงข่าวภราดรได้นำทะเบียนสมรสที่ใส่กรอบอย่างสวยงามโชว์ให้ผู้สื่อข่าว และช่างภาพได้ถ่ายรูป


พร้อมกันนี้เจ้าบอลยังนำบทกลอน ที่ ผอ.เขตบางรัก

แต่งให้เป็นพิเศษและมอบให้เป็นที่ระลึก โดยให้ พิธีกรเป็นผู้อ่านให้ฟัง ภราดรกล่าวด้วยว่า ช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ ได้มีพิธีทำบุญ ซึ่งจัดขึ้นในหมู่ญาติสนิทประมาณ 40 คน ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล ต้องขออภัย พี่ผู้สื่อข่าวทุกคน ที่ไม่สามารถเชิญมาร่วมงานทำบุญในช่วงเช้าและงานเลี้ยงในช่วงค่ำได้ เพราะต้องการความเป็นส่วนตัว ผู้สื่อข่าวถามถึงรูปแบบการจัดงานว่าเป็นอย่างไร ภราดรกล่าวว่า น้องฟ้ามีความฝันตั้งแต่เด็กว่าอยากมีงานแต่งที่มีคุณพ่อเดินมาส่งตรงทางเดินกลางโบสถ์ และมีการแลกแหวนกันและกันตามธรรมเนียมฝรั่ง แต่งานนี้ เนื่องจากตนเป็นคนไทย ในขณะที่น้องฟ้าเป็นชาวแคนาดาและรัสเซีย จึงไม่เน้นพิธีใดพิธีหนึ่ง ขอผสมผสานเพื่อให้มีความลงตัวที่สุด


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีอะไรที่เตรียมไว้สร้างความประหลาดใจให้ภริยาที่สวยที่สุดในโลกหรือไม่ เจ้าบอล -ภราดรกล่าวว่า

ทุกอย่างรวมอยู่ในงานแล้ว ส่วนของขวัญพิเศษก็มีมาเรื่อย ตามแต่จังหวะและโอกาสและมีการหอมแก้มทุกวัน ล่าสุดเพิ่งไปทำเครื่องประดับที่เป็นจี้ประดับคอ เป็นลูกเทนนิสครอบด้วยมงกุฎนางงามจักรวาล และยังมีเข็มกลัดติดเสื้อรูปแบบเดียวกัน ส่วนการเดินทางไปฮันนีมูนนั้น จะพาครอบครัวไปเที่ยวที่พัทยา เรื่องการมีลูกยังไม่ได้วางแผนไว้ แต่คิดว่าคงใช้เวลาประมาณ 1-2 ปี เพราะว่าเราทั้งคู่ติดภารกิจ น้องฟ้าต้องดูแลธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ส่วนตนต้องเตรียมตัวฝึกซ้อมเพื่อแข่งขันในปีหน้า ส่วนของขวัญที่ได้รับจากคุณพ่อและคุณแม่ของน้องฟ้า เป็นชุดอาหารอย่างดี



ผู้สื่อข่าวถามถึงค่าใช้จ่ายในการจัดงานครั้งนี้


ที่มีกระแสข่าวว่ามีงบประมาณสูงถึง 200 ล้านบาท เป็นความจริงหรือไม่ ภราดรกล่าวว่า ตนไม่ได้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เน้นการจัดงานแบบเศรษฐกิจพอเพียงให้พอดีกับงาน ค่าใช้จ่ายเหมือนกับคู่บ่าวสาวที่แต่งงานทั่วไป ซึ่งอยู่ในราคาปกติ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการใช้ชีวิตร่วม กัน น้องฟ้ากล่าวว่า ส่วนใหญ่คงต้องใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทย แต่อาจมีเดินทางไปต่างประเทศบ้าง เนื่องจากยังมีคุณพ่อ คุณแม่และญาติพี่น้องอยู่ที่ประเทศแคนาดา

ส่วนหลักในการครองเรือน เจ้าบอล-ภราดรเป็นฝ่ายตอบว่า

ตนยึดหลักคำสั่งสอนของคุณพ่อคุณแม่เป็นหลัก คือให้หันหน้าเข้าหากัน เราเป็นผู้ชายต้องมีความเมตตากรุณา และเข้าอกเข้าใจกันมากที่สุด การใช้ชีวิตคู่ไม่ใช่คนคนเดียว ต้องใช้ความเข้าใจซึ่งกันและกัน ภราดรยังกล่าวถึงความพิเศษในงานว่า ได้มีการจัดทำตุ๊กตาบาร์บี้จำลอง เป็นรูปตนในชุดสูทสีกรมท่าและเนกไทสีฟ้า ส่วนน้องฟ้าอยู่ในชุดราตรียาวเรียบพื้นสีฟ้า โดยมีการปักลายออกแบบให้คล้ายกับมงกุฎนางงามจักรวาล ประดับประดาด้วยคริสตัล สำหรับตุ๊กตาคู่นี้จัดทำขึ้นเพียง 1 คู่ เพื่อนำออกประมูลภายในงานเลี้ยงช่วงค่ำให้แก่แขกผู้มีเกียรติ โดยไม่มีราคาเริ่มต้นประมูล ขึ้นอยู่กับผู้ประมูลคนแรก และรายได้ทั้งหมดจะมอบให้แก่มูลนิธิวัดพระบาทน้ำพุ เพื่อรณรงค์โรคเอดส์


หลังเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์ คู่บ่าวสาวพร้อมครอบครัวได้ถ่ายรูปร่วมกัน

บริเวณซุ้มดอกไม้ด้านหน้าห้องจัดเลี้ยงด้วยความชื่นมื่น และขอตัวไปเตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับแขกผู้มีเกียรติในช่วงค่ำ ขณะที่บริเวณ ทางเข้าได้มีการติดตั้งเครื่องตรวจอาวุธ และเชิญผู้สื่อข่าวทั้งหมดออกจากบริเวณงาน เพื่อต้องการความเป็นส่วนตัว ขณะที่แขกเหรื่อซึ่งส่วนใหญ่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งในวงสังคมเมืองไทยและวงการกีฬา ทยอยมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม


สำหรับห้องจัดเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานของคู่บ่าวสาวแห่งปีคู่นี้นั้น

นายไพฑูร อุปัติศฤงค์ ไดเร็กเตอร์ ออฟ โซเชี่ยล อีเวนต์ โรงแรมโอเรียนเต็ล เผยว่า การตกแต่งทั้งหมด ใช้สีโทนขาว-ฟ้า ตามคอนเซปต์ของคู่บ่าวสาว เพื่อให้ดูเหมือนเมืองหนาว ที่เริ่มมีหิมะโปรยปราย ส่วนใหญ่แล้วเป็นไอเดียล้วนๆของนาตาลี รวมไปถึงดอกไม้หลากหลายชนิด รวมเบ็ดเสร็จประมาณ 70,000 ดอก แล้วตกแต่งประดับประดาเพิ่มความสวยหรูด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ เน้นโทนฟ้า-น้ำเงิน เพื่อเน้นความโดดเด่นทั้งดอกไม้และคริสตัลซึ่งล้วนสั่งตรงมาจากต่างประเทศรวมแล้ว 90,000 เม็ด นำมาร้อยเรียงกันเป็นเส้นห้อยยาวตามดอกไม้ต่างๆ ใช้เวลาร้อยราวเดือนหนึ่ง สำหรับผ้าที่ใช้ตกแต่งก็เช่นเดียวกันคือเน้นโทนสีฟ้า-ขาว



ในส่วนของเค้กแต่งงาน โรงแรมจัดทำฟรุ้ตเค้กสูง 9 ชั้น ความหนา 6 นิ้ว


ตกแต่งด้วยไอซิ่งสีขาวซึ่งเปรียบเหมือนหิมะ เพื่อให้ทุกคนรำลึกถึงบ้านเกิดและสถานที่เติบโตของนาตาลี ที่อยู่ในประเทศเมืองหนาว ช่วงนี้ก็เป็นช่วงฤดูหนาวของสหพันธรัฐรัสเซียและประเทศแคนาดาพอดี นอกจากนี้ เค้กวิวาห์หวานยังประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ ที่ชั้นบนสุดของเค้กประดับด้วยลูกเทนนิสสีฟ้าสวมมงกุฎ รูปทรงคล้ายกับที่นาตาลีครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส


ขณะที่นายนอร์เบิร์ดคอสเนอร์ เชฟใหญ่ประจำโรงแรมโอเรียนเต็ล

กล่าวถึงรายการอาหารในงานเลี้ยงว่า มีมากกว่า 80 รายการ ประกอบด้วยเมนูอาหารไทย จีน ฝรั่งเศส อิตาลี อเมริกา และแคนาดา เน้นความหลากหลายและความสดใหม่ โดยเฉพาะอาหารไทย เน้นรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย ซึ่งเป็นความต้องการของน้องฟ้า เนื่องจากงานนี้มีคนไทยมาร่วมจำนวนมาก อาทิ ยำวุ้นเส้น ยำส้มโอ ยำถั่วพู ลาบ ส้มตำ ลูกชิ้นลวก เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเมนูปลาดิบชื่อว่า TATAR โดยใช้พ่อครัวกว่า 100 ชีวิตทำงานกันกว่า 48 ชั่วโมง ยอมรับว่าตื่นเต้น


นางวีณา พานิช ผู้จัดการฝ่ายดอกไม้ โรงแรมโอเรียนเต็ล กล่าวว่า

เริ่มลงมือจัดดอกไม้ในส่วนของการร้อยคริสตัลเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ส่วนการจัดดอกไม้สด เริ่มทำเมื่อเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 28 พ.ย. โดยใช้ลูกมือทั้งหมด 15 คน สำหรับการจัดดอกไม้และคริสตัล รวมมูลค่าการจัดทั้งหมดประมาณ 500,000 บาท นอกจากนี้ คู่บ่าวสาวยังเปิดห้องพักโอเรียนเต็ล สวีท ที่สุดหรูและใหญ่สุดของโรงแรม อันเป็นห้องที่ผู้มีชื่อเสียงและผู้นำระดับประเทศหลายท่านเคยเข้าพักมาก่อน อยู่ชั้น 16 สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้รอบทิศ 180 องศา สนนราคาคืนละ 200,000 บาท


ส่วนชุดเจ้าสาวของ “ฟ้า-นาตาลี” ที่หรูหราและงดงาม

สมกับผู้สวมใส่ที่เป็นถึงอดีตนางงามจักรวาล แลดูโดดเด่นสมกับเป็นคืนสำคัญที่สุดในชีวิต เป็นฝีมือของนายภคมน ทวีสาย ดีไซเนอร์จากห้องเสื้ออามอเร่ แต่กระนั้น แนวคิดทั้งหมดก็มาจากนาตาลี ที่ต้องการให้ทุกชุดเรียบง่าย โดยทั้งหมดมี 3 ชุด ได้แก่ ชุดไทยบรมพิมานที่สวมใส่ไปแล้วในวันเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสเมื่อวันที่ 22 พ.ย. ชุดที่สองเป็นชุดตักบาตรตอนเช้าวันที่ 29 พ.ย. สไตล์ชุดไทยประยุกต์สีครีมงาช้าง เสริมด้วยเครื่องประดับทั่วไป และชุดที่ 3 ซึ่งเป็นชุดงานเลี้ยงตอนกลางคืน เป็นชุดที่นาตาลีฝันไว้ตั้งแต่สมัยวัยรุ่น จึงขอเลือกทั้งผ้าและรูปแบบดีเทลทั้งหลาย ทุกอย่างจึงบ่งบอกถึงความเป็นนาตาลีได้เป็นอย่างดี ด้วยชุดที่มีการเขียนลายและปักคริสตัลลงบนตัว เป็นงานแฮนด์เมดล้วนๆ สำหรับทรวดทรงที่ซูบผอมไปนั้น “น้องฟ้า” บอกว่า เป็นเพราะตัวเองมีความสุขมาก จนกินอะไรไม่ลง และอยากให้ตัวเองดูดีที่สุดในวันสำคัญของชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานเลี้ยงฉลองสมรสของบอลและนาตาลีครั้งนี้

ภราดรได้มีการขอความอนุเคราะห์ ไปยัง พล.ต.ท.อัมรินทร์ อัครวงษ์ ผบช.รร.นรต. ให้ส่งนักเรียนนายร้อยตำรวจ จำนวน 20 นาย เป็นเกียรติในการเชิญหมู่ธงชาติไทยและแคนาดาประกอบพิธีในงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทาน โดยโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพรานได้มีการดำเนินการและจัดส่งมาให้ เนื่องจากเห็นว่าทั้งคู่เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่เยาวชน ทั้งด้านกีฬาและร่วมโครงการสาธารณกุศล ที่องค์กรต่างๆในประเทศไทย จัดตั้งขึ้นมาโดยตลอด



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์