เจี๊ยบ เมินบอยทำฉาว พากันตกต่ำ

สำหรับคู่รักหวาน อย่าง "เจี๊ยบ" พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และนักร้องหนุ่มชื่อดัง  "บอย" อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี

กว่าจะฝ่าฝัน"อุปสรรค" จากทางบ้านฝ่ายหญิง จนมาถึงวันนี้ได้ เล่นเอาหืดขึ้นคอไปไม่ใช่เล่น และหลังจากยืดอกรับอย่างเต็มใจว่า คบหาดูใจกันเนี้ย รู้สึกว่าทั้งสองจะดูแลความรักได้เป็นอย่างดี ราบรื่นเสียเหลือเกิน


เพราะขนาดหลายๆครั้งที่มีข่าวออกมาสกัดดาวรุ่ง ให้ทั้งสองต้องแตกคอกัน

ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มบอยไม่เลือกนิสัยเจ้าชู้ "แอบมีเล็กมีน้อย" หรือจะเป็น "ติดตามกันแจ" แถมไปค้างอ้างแรมกันสองต่อ แต่ความรักของทั้งคู่ก็มิได้สั่นคอนแต่อย่างใดพร้อมทั้งฝ่ายหญิงยังออกมาตอกกลับเจ็บๆคันๆ ให้บรรดาขาเมาส์ได้สงบปากสงบคำ หน้าแตก..กันไปเป็นแถวๆ 

แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาจนได้ ว่า คู่รักคู่นี้วันๆ ไม่เป็นอันทำอะไร ต้องมาคอยตามกันติด จนเสียงานเสียการ

ตั้งแค่คบกันเนี้ย มีแต่ถอยหลังลงคลอง เหตุเพราะฝ่ายชายหึงหวงจนเกินเหตุ พอสาวจิ๊บได้ยินอย่างนี้ก็ไม่รอช้า รีบชี้แจงทันทีว่า   "ทุกวันนี้เจี๊ยบก็มีงานโชว์ตัวนะ" เดินแฟชั่นบ้าง บางครั้ง คือช่วงนี้เป็นช่วงที่เจี๊ยบกำลังพักงานเพราะเปลี่ยนบริษัท 


ที่บอกว่า เค้าหึงจนเจี๊ยบไม่ได้ทำอะไรนั้น ไม่จริงหรอก

เรื่องงานเค้าไม่เคยมาก้าวกายอะไรกับเจี๊ยบอยู่แล้ว เจี๊ยบรู้ ด้วยตัวเจี๊ยบเอง กับการทำงานเนี้ยได้ เท่าไหน ยังไง อะไร เจี๊ยบเป็นคนตัดสินใจเอง เค้าไม่ถึงกับหึงหรอก จะออกประมาณ
ห่วงมากกว่า ส่วนใครจะคิดอย่างนั้นเจี๊ยบก็คงห้ามอะไรไม่ได้ 

อยากจะยบอกเจี๊ยบเป็นนักแสดง ส่วนพี่บอยเป็นศิลปิน

เราทำงานที่แตกต่างกันอยู่แล้ว ถ้าเราทำงานออกมาไม่ดี มันก็อยู่ที่ตัวเรา  เค้าทำออกมาไม่ดี ก็อยู่ที่ตัวเค้า มันไม่เกี่ยวกัน
เจี๊ยบว่ามันอยู่ที่จังหวะเวลาด้วย ช่วงนี้เป็นช่วงที่กำลังทำงานดี๋ยวผลงานก็จะออกตามมาเอง แต่เจี๊ยบเองคงรออะไรลงตัวก่อน สาวเจี๊ยบแจง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์