´วี´ ปฎิเสธดื้อๆ เขี่ยคนเก่า ป้อนางร้ายคนใหม่

´วี´ ปฎิเสธดื้อๆ เขี่ยคนเก่า ป้อนางร้ายคนใหม่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 มกราคม 2549 18:37 น.

เปิดตำนานกิ๊กกับนางร้ายไม่หยุดหย่อน "วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ฟัดนางร้ายคนเก่าจนหนำใจถึงเวลาเขี่ย "ลูกศร สุภัสสร มามีเกตุ" ทิ้งแล้วหันไปควง "เปิ้ล ภารดี อยู่ผาสุข" แทน จนเป็นข่าวเมาท์ให้แซ่ดว่าพระเอกหนุ่มยังไม่ทิ้งลายความเจ้าชู้

แต่เจ้าตัวกลับปฎิเสธแบบดื้อๆ ว่าไม่เกี่ยวข้องกับนางร้ายทั้งที่มีภาพมายืนยันแท้ๆ
ข่าวกับเปิ้ลไม่เป็นความจริงเลยครับมาจากรายการแฉแต่เช้า ก็ไม่มีอะไรเปิ้ลก็รู้จักกันเคยเล่นละครด้วยกันเฉยๆ ไปดูหนังกับเปิ้ลไม่ได้ไปดูครับ เป็นน้องสาวที่รู้จักกันเพราะว่าเคยเล่นละครเหมือนเราจะรักกันไม่ได้ของเลนีตัส หลังละครจบก็ไม่ได้คุยกันแล้ว

ผมก็ไม่ได้โทรไปเคลียร์เพราะมันก็ไม่ได้เป็นข่าวที่หนักหนาอะไรมาก ก็คือผมไม่ซีเรียสแต่ไม่รู้ทางเค้าจะซีเรียสหรือเปล่านะ มันก็ไม่น่าจะมีอะไรก็เป็นข่าวขำๆ สนุกๆ มากกว่า กับเปิ้ลก็อย่างที่บอกเป็นน้องส่วนตัวก็ไม่ได้สนิทถึงขั้นรู้ว่าเค้าเป็นคนอย่างไง

โดนข่าวจวกซะชาชิน แต่ก็ยังไม่เข็ดขยันเป็นข่าวอยู่อย่างต่อเนื่อง...
ตัวผมก็ชินแล้วโดนเรื่องข่าวจนตัวด้านชาไปแล้ว ก็คืออยากฝากขอโทษน้องเค้าด้วยแล้วกันเพื่อเค้าเสียหายผมไม่รู้ไง แล้วก็เพื่อน้องเค้ามีแฟนอยู่แล้วแฟนเค้าจะเข้าใจผิดหรือเปล่า ขนาดผมอยู่เงียบๆ เก็บตัวสุดฤทธิ์แล้วยังมีข่าวเลย

ลูกศรก็ไม่ได้เจอกันนานแล้ว 3 - 4 เดือน เค้าก็ทำงานของเค้า ก็เป็นเพื่อนกันแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้วธรรมดามีแต่คนมาตั้งแง่ให้ผมว่าสนิทกันอย่างโน้นอย่างนี้มีแต่คนจัดให้ผมเองว่าเป็นแฟนผม จริงๆ ก็เป็นเพื่อนกันปกติเจอกันก็ทักทายปกติ คนจับคู่ให้ไปกันใหญ่แล้ว

ตัวผมก็ยังไม่พร้อมไม่มีเวลาดูแลใครขนาดนั้นมีงานต้องรับผิดชอบเยอะแยะ ต่อไปก็ต้องระวังไม่อยากเป็นข่าวอยู่เฉยๆ เงียบๆ ดีกว่า ผมแค่คนรอบข้างนะเหนื่อยแล้วกับปีที่คนมองว่าเป็นคนเจ้าชู้ไปเลย"


เห็น พิงค์กี้ บอกไปหยอดขอเค้าแต่งงานเหรอ?


ก็อำขำๆไปยังงั้น พอละครจบก็ไม่ได้เจอกัน แต่ต่อไปจะระวังไม่เล่นมาก เล่นมากเดี๋ยวเป็นข่าว อยู่เงียบๆดีกว่า ที่ผ่านมามีข่าวว่าผมเจ้าชู้ ผมแคร์คนใกล้ชิด ครอบครัว แคร์เพื่อนที่สนิทมากกว่า ส่วนตัวผมน่ะเฉยๆ ปีที่ผ่านมามีข่าววันเว้นวัน กลายเป็นโลโก้คนเจ้าชู้ไปแล้ว

แม่ผมจะเหนื่อยใจกับผมมากเลย แต่ผมยังไม่ พร้อมจะมีใคร ถ้าพร้อมผมจะควงมาเลย ถ้ารักใครแล้วปกปิด ผู้หญิงคงไม่สบายใจ
...เอ้า สาวๆจำไว้ซะ ถ้า วี ไม่กล้าเปิดเผย ก็แสดงว่า โดนหลอก!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์