“แพนเค้ก” โต้แช็ตดาราหลุด! ปัดข่าวแม่อมเงินค่าตัวนักแสดง

แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวและเปิดตัวโครงการ "Be STRONG Be HEALTHY @HOSPITAL ROADSHOW 2017" ถึงกระแสข่าวที่ว่าละคร "นางฟ้าไร้ปีก" ช่องทรูโฟร์ยู ซึ่ง ‘หน่อย-นวลนง' คุณแม่ของตัวเองเป็นผู้จัดร่วมกับ เอส-วัชรา สังข์สุวรรณ หลังจากที่มีแช็ตไลน์กลุ่มนักแสดงหลุดออกมาทำนองว่ายังไม่ได้รับเงินค่าตัวและละครหยุดการถ่ายทำอย่างไม่มีกำหนด

โดย ‘แพนเค้ก' กล่าวว่า "จริงๆ โดยหลักทั้งหมดส่วนรวมคงจะต้องรอจากทางทรู ส่วนเรื่องของเงินแพนได้เห็นจากในข่าวบ้างแล้ว แพนคงบอกได้ว่าผู้จัดหลักคือพี่เอส(วัชรา)เป็นคนคุยกับนักแสดงตั้งแต่แรกของการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสัญญา เรื่องของการจ่ายเงิน หรือรายละเอียดต่างๆ ซึ่งส่วนนี้แพนกับคุณแม่ไม่ได้ทราบเลย แพนเองก็เหมือนเป็นนักแสดงคนหนึ่งเช่นกัน แต่ว่าในส่วนอื่นๆ คืออย่างคุณแม่และแพนก็บอกว่าเข้ามาเรียนรู้งานกัน เข้ามาดูในด้านการทำงานซึ่งเป็นภาพรวมมากกว่า แต่ในเรื่องเงินเดี๋ยวคงต้องรอทางผู้จัดหลักมาชี้แจงในรายละเอียดตรงนี้ดีกว่า"

แต่คนมองว่าได้เงินมา 7 ล้านแต่ว่าคุณแม่ไม่ยอมจ่ายนักแสดง 

นางเอกสาวกล่าวว่า "จริงๆ ในส่วนของจำนวนเงินแพนไม่ได้ทราบเลยว่ามีการคุยไว้เท่าไหร่ยังไง อย่างที่บอกว่าผู้จัดหลักเป็นคนคุยรายละเอียดทั้งหมดก่อน แพนก็ทำหน้าที่เหมือนเป็นนักแสดงและดูแลในภาพรวมอื่นๆ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับตัวเงิน แต่ที่ทุกคนพุ่งเป้ามาที่คุณแม่เพราะว่าที่ผ่านมาคุณแม่จะเป็นคนออกหน้าเยอะ ทุกคนก็จะหันมาถามพวกเรา พี่ๆ นักแสดงก็มีที่มาถามไถ่กัน ซึ่งก็จะได้อธิบายไปเป็นคนๆ ว่า ณ ตอนนี้ทางเราก็รอในการปรับเรื่องของโปรดักชั่นและทีมในบางส่วนเพื่อให้ลงตัวที่สุด แต่ว่ารายละเอียดอื่นๆ ไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของพวกเรา ไม่ได้จะปัดหรือทิ้งความรับผิดชอบหรืออะไรนะคะ เพราะว่าแพนก็เป็นนักแสดงในเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ว่าในเรื่องของเงินทั้งส่วนของคุณแม่และแพนไม่ได้เป็นคนคุยตั้งแต่แรก"



“แพนเค้ก” โต้แช็ตดาราหลุด! ปัดข่าวแม่อมเงินค่าตัวนักแสดง



แสดงว่าแพนเค้กเองก็ยังไม่ได้ค่าตัวใช่ไหม 

แพนเค้กกล่าวว่า "จริงๆ ก็ยังไม่ได้มีอะไรค่ะ คิวที่แพนถ่ายไปก็ไม่กี่คิว แล้วก็มีที่ไปถ่ายที่เมืองนอกก็ยังไม่ได้เยอะมาก ซึ่งมันก็มีการปรับเปลี่ยนทีมโปรดักชั่นกันก่อนที่จะคุยเรื่องอื่นๆ แต่ว่ามันคงทิ้งในช่วงเวลามาระยะเวลาหนึ่งพอสมควร เลยมีคนถามไถ่กันเข้ามาว่าจะต้องรอหรือว่าอะไรยังไงเมื่อไหร่ แพนก็ขออนุญาตขอโทษไว้ก่อนล่วงหน้าและก็จะดำเนินในสิ่งที่พวกเราสามารถทำได้แล้วกัน"

"ส่วนที่บอกว่าจะมีการปรับเปลี่ยนทีมโปรดักชั่น นี่คือยังทำกับพี่เอสเหมือนเดิมมั้ย เดี๋ยวต้องรอสรุปจากทางทรูว่าจะยังคงเป็นทีมนี้อยู่ไหมหรือว่าจะเป็นยังไงต่อไป คุณแม่ก็มีโอกาสได้คุยกับพี่เอสบ้างแต่ว่ารายละเอียดยังไม่ลงตัว ตอนนี้พอยังไม่ได้สรุปแพนก็ยังไม่อยากพูดอะไรมาก แต่ว่าในส่วนของการเป็นนักแสดงแพนก็ยินดีและเต็มที่อยู่แล้ว หรือว่าถ้าทางเราจะต้องได้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดหลักขึ้นมาจริงๆ อันนี้ก็คงต้องมาเรียนรู้ในรายละเอียดทุกอย่างใหม่หมดเลย" นางเอกสาวกล่าว
ละครเรื่องนี้ยังจะดำเนินการถ่ายทำต่อไปไหม แพนเค้กตอบว่า "ก็เดี๋ยวรอ

จากทางทรูค่ะให้เขาเป็นคนสรุปดีกว่าว่าอยากให้มันเป็นยังไงต่อไป แต่ ณ ตอนนี้ถ้ามีการดำเนินการถ่ายทำต่อแน่นอนว่าก็ต้องเคลียร์ทุกเรื่องให้เรียบร้อยก่อน"

เครียดไหมเพราะข่าวส่งผลกระทบมาที่แพนเค้กและคุณแม่เยอะเหมือนกัน "ทางเราก็ไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอยู่แล้ว ไม่อยากให้ทุกคนมีปัญหากัน หรือคนที่เราร่วมงานด้วยจะรู้สึกว่าเอ๊ะ! คืออะไรยังไง หรือว่ามันไม่ได้ลุล่วงไปตามที่คาดการณ์เอาไว้ ซึ่งก็จะพยายามทำให้มันเรียบร้อยเร็วที่สุดแล้วกันเท่าที่แพนกับคุณแม่จะทำได้" แพนเค้กกล่าว


แอบเฟลไหมเพราะมาอยู่กับทรูฯ ตั้งแต่เรื่องแรก "เจ้าเวหา" ก็ไม่ได้ถ่ายทำ เรื่องนี้ก็ส่อแววล่มอีก

 นางเอกสาวหัวเราะก่อนตอบว่า "ถือเป็นประสบการณ์ค่ะ แพนว่าจริงๆ แล้วทุกคนไม่มีใครอยากทำให้มันเฟล ทุกคนก็อยากทำให้ดี อยากได้รับโอกาสดีๆ ทั้งนั้น อยู่ที่ว่าจะดำเนินไปได้มากน้อยแค่ไหน ปัญหามันมีแน่นอนเหมือนที่บอกตั้งแต่แรกที่พี่ๆ ถามว่ากลัวจะมีปัญหาเรื่องเงิน เรื่องนู้นเรื่องนี้มั้ย มันมีแน่นอน แต่ในส่วนของเราก็พยายามจะผ่านมันไปให้ได้ ถือว่าเป็นการเรียนรู้ เดี๋ยวรอสรุปดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป"


เตรียมรับมืออย่างไรเห็นว่านักแสดงออกมาโพสต์แฉจะแจ้งความที่ไม่ได้เงินค่าตัว "คือจริงๆ อยากให้ผู้จัดหลักเขาได้ออกมาชี้แจงในรายละเอียดต่างๆ ด้วย ในการดีลกับนักแสดงท่านอื่นๆ เพราะในส่วนนี้แพนกับคุณแม่ไม่ทราบจริงๆ จะได้มีความชัดเจนด้วยว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปเพราะแพนก็ยังทำอะไรต่อไม่ได้ จะให้ขึ้นมาเป็นผู้จัดเองเต็มตัวหรืออะไรก็ยังทำไม่ได้เพราะเราก็ยังมีผู้จัดหลักทางนี้อยู่"


“แพนเค้ก” โต้แช็ตดาราหลุด! ปัดข่าวแม่อมเงินค่าตัวนักแสดง


“แพนเค้ก” โต้แช็ตดาราหลุด! ปัดข่าวแม่อมเงินค่าตัวนักแสดง


“แพนเค้ก” โต้แช็ตดาราหลุด! ปัดข่าวแม่อมเงินค่าตัวนักแสดง


“แพนเค้ก” โต้แช็ตดาราหลุด! ปัดข่าวแม่อมเงินค่าตัวนักแสดง

ขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th

“แพนเค้ก” โต้แช็ตดาราหลุด! ปัดข่าวแม่อมเงินค่าตัวนักแสดง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์