อั้ม รับบุกกองถ่ายเยี่ยม พิงค์กี้

อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เปิดใจไปเดินซื้อของแถวตลาดน้ำ จึงแวะเยี่ยม "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช โอดไม่อยากให้สร้างกระแสนิยายรักข้ามช่อง

หลังจากที่ "อั้ม" อธิชาติ เคยตกเป็นข่าว ว่าได้แอบเปิดตัวคนรู้ใจ เป็นสาวชาวต่างชาติไปเรียร้อยแล้ว แต่ล่าสุดก็มีแมงเม้าท์ออกมาลือสนั่นเมืองอีก ว่าพระเอกวิกพระราม 4 ตอนนี้ได้เกิดไปปิ๊ง "พิงค์กี้" สาวิกา นางเอกวิก 7 สี จนถึงขนาดตามไปเฝ้าถึงกองถ่ายละคร

สำหรับเรื่องนี้หลายคนจึงตั้งข้อสงสัย ว่าแล้วแฟนคนเก่าอยู่ไหน


ผู้หญิงที่เคยเป็นข่าวกับผมครั้งนั้นนะเหรอ เราเป็นเพื่อนกัน เขาเป็นคนต่างชาติมาเมืองไทย ผมก็ต้องดูแลเป็นธรรมดา ก็อย่างที่เคยบอกพี่ๆ นักข่าวไปว่า ถ้าผมมีแฟนไม่มีทางได้ถ่ายรูปแฟนผมหรอก” อั้ม กล่าว




ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับพิงค์กี้ พระเอกยอดนิยมของช่อง 3 ได้บอกว่าเหมือนเดิม


คือตั้งแต่ต้นเป็นยังไง วันนี้ก็เป็นอย่างนั้นอยู่ และไม่อยากมาจำกัดสถานะ ว่าต้องเป็นพี่เป็นน้องหรือเพื่อนสนิท ที่พูดแบบนี้ ไม่ใช่ว่าต้องการปิดบังใคร แค่บอกในส่วนที่เปิดเผยได้ก็เท่านั้นเอง

อย่างกับเรื่องที่ผมไปเฝ้าน้องเขา ที่กองถ่ายละครนั้น ก็ไม่มีอะไร

วันนั้นผมไปเดินซื้อของแถวตลาดน้ำ เลยแวะไปเยี่ยมเพื่อนก็เท่านั้น เพราะนอกจากพิงค์กี้แล้ว ยังมี น้ำ (รพีภัทร เอกพันธ์กุล) ที่เป็นเพื่อนผมด้วย จึงไม่อยากให้มีคนไปพูดว่า นี่เป็นการสร้างนิยายรักข้ามช่อง เพราะนี่มันคือชีวิตจริง ไม่ใช่นิยายให้ชวนฝัน” พระเอกคนดัง กล่าว

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ถามอั้มต่อว่า

แล้วอย่างนี้เวลาไปไหนมาไหนกับพิงค์กี้ ต้องมีการระวังภาพหลุดของตัวเองหรือไม่ ซึ่งสำหรับเรื่องนี้นั้น พระเอกหนุ่มบอกว่า เป็นคนไม่ชอบให้ใครมาหาผลประโยชน์กับชีวิตส่วนตัวอยู่แล้ว จึงไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่หากถามถึงเรื่องการรับงานคู่กัน หรือถ่ายแบบด้วยกันนั้น ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการคุย เอาไว้รอตกลงกันเรียบร้อยแล้วจะบอกอีกทีหนึ่ง เอาเป็นว่าสรุปช่วงนี้โลกของผมก็ไม่ได้สดใสเป็นสีชมพู หรือไปใช้คุณแม่พิงค์กี้ เป็นสะพานไปหาลูกสาวเขาตามที่ตกเป็นข่าว” อั้ม กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์