ส่องหน้าใหม่!!! เมทัล ปัดอัพหน้า จนคนจำไม่ได้ เปลี่ยนเพราะเหตุนี้(อีกแล้ว)

เจอกี่ทีก็มีคนทักว่าหน้าเปลี่ยนตลอด สำหรับสาวเมทัล สุกขาว ที่ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาร่วมงาน Grand Opening "THONGLOR DENTAL HOSPITAL สาขาปุณณวิถี" ณ THONGLOR DENTAL HOSPITAL สาขาปุณณวิถี สาวเทัลก็ยืนยันว่าที่หน้าเปลี่ยนเป็นเพราะตัดฟันและผอมลง ไม่ได้มีการพึ่งมีดหมออย่างแน่นอน

หน้าเปลี่ยนเพราะจัดฟันหรือเปล่า?
"จริงๆก็มีคนทักว่าหน้าเล็กลง บวกกับหนูเป็นคนพออายุเยอะขึ้น ค่อยๆเปลี่ยนขึ้นอยู่แล้วนะคะ หลังจากจัดฟันคงไม่อยากทำอะไรเพิ่มนะคะ แต่เราคงต้องใช้เวลานานกว่าคนอื่นกว่าจะดูดีขึ้นค่ะ จริงๆเคยดัดแบบใส่เหล็กมาก่อนแล้วก็เพิ่งมาจัดฟันใหม่ ประมาณ 6 เดือนแล้วค่ะ "

มีคนทักหน้าเปลี่ยนเยอะไหม?
"ช่วงหลังๆอาจจะเป็นเพราะงาาเราผอมลงด้วย เพราะก่อนหน้านี้เรากินเยอะก็อวยอ้วนกันไปค่ะ "

รู้สึกยังไงที่คนจับตาว่าเราหน้าเปลี่ยนตลอด?
"ใช่ค่ะ บางทีพี่ๆนักข่าวยังจำหนูไม่ได้เลย แต่หนูชินแล้วนะ(หัวเราะ) แต่ก็มีคนบอกว่าถ้าเราลุกส์ไหนเราก็ต้องลุกส์นั้น ด้วยความที่หนูเป็นคนชิล เป็นคนสบายๆอยากแต่งแบบนี้ แล้วพอหลังๆก็รู้สึกว่าควรจะคีฟลุกส์ไว้สักอย่างนึงคนจะได้จำได้บ้าง นอยด์ไหม ไม่นะ หนูชอบนะ เพราะหนูเป็นคนขี้เบื่อ หนูชอบให้หน้าเป็นแบบนั้นแบบนี้ สนุกดี ไม่แต่งหน้าเลยคนจำไม่ได้ ก็ดีที่คนจำไม่ได้เพราะเราจะทำอะไรก็ได้ เราโก๊ะๆอยู่แล้ว ก็เลยแบบชิลเลย อย่างคนใกล้ตัวเขาชินเขาจะรู้ แต่คนไม่ใกล้ตัวเขาไม่ชิน บางทีเรามัดผมก็เปลี่ยนแล้ว เขาก็จะรู้สึกว่าจำไม่ได้ดูแปกๆ ขนาดบางวันแต่งหวานๆสาวเกินคุณพ่อยังจำไม่ได้เลย "

ไม่เคยพึ่งมีดหมอใช่ไหม?
"จริงๆหนูไม่อยากทำเลย แต่ก่อนหน้านี้เราสับสนเหมือนกัน แต่เราก็รู้สึกเหมือนกันว่าหน้าเราในรูปมีคนทักเราเยอะมากหน้ามันไม่เหมือนเดิม ทำยังไงให้เราเป๊ะเหมือนพี่ๆดาราคนอื่นบ้าง ด้วยความที่หน้าเรานัวๆ ไม่ชัดเจน ก็พอจะรู้ตัว สุดท้ายก็เลยไม่ได้ทำอะไรอยู่ดี คือเราไม่ได้อยากทำอะไรอยู่แล้ว "
ตาเราดูหวานขึ้นมาก?

"เหรอคะ อาจจะเพราะว่าคอนเท็คเลนส์หรือเปล่า คือเป็นการแต่งหน้าด้วย เมทัลเป็นคยสวยไม่เสร็จ บางวันแต่งหน้าเยอะเกินก็ดูแก่ แต่งหน้าน้อยเกินก็ไม่รอด คือเราต้องหาที่พอดีกับเราก็ยากเหมือนกันค่ะ"

กับงานมันส่งผลกระทบไหม?
"ไม่นะคะ เพราะว่าคนที่อยู่ในวงการควรจะต้องทีเอกลักษณ์จุดเด่น แต่เราเป็นคนไม่ได้ซีเรียสมาก และเราก็แฮปปี้ดี จริงๆเราดีดฟันที่นี่เรารู้สึกแฮปปี้นะ โอเคละ แค่อย่ากินเยอะแค่นั้น แค่นี้น่าจะโอเคแล้ว และพยายามคีฟหน่อยว่าเราชอบแนวไหนก็ควรจะเป็นแนวนั้นไปเลยเดี๋ยวคนจำไม่ได้"

ถามถึงเรื่องไลฟ์กับพี่โดม ที่มีคนจับผิดว่าเราไปเหวี่ยง?

"ไปเหวี่ยงเหรอ มีคนทักเหมือนกันว่าเหมือนเราไปเหวี่ยง แต่จริงๆเพื่อนก็บอกนะคะว่าไม่เห็นจะเหวี่ยงเลย จำไม่ได้แล้ว แต่เราอยู่ด้วยกันแล้วอาจจะมีคำพูดอะไรที่คนนอกฟังแาแล้วจะเข้าใจผิด แต่เราเป็นคนตลกๆ หนูเป็นคนบ้าๆบอๆ ไม่ได้เหวี่ยงบ่อยค่ะ เราเหมือนแกล้งพูดไป จริงๆเราไม่ได้เป็นคนเหวี่ยง"

พอแฟนๆเห็นก็บอกว่าเราเอาพี่โดมอยู่ ฝั่งเขาก็นิ่งเลย?
"เขาอาจจะไม่ไหว เขาอาจจะถอดกรงเล็บแล้วหรือเปล่า เขาจะถอดเอง โดยที่หนูมาเจอตอนถอดพอดี หนูก็ตอบไม่ได้ต้องถามพี่โดมดู"

หลายคนรอคอยข่าวดี ตอนนี้ก็เรียนจบแล้ว?
"ใช่ค่ะ ตอนนี้ช่วยงานพี่โดมด้วย อะไรหลายๆอย่าง จริงๆก็ไปกันได้ด้วยดีแต่เหมือนเรื่องแต่งงานมันไม่ใช่แค่ว่าจะแต่งแล้วแต่งเลย หนูว่ามันหลายๆอย่างด้วยคงต้องรออีกแป๊ปนึง "

ตอนนี้พี่โดมเหมือนรอฝั่งเรา เพราะเขาเคยบอกว่าเขาก็พร้อมแล้ว ?
"ก็อีกสักพักละกันค่ะ ไม่รู้เหมือนกัน จริงๆไม่กดดันกลัวคนเบื่อมากกว่า เพราะเราเป็นคู่ที่ไม่หวือหวาด้วย ก็เข้าใจในแง่ของคนที่เสพข่าวนะคะ เป็นห่วงคนเสพข่าวมากกว่า จริงๆชีวิตหนูชิวๆค่ะ แพลนเร็วๆนี้ไหม ไม่ได้เป็นคนวางแผนขนาดนั้น แต่รออีกสักดีกว่า รองานพี่โดมมั่นคงเข้าที่และเราก็มีส่วนช่วยตรงนี้ อยากให้ไปด้วยกันได้ ทำงานด้วยกันได้"

ถ้าเขาคุกเข่าเซย์เยสเลยไหม?
"คือบอกก่อนก็ดีจะได้เขียนคิ้วก่อน เวลาไลฟ์ไม่เคยปรึกษาเลย ทุกคนจะทักเราก่อนว่าวันนี้มีคิ้วหรือไม่มี แพลนก็พี่โดมบอกก่อนก็ดีนะจะได้แต่งหน้าก่อนนิดนึง ก็ดีค่อนข้างจะโอเค"


ส่องหน้าใหม่!!! เมทัล ปัดอัพหน้า จนคนจำไม่ได้ เปลี่ยนเพราะเหตุนี้(อีกแล้ว)


ส่องหน้าใหม่!!! เมทัล ปัดอัพหน้า จนคนจำไม่ได้ เปลี่ยนเพราะเหตุนี้(อีกแล้ว)


ส่องหน้าใหม่!!! เมทัล ปัดอัพหน้า จนคนจำไม่ได้ เปลี่ยนเพราะเหตุนี้(อีกแล้ว)


ส่องหน้าใหม่!!! เมทัล ปัดอัพหน้า จนคนจำไม่ได้ เปลี่ยนเพราะเหตุนี้(อีกแล้ว)


ส่องหน้าใหม่!!! เมทัล ปัดอัพหน้า จนคนจำไม่ได้ เปลี่ยนเพราะเหตุนี้(อีกแล้ว)

Cr.inn ,metalmetal,thaich8


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์