วีเจจ๋า หลงเสน่ห์หนุ่ม หลุยส์ เข้าเต็มเปา

แหม!! สาวเสน่ห์แรงอย่างวีเจจ๋า หัวใจไม่เคยว่างเลยนะจ๊ะ!!

ก็ทั้งเซ๊กซี่และมีเสน่ห์แบบนี้ ๆ หนุ่ม ๆ ที่ไหนก็ต้องเข้ามามะรุมมะตุ้มเป็นธรรมดาอยู่แล้วใช่มั้ย? ซึ่งล่าสุดก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มรุ่นน้อง ''หลุยส์'' พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร พิธีกรรายการไฟว์ไลฟอีกด้วย ทั้งยังโชว์ความหวานด้วยการควงกันมางาน''เซ็นทรัล พลาซ่า กิฟต์ วันเดอร์แลนด์ 2008'' ที่ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว  เมื่อวันที่ผ่านมานี้เอง โดยนายหลุยส์ ทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดให้สาวจ๋า โดยเฉพาะเลยละจ้าวันนี้เรามาอัพเดทความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่กันดีกว่าว่าไปถึงไหนกันแล้ว

โดยวีเจจ๋าได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ว่า

เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลาค่ะ ถามว่านานมั้ยก็คงตอบไม่ได้เราเป็นผู้หญิงคงต้องดูกันนาน ๆ ว่าใครเข้ามาดีหรือเปล่า  ถ้ามีใครมาถามจ๋า จ๋าก็ไม่ได้ปิดบังอะไรค่ะถ้าวันไหน ว่าง ๆก็ใด้มาเจอกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมั้ยก็แล้วแต่ว่าใครจะว่างช่วงไหนถ้ามีเวลาก็เจอกันค่ะ



สิ่งที่ประทับใจในตัวเค้า?

หลุยส์เค้าเป็นคนดี จ๋าคิดว่าเค้าจริงใจนะค่ะ ไม่มีกั๊กอะไร แต่คงต้องดู ๆกันไปก่อนว่าต่อไปจะเป็นยังไง เราทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาก่อน รู้จักกันมาก่อนเรื่อยๆ ไม่มีอะไรมากค่ะก็ดูกันไป

ส่วนเรื่องกระแสข่าวว่าจ๋ากินเด็กนั้น


จ๋าคิดว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระ ค่ะ จ๋า ไม่ได้หมายถึงอายุนะค่ะ จ๋า ไม่ชอบคนที่มีความคิดเด็ก ๆ ชอบคนที่มีความเป็นผู้นำมากกว่าค่ะ คนรอบข้างก็ไม่ได้ว่าอะไรจะเรียกว่าพบรักกันกลางกองถ่ายมันก็ไม่ใช่เพราะเรารู้จักกันมาก่อนหน้านี้อยู่แล้วค่ะ
 

แหม!! หวานขนาดนี้น่าอิจฉาจริง ๆเลย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์