แอม งานน้อย เหตุเลือกรับ

เล่นหนังมาแล้ว 2 เรื่อง ได้แก่ มี มายเซลฟ์...ขอให้รักจงเจริญ และ อรหันต์ซัมเมอร์ เป็นนางเอกทั้ง 2 เรื่อง

แต่ล่าสุด แอม-ฉายนันทน์ มโนมัยสันติภาพ ลองผันตัวไปเล่นละครทางช่อง 3 งานนี้ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้รับบทนางเอก แต่เจ้าตัวก็ไม่สน ขอทำงานที่ตัวเองแฮปปี้ก็พอ “ตอนนี้ก็เพิ่งปิดกล้องหนัง “อรหันต์ซัมเมอร์” ไป ก็สนุกดี ถ่ายทำเหนื่อยมาก เพราะต้องถ่ายกลางแดดกลางลมตลอดเวลา การเป็นอยู่อาจไม่สบายเท่าไหร่ แต่พี่ ๆ ทีมงานก็น่ารักดูแลดี


แต่ที่สนุก ๆ ก็คือ เรื่องนี้ได้ลดวัยด้วย ไม่ต้องถึงกับแอ๊บเด็กอะไรมาก แค่ลดวัยมาประมาณ 4-5 ปี

เป็นเด็กกำลังเรียนมหาวิทยาลัย เราก็พยายามนึกถึงเราตอนอายุ 18 ว่าเป็นอย่างไร คาแรกเตอร์ก็เป็นเด็กต่างจังหวัด เราต้องลดความเป็นเด็กเมืองลงไป ต้องใสซื่อและค่อนข้างจะโตช้ากว่าเด็กเมือง เรื่องการแสดงแตกต่างจากเรื่องแรก เพราะเรื่องนั้นเราต้องแก่กว่าตัวจริงของเราตั้ง 3-4 ปี ก็ไม่มีอะไรยากหรือง่ายกว่า 

งานแต่ละเรื่องมันก็มีรายละเอียดที่ไม่เหมือนกัน ผลงานอื่น ๆ ตอนนี้ พี่แดง-ธัญญา วชิรบรรจง

ก็ชวนให้ไปเล่นละครที่กำกับโดย พี่ผอูน จันทรศิริ แต่ยังไม่บอกชื่อเรื่อง เป็นของช่อง 3 ค่ะ เขาติดต่อให้ไปรับบทแฟนเก่าพระเอก ที่รับเล่นเพราะเราไว้ใจพี่แดง โทรฯมาปุ๊บรับเลย เพราะมั่นใจว่าเขาต้องเลือกงานดี ๆ ให้แน่นอน”


...ไม่ได้เป็นนางเอกคิดมากมั้ย...

“ไม่เลย เรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็น ถ้าบทที่ได้รับน่าสนใจก็คงไม่มีอะไรและคนที่เป็นนางเอกก็เป็นน้องที่เคยร่วมงานกับโมโนฟิล์มมาเหมือนกัน”

แว่วมาว่าลาออกจากงานประจำแล้ว?

“ออกมาหลายเดือนแล้ว เพราะกะจะไปเรียนต่อเมืองนอก เรื่องงานแอม ไม่ยึดติดอยู่แล้ว จริง ๆ ช่วงที่หนัง   “มี มายเซลฟ์” เข้าฉาย ก็มีคนติดต่อให้แอมไปร่วมงานเยอะ แต่แอมไม่อยากโกย เราแค่อยากรับงานที่เราสบายใจและเหมาะกับเรามากกว่า เพราะรับหมดกลัวงานจะออกมาไม่ดี ทำไปก็ไม่มีความสุขหรอกค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์