โจ เข็ดรัก...!! แต่แอบตุน กิ๊ก ไว้เพียบ

เคยประกาศ “เข็ดเบ็ด” เอ๊ย! เข็ดรักไปซะทุกครั้งที่ถูกถาม

แต่ไม่เคยเห็น โจ-จิรายุส วรรธนะสิน เข็ดจริงๆซักกะที เพราะรู้มาว่าแอบตุน “กิ๊ก” เอาไว้กินข้าว ออกเดทด้วยไม่ขาด แค่ไม่โดนจับได้เท่านั้นแหละ... งานนี้เลยน่าลุ้นว่า เจจะหยุดอยู่ที่ใคร? กันนะ... “แฟนเหรอ ยังไม่มีหรอก”


หายากเหรอ?

“ไม่ได้หายาก คือเหงากายกับเหงาใจไม่เหมือนกัน เหงากายนี่หาได้ไม่มีขาด ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ พอเราอยู่คนเดียวมาได้ เราก็เริ่มห่วงชีวิตโสด แต่ก่อนเคยอยู่กับคนอื่นมันต้องแชร์ทุกอย่าง ซึ่งคนที่เข้ามามันก็มี แต่พอใกล้กันมากๆมันก็เข้าอีหรอบเดิมแหละ

รักง่ายหน่ายเร็ว?


“เอาไว้แค่กินข้าว ออกเดท ด้วยกันแค่นี้พอแล้ว ไม่ต้องไปไกลกว่านี้ ไม่ต้องอยู่ด้วยกัน มันซ้ำไปหน่อย ไว้อีกทีเราควรจะแต่งงานเลยดีกว่า ไม่แน่เดือนหน้าถ้าเราเจอคนที่แม่นๆเนี้ย เราก็อาจจะแจกการ์ดก็ได้นะ แต่พอมันไม่แม่น โห! กลายเป็นมีรายชื่อสาวๆเพิ่มเข้ามาอีก ทำให้พ่อแม่ของผู้หญิงที่เราจะไปคบด้วย คิดว่าโจเป็นคนยังไงกันเนี่ย มีข่าวกับสาวๆยาวเป็นหางว่าว จะยกลูกสาวให้มันดีมั้ย”

เลยกินเงียบๆไปก่อน


“หัวเราะ กินเงียบๆแปลว่าอะไรเหรอ? ก็อยู่อย่างนี้ดีกว่า มีคนไปกินข้าว ไปเดทด้วย บอกเลยว่ามีเพียบ


ไม่มีคนที่ใช่เลยเหรอ?

“ส่วนใหญ่คนที่เราชอบเค้าก็มีเจ้าของแล้ว คนวัยเราแต่งงานหมดแล้ว เราชอบวัยเดียวกันไง แต่ด้วยธรรมชาติของผู้หญิง อายุ 35 แต่งงานไปหมดแล้ว เราก็มักจะไปชอบคนที่เค้ามีครอบครัวแล้ว หรือไม่ก็อายุ 20 ปลายๆ แต่ 20 ต้นๆคงไม่ได้ เฒ่าหัวงูไปหน่อย”

 แหม! ออกจะเพอร์เฟกต์แมน มีทุกอย่างพร้อมขนาดนี้ ไม่น่าจะหายาก?


“เรื่องพวกนี้ซับซ้อนนะ คือเรายังไม่นิ่งพอที่จะมีแม่ของลูกเข้ามาในชีวิต เราไม่อยากมีลูกด้วย เราเห็น จอห์น กับ เจ-เจตริน พอมีลูกเค้าก็เปลี่ยนไปเป็นอีกแบบที่เราไม่เห็นด้วยกับชีวิตที่ต้องติดกับลูกขนาดนั้น”

เอ้า! แล้วแก่ตัวไปใครจะเลี้ยงล่ะ


“จ้างพยาบาลสาวๆดิ่ บอกเลยว่าเรามีความสุขในแบบที่เราเป็นแบบนี้ดีกว่า” --จบข่าว!


ขอขอบรูปภาพสวย..สวย จาก จิรายุสแฟนคลับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์