หอบเสื้อผ้า หนีตาม เอิร์ท แอ้ม โต้ ไม่ใช่เรื่องจริง

สำหรับคู่รักหวาน คู่นี้ นางเอกสาว แอ้ม-ศิรประภา สุขดำรงค์

กับนักแสดงหนุ่ม เอิร์ธ-ณัฐนันทน์ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาอยู่หลายไป ซึ่งทั้งคู่ก็ดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี ถึงจะมีข่าวรักร้าว ออกมาบั่นทอนบ้าง แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธเสียงแข็ง ว่า "ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด"


แถมควงกันออกงานสยบข่าวเลิกรา ให้ได้เห็นกันจะจะ

จะได้เลิกเมาส์กันเสียที ถึงแม้ว่าพักนี้ความรักของทั้งคู่จะไม่อู่ฟู้ เหมือนชาวบ้าน ชาวช่องเค้า และตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ถึงกับมีข่าวดีให้เราได้ยินกัน แต่ยังไงซะทั้งคู่ก็ยังคงดูแลความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดีเสมอมา

จนล่าสุดมีบรรดาพวกขาเมาส์ปล่อยข่าวลือว่า

เธอแอบหอบเสื้อผ้า หนีตามหนุ่มเอิร์ทไปอยู่บ้านเดียวกันเสียแล้ว นักข่าวไม่รอช้า รีบสอบถามทางฝ่ายสาวแอ้มทันทีว่าจริงเท็จแค่ไหน ซึ่งเจ้าตัวก็ถึงกับร้องเสียงหลง พร้อมตอบทันทีว่า "ไม่มีนะ..นอนที่บ้านทุกวัน" นอนกับแม่อีกต่างหาก ถามคนในครอบครัวได้


คือแอ้มว่ามันอยู่ที่ความคิดของคนนะ แอ้มกลับบ้านทุกวัน

อยู่บ้าน แอ้มก็ไม่ได้ออกไปบอกคนข้างบ้านว่าแอ้มอยู่บ้านนะ ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร คือ มันเป็นเรื่องความคิด ทัศนของแต่ละคน เค้าจะคิดว่าแอ้มเป็นอย่างนั้นแอ้มก็คงไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน 

ใครมองในทางที่ดี ก็ดีไป..

แต่ถ้ามองในทางลบแอ้มคงไปเปลี่ยนความคิดเค้าไม่ได้ และแอ้มคงไปบอกทุกคนไม่ได้หรอกว่าแอ้มไม่ได้ทำ แล้วแต่เค้าจะคิด แต่เรารู้ ครอบครัวเรารู้ ว่าเราทำอะไรอยู่ก็พอ ส่วนเรื่องข่าว ไม่ได้ใส่ใจ ไม่คิดมากค่ะ ครอบครัวแอ้มเป็นพยานได้ค่ะ  สาวแอ้มกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์