สุดฉาว เปิ้ล ถูกลือนิยมลัทธิเซ็กซ์หมู่!!

สุดฉาว "เปิ้ล" ถูกลือนิยมลัทธิเซ็กซ์หมู่!!

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 มกราคม 2549 17:51 น.

ตกเป็นข่าวฉาวรายวันจริงๆ สำหรับ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว เพิ่งจบข่าวงาบแฟนเพื่อนแหม็บๆ ก็ต้องมาชอกช้ำเพราะเจอมรสุมรักคุดจนต้องเลิกรากับหนุ่มไฮโซ ซันชิโร่ ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวจี๋จ๋าไม่นาน

ล่าสุดกระฉ่อนคูณสองหลังมีข่าวออกมาให้สยิวในทำนองที่ว่า เจ้าตัวเป็นพวกนิยมลัทธิเซ็กซ์หมู่ เพราะมีเครื่องลางประจำกายเป็นพระแม่อุมากาลีที่ว่ากันว่าต้องบูชาด้วยเซ็กซ์หมู่ โอ้ว!!...เท็จจริงประการใดลองไปฟังจากปากเจ้าตัวเองเลย

โอ้โห้...ตอนแรกฟังดูแล้วรู้สึกว่ามีลัทธินี้ด้วยเหรอ พูดตรงๆ นะตอนแรกที่มีคนพูดถึงเราในแง่ที่ไม่ดีเราก็ต้องเจ็บปวดบ้าง ซึ่งเปิ้ลก็รู้แหละว่าเค้าเป็นใคร เค้าเป็นนักข่าวคนหนึ่งที่เปิ้ลเคยไว้ใจ แล้วเขาอยากดูดวงเปิ้ลก็ชวนเขาด้วยความที่เราเป็นคนอะไรก็ได้ ก็เรียกมาที่ห้องเลย แล้วที่หิ้งบูชาของเปิ้ลจะมีพระพิฆเนศ มีพระพุทธเจ้า ร.5 และ พระแม่อุมา อยู่บนนั้น เขาเห็นว่าเป็นเรื่องแปลกที่เราบูชาเขาก็เลยถามเรา

แล้วพระแม่อุมาที่เปิ้ลมีก็เป็นพระแม่อุมากาลีที่รู้มาว่าเขาบูชาด้วยเซ็กซ์หมู่ แต่พอเปิ้ลไปถามพี่ป็อก เชลล์ซี เค้าบอกว่าพระแม่อุมาบูชาเพื่อความร่ำรวย มีเงิน แล้วองค์ที่ได้มาก็คือพี่ป็อกให้มา แล้วดาราที่มีปรางค์เดียวกันก็มีแค่สองคนเท่านั้น ก็มีเปิ้ลกับทาทา ยัง ซึ่งบุคลิกเราก็จะคล้ายๆ กันคือเชื่อมั่นในตัวเอง พี่ป็อกบอกว่าเปิ้ลมีปรางค์นี้อยู่ในตัวเอง เราถือว่าผู้ใหญ่ให้มา ถ้าใครคิดถึงขนาดนั้นเราก็ไม่รู้จะว่ายังไง รู้สึกแย่ เป็นใครก็ต้องรู้สึกแย่ ใครจะไปหมู่ได้(หัวเราะ)

สงสัยจะเป็นช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกของสาวเปิ้ลจริงๆ จบเรื่องนั้นก็มีเรื่องนี้เข้ามาให้ปวดหัวต่อเนื่อง ล่าสุดก็เพิ่งประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม ซันชิโร่มาหมาดๆ แว่วว่าแผลใจยังไม่สมานดีด้วยจ้า....

ตอนแรกที่คบกันเราก็รู้สึกสนุกสนาน แฮปปี้ดี พอวันหนึ่งมีเรื่องของอนาคตเข้ามาเกี่ยวข้อง เปิ้ลรู้สึกว่าตัวเองยังไม่พร้อม อย่างแรกเปิ้ลทำงานในวงการยังไม่พอใจในการทำงานของเรา อยากทำงานให้ประสบความสำเร็จมากกว่า เก็บเงินให้ได้สักก้อนหนึ่ง มีอะไรเป็นของตัวเอง อยากมีความรู้อยากเรียนปริญญาโทตามที่ตั้งหวังไว้ แล้วเรื่องแต่งงานค่อยที่หลัง เปิ้ลกลัวว่าถ้าแต่งงานไปแล้วคนจะหาว่าเรามาแต่ตัวหรือเปล่า ก็เลยคิดว่าทำตัวอย่างที่เราพอใจก่อน แล้วเรื่องของครอบครัวค่อยมาทีหลัง

ก็ไม่ได้กลัวฝน แต่เราไม่พร้อมพอ เปิ้ลไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดอย่างนี้หรือเปล่า แต่กับเปิ้ล เปิ้ลยังไม่พร้อมค่ะ เรายังไม่พร้อมหลายๆ ด้าน เปิ้ลไม่อยากจะให้อีก 4 - 5 ปีความรักไม่ใช่เรื่องมั่นคง เกิดสมมติเราไม่ได้อยู่ด้วยกันล่ะ เปิ้ลปาเข้าไปสามสิบกว่าแล้วจะไปหาที่ไหนได้อีก เราก็ต้องมีพื้นฐานมีรากฐานชีวิตที่มั่นคง เปิ้ลต้องการเรียนปริญญาโทให้จบก่อนแล้วค่อยว่ากันทีหลัง

เขาก็ยังรอยู่นะ ได้คุยกันอยู่เพียงแต่เราอยากห่างกันสักพัก เพราะตอนที่คบกันเปิ้ลรู้สึกอินเลิฟเกินไป วันๆ ก็จะไปเที่ยวกัน ช็อปปิ้ง ไปเที่ยวสิงค์โปร์ ฮ่องกง การงานบางช่วงมันหายไป เดือนก่อนติดต่อเข้ามา 3 เรื่อง แต่เปิ้ลรับไม่ได้เพราะมัวแต่ไปเที่ยวอยู่ เรารู้สึกว่าขอเวลาตั้งตัวก่อนดีไหมสัก 2 ปี ก็เป็นช่วงเวลาที่เปิ้ลเรียนจบพอดี ส่วนซันชิโร่เดือนหน้าเขาจะไปเรียนต่อที่อเมริกาแล้ว เขาไม่เฮิร์ตหรอก

จริงๆ นะ อย่างเปิ้ลเคยมีความรักคบมาเกือบปีไม่มีอะไร พอเปิดเผยก็ต้องเลิกกัน มันก็แปลกนะ แต่ดวงของเปิ้ลคงจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ

เจ้าตัวไม่หวั่นคนมองใช้ผู้ชายเปลือง แถมยังดี๊ด๊าบอกเลิกแฟนทีไรดวงงานพุ่งทุกที
ตรงนั้นไม่กลัวเลย เพราะถ้าใครติดตามผลงานของเปิ้ล จะทราบว่าเปิ้ลมีแฟนที่อยู่ในวงการแค่ 3 ครั้งเท่านั้นเอง จริงๆ เปิ้ลไม่ได้เปิดเผย แต่มันจะมีจุดหนึ่งที่คบกันไปสักพักแล้วเราก็จะไปทานข้าว แล้วก็จะมีคนเห็น ตัวเปิ้ลไม่ค่อยอยากเปิดเผยเพราะว่าเราเป็นคนดูดวง ดวงของเราเองเป็นราชินีพระจันทร์คบใครก็ต้องหลบๆ ซ่อนๆ เปิดตัวทีไรก็ต้องมีเหตุเลิกลากันทุกที

ไม่เคยปิดโอกาส แต่ตอนนี้ยังไม่อยากคบใคร เปิ้ลเป็นคนที่พอมีแฟนงานจะหยุด(หัวเราะ) แต่พอเลิกกันงานจะเข้ามาทันทีเลย ตอนนี้เปิ้ลมาเป็นดีเจคลื่นวิทยุด้วย แล้วก็มีงานพิธีกรทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด ละครก็ติดต่อเข้ามา งานเริ่มเข้ามาเยอะขึ้น ขนาดละครที่ดองไว้ 4 ปีก็เข้ามาเยอะขึ้น เป็นอย่างนี้จริงๆ เป็นแบบนี้มาตลอดชีวิตเลย ถ้ามีแฟนจะไม่มีอะไรทำ นอนตบยุงอยู่กับบ้าน แต่พอเลิกกับแฟน จะมีงานเข้ามา แล้วงานแต่ละงานเป็นงานที่เราอยากทำทั้งนั้นเลยด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์