วุ้นเส้นโต้ข่าว มือที่สามบั๊ด-เจนนี่

เสน่ห์แรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับวีเจสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา"


ที่แม้ตอนนี้จะประกาศตัวว่ามีแฟนอยู่แล้วทั้งคน ก็ยังไม่วายจะมีข่าวรักๆ ใคร่ๆ อยู่อีกก และล่าสุดเพิ่งตกเป็นข่าวมือที่สามที่สร้างความร้าวฉานให้กับคู่หวาน "บั๊ด-เจนนี่" ได้มีอันต้องเลิกรากันไป หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายปี



ซึ่งก่อนหน้านี้สาววุ้นเส้นก็เพิ่งตกเป็นข่าวกับบั๊ด แฟนของเจนนี่ได้ไม่นาน


โดยฝ่ายชายออกจากต่อหน้าสื่อว่า "อยากกินวุ่นเส้น" ก็เลยเล่นเอาวุ้นเส้นถึงกับอึ้งไป แต่เจาตัวก็ยังแก้ตัวให่ว่า ทางฝ่ายชายคงจะพูดเล่นมากกว่า หลังจากนั้นมา ข่าวก็ค่อยๆ เงียบๆ ไป จนกระทั่งมาถึงตอนนี้ ก็กลับมามีกระแสอีกครั้ง เพราะหลังจากที่เจนนี่ และบั๊ด เลิกกันอย่างเป็นทางการแล้ว หลายคนก็แอบอดสงสัยไม่ได้ว่า มือที่สามทำให้รักของทั้งคู่ร้าว น่าจะเป็นสาวตาโต วุ้นเส้นคนนี้รึเปล่า

ซึ่งวุ้นเส้น ก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่า

เรื่องนี้จะเป็นจริงได้ไง เพราะตนเองกับเจนนี่เป็นเพื่อนกัน พี่บั๊ดเองก็ถือว่าเป็นแฟนของเพื่อน ก่อนนี้นี้ก็เพิ่งมีข่าวออกมา ตนเองก็พยายามอยู่เฉยๆ ให้เรื่องเงียบไปเอง เพราะมันไม่มีอะไรเลย แต่พอมาถึงจุดนึงที่เริ่มมากขึ้น ก็เริ่มรู้สึกว่าเครียดแล้ว เพราะตนเองก็มีคนที่คบหาดูใจอยู่แล้ว เป็นคนนอกวงการ บางคนก็อาจจะเคยเห็นแล้ว เพราะตนเองก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ก็มีไปไหนมาไหนกันอยู่ด้วยกันบ้าง คิดว่าตนเองก็คงไม่จำเป็นต้องไปหาคนอื่นอีกแล้วนะ ซึ่งตอนนี้คนรอบข้างก็เข้าใจดี เพราะรู้ว่าตนเองเป็นคนอย่างไร



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์