เจมส์ จิรายุ งานงอกเข้าแล้วเข้าอีก งานหด-สาวแตก?


หายหน้าหายตาไม่ค่อยมีงานอีเว้นท์เหมือนที่ผ่านๆ มา สำหรับหนุ่ม เจมส์ จิรายุ จนได้รับฉายาเทวดาตกสรรค์ เพราะว่างานหด ล่าสุดงาน AIS ที่1 ดูแลด้วยใจให้ชีวิตดิจิทัล เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ พร้อมเผยไม่นอยด์หลังมีคนแซวหน้าหวานกว่าคิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ ในละครบ่วงหงส์ ยืนยันว่าตนนั้นแมน 100%

กระแสตอบรับละครเรื่อง บ่วงหงส์ เป็นยังไงบ้าง?
"ในส่วนของผมก็ดี เพราะไม่ใช่ละครที่ดุเดือดอะไรมาก เป็นงานละมุนละม่อม ผมหายจากละครเรื่องก่อนไปเกือบปี ส่วนที่มีคนบอกว่าผมหน้าหวานกว่านางเอก ก็ได้เห็นคอมเม้นท์เหมือนกันว่าหน้าสวยมาก ผมก็โอเคนะครับ (ยิ้ม) ไม่นอยด์ คือจริงๆแล้วที่มันต้องหวานขนาดนั้นมันอิงกับคาแรคเตอร์ในตัวละครนี้ อย่างที่เคยมีฉากที่ออนแอร์ไปแล้ว คนนี้เหมือนนางเอกเข้าใจผิดว่าเราไม่ใช่ผู้ชาย ส่วนกิริยาที่บอกว่า คนนี้ กระมิดกระเมี้ยน มันเป็นคาแรคเตอร์ นั่งดูไปก็รู้สึกว่าพระเอกเสี่ยวพอสมควร ดูแล้วก็อมยิ้มเพลิน"

โดนแซวเยอะมั้ยเรื่องหน้าหวาน?
"ก็โดนแซวค่อนข้างเยอะนะครับ แต่ผมก็ไม่ได้คิดจะแต่งหน้าให้มันเข้มขึ้น เคยติดหนวดและเครามันก็แย่เหมือนกันนะครับ ด้วยทรงหน้าผมมาทางนี้แล้ว ก็ไปให้สุดไม่เป็นไร"

โดนแซวว่า สาวแตก?
"ก็ไม่ได้แตกหรอกครับ ไม่ได้นอยด์ หรือซีเรียสอะไร"

อยากจะเปลี่ยนคาแรคเตอร์ให้เข้มขึ้นมั้ย?
"เรื่องที่ผมถ่ายทำอยู่เป็นเรื่องค่อนข้างซีเรียส มันค่อนข้างพัฒนาไปเยอะ แต่ก็ต้องดูว่าถ่ายเสร็จแล้วเป็นยังไง จริงๆ เรื่องหน้าหวานก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อการทำงานของผม ซึ่งวิธีการเลือกละครหรือบท ก็แล้วแต่ผู้จัดและผู้กำกับที่เห็นว่าคาแรคเตอร์นี้หรือตัวละครนี้เหมาะกับละครเรื่องนี้หรือไม่ ถ้าไม่ได้เหมาะเขาก็ไม่ได้ให้อยู่แล้ว ถามว่าตอกย้ำมั้ยว่าชีวิตจริงเราเป็นเกย์ ก็ไม่ได้ตอกย้ำ เพราะชีวิตจริงผมไม่ได้เป็นเกย์อยู่แล้วครับ"
คิดจะหาสาวๆ มากลบกระแสนี้มั้ย?

"จะดีเหรอครับ ปล่อยไปธรรมชาติดีกว่า ณ ตอนนี้หัวใจผมก็ไม่ได้มีอะไร กำลังถ่ายละครอยู่ รู้สึกว่า เวลาหายไปเลย ไปทุ่มเทกับละคร ถามว่ามีคนเข้ามามั้ย ผมเจอแต่ป่าเขา เพราะถ่ายละคร ก็มีเหงาบ้าง แต่ก็ทำงานเจอคนเยอะๆ ก็ไม่มีอะไร"

งานตอนนี้ดูเหมือนน้อยลงกว่าแต่ก่อน?
"ก็รู้สึกว่าเท่าเดิม แต่ละครค่อนข้างเยอะขึ้น ซึ่งช่วงนี้จริงๆ เพิ่งเปิดละครไป2เรื่อง ในกระบวนการผมว่าอีกเกือบปีถึงจะได้เห็นผลงานกันอีก เพราะตอนนี้มีละครและไหนจะต้องไปทำนู่นทำนี่อีก ซึ่งอีเว้นท์ที่คนมองว่าผมไม่ได้บูมเหมือนแต่ก่อน ก็คิดว่าช่วงหลังๆ น่าจะมีมากขึ้น แต่เหมือนตอนนี้มีอีเว้นท์ ที่ต้องออกต่างจังหวัดเยอะหน่อย ส่วนงานพรีเซ็นเตอร์ตอนนี้ก็ยังมีอยู่ทั้งตัวเดิมและตัวใหม่ๆที่เพิ่มเข้ามาด้วย แต่ที่คนแซวว่าผมกลายเป็นเทวดาตกสวรรค์ไปแล้ว มันก็แล้วแต่คนจะคิดครับ เพราะเราก็เน้นทำงานให้คนชอบก็พอแล้วเรื่องอื่นๆ คิดไปมันก็ไม่ดีหรอก ผมไม่โกรธที่คนวิจารณ์ เรื่องค่าตัวผมก็ไม่ได้มีผลอะไรมากหรอกครับ และผมก็ไม่กลัวกระแสพระเอกใหม่มากลบทำให้เราดร็อป เพราะมีพระเอกใหม่มาก็ดีเหมือนกันคนดูจะได้สนุกสนาน ผมเน้นทำงานให้ดีที่สุด"


เจมส์ จิรายุ งานงอกเข้าแล้วเข้าอีก งานหด-สาวแตก?


เจมส์ จิรายุ งานงอกเข้าแล้วเข้าอีก งานหด-สาวแตก?


เจมส์ จิรายุ งานงอกเข้าแล้วเข้าอีก งานหด-สาวแตก?


เจมส์ จิรายุ งานงอกเข้าแล้วเข้าอีก งานหด-สาวแตก?


เจมส์ จิรายุ งานงอกเข้าแล้วเข้าอีก งานหด-สาวแตก?

Cr.inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์