ให้ฟ้า-ดิน เป็นพยาน!! นุ้ย สุจิรา ยืนยันไม่เคย คบซ้อน-หักหลังพระเอกดัง(คลิป)!!

ให้ฟ้า-ดิน เป็นพยาน!! นุ้ย สุจิรา ยืนยันไม่เคย คบซ้อน-หักหลังพระเอกดัง(คลิป)!!

เป็น 1 สาวที่ตอนนี้มีประเด็นให้พูดถึงอยู่ตลอด สำหรับ อดีตนางสาวไทย นุ้ย สุจิรา โดยเฉพาะ  ประเด็นอ่อนไหว เรื่องครอบครัว แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ลงเอยด้วยดีกลับมาเข้าอก เข้าใจกันเหมือนเดิม

ร่วมทั้งประเด็นก่อนหน้านั้น ที่อดีตแฟนเก่า พระเอกชื่อดัง ออกมาให้สัมภาษณ์ ผ่านทาง รายการ คลับฟรายเดย์โชว์ ในทำนองว่าที่ต้องเลิกกันไปเพราะ เธอคบซ้อน มีคนอื่นลับหลังเขา ....ซึ่ง เกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวนุ้ย ก็ออกมาเปิดใจตอบกลับทุกข้อสงสัยแบบหมดเปลือก ผ่านทาง รายการ คลับฟรายเดย์โชว์ เช่นกัน โดยเธอ ยืนยันว่า ตลอดเวลาที่คบกันไม่เคยมีคนอื่น ไม่เคยคบซ้อนให้ฟ้า-ดินเป็นพยานได้

ซึ่งสาวนุ้ย ก็เปิดอกชี้แจงประเด็นนี้ โดยเผยตั้งแต่ความหวานสุดๆ ตั้งแต่พระเอกหนุ่มทำโรแมนติกออกทีวีให้ ก่อนจะถึงจุดแตกหักความสัมพันธ์ ประกาศกลางรายการถึงขั้นให้ฟ้าดินเป็นพยาน สิ่งศักดิ์สิทธิ์รู้เลยว่า นุ้ยไม่มีใคร นุ้ยไม่ได้มีมือที่สาม

 

รับชมบทสัมภาษณ์ทั้งหมดได้ด้านล่าง
VVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVV

 


>>>>>>>>>>>>

ให้ฟ้า-ดิน เป็นพยาน!! นุ้ย สุจิรา ยืนยันไม่เคย คบซ้อน-หักหลังพระเอกดัง(คลิป)!!


ให้ฟ้า-ดิน เป็นพยาน!! นุ้ย สุจิรา ยืนยันไม่เคย คบซ้อน-หักหลังพระเอกดัง(คลิป)!!


ให้ฟ้า-ดิน เป็นพยาน!! นุ้ย สุจิรา ยืนยันไม่เคย คบซ้อน-หักหลังพระเอกดัง(คลิป)!!


ให้ฟ้า-ดิน เป็นพยาน!! นุ้ย สุจิรา ยืนยันไม่เคย คบซ้อน-หักหลังพระเอกดัง(คลิป)!!


ขอบคุณ ::: GMM25Thailand

เครดิต :
 

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : รูปแบบของชีวิต เข้าใจคนอื
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.229.41.217

49.229.41.217,,49.229.41.217 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
- ดารากับความใกล้ชิดในการทำงาน พบคนหล่อคนสวย เป็นเรื่องธรรมดาของปุถุชน ถ้ามีส่วนที่ทำให้พอใจ พึงใจ ความรักของเพื่อนมนุษย์มีหลายรูปแบบค่ะ การต้องทำงาน พบเจอผู้คน ก็ย่อมมีปัญหาประเภทนี้ได้บ้าง สำคัญว่า มีขอบเขตในความสัมพันธ์ที่ไม่มีผลเสียให้ฝ่ายใดเสียหายเดือดร้อน มันยังเป็นเรื่องของคนในสังคม ที่เคยเห็นผ่านๆมา ถ้าใครฝ่ายใดมีความพึงพอใจกัน


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2560 เวลา 17:06 น. ]
คุณ : คิดว่ามีบุญต่อกัน จึงช่วย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.229.41.217

49.229.41.217,,49.229.41.217 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
เห็นด้วยกับ ความคิดเห็นที่ 1 icon

- รูปแบบของการใช้ชีวิต อาจจะเกิดจากการเข้าใจปัญหาคนอื่น แต่ไม่รู้รายละเอียดปัญหาส่วนตัวมากนัก เรามีประสบการณ์ก็ช่วยแก้ไขเท่าที่จะทำได้ ในกรณีที่เป็นเรื่องเป็นราวหรือคนชอบเม้าท์หรือนินทากัน เพราะการช่วยกัน. ปัญหาทางคค. บางเรื่องมากกว่า แต่คนก็วิจารณ์หาเรื่องนินทา เกินสถานะฯ ที่ดำรงชีวิตประจำวันกัน อีกบ้านก็มีคนปญอ. ที่ใช่ว่าจะปกติ แม่ต้องคอยกำกับดูแลการปฏิบัติตัว ความที่เรามีลูกปญอ. เคยมีพี่ชายเป็นบ้า จึงคิดมองปัญหาชีวิตคนอื่นด้วยเหตุผล เพราะพยายามทำความเข้าใจคนที่มีปัญหาชีวิตหรือจิตใจ ไม่ชอบซ้ำเติมคน จิตใจคนมันยังรู้ผิดชอบชั่วดี การมีไมตรีกับใคร ใช่จะใจดีแจกจ่ายมั่วตั้ว ไม่เลือกคน เรามีส่วนช่วยเคลียร์ถ้าเจ้านายไม่เข้าใจคน . ทั้งๆที่คนก็ไม่ได้มากระทำการใด แล้วแต่ดวงชะตาจะช่วยแก้ปัญหาหรือช่วยส่งเสริมให้ชีวิตใครบ้าง


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2560 เวลา 17:22 น. ]
คุณ : คนไม่ซ้ำเติมคน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.229.41.217

49.229.41.217,,49.229.41.217 ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
- คิดซะว่า อาจเคยมีบุญด้วยกัน ในอดีตชาติเคยเกิดร่วมภพชาติไหนบ้าง ก็ไม่ทราบได้ จึงไม่ได้คิดอคติในด้านร้ายๆ มีแต่คิดช่วยให้คลายปัญหา คิดซะว่ามีบุญต่อกัน ถึงได้เจอกัน ไม่ได้คิดทำร้ายทำลาย ( พูดแบบพุทธธรรมเลย คือเชื่อเรื่องบุญเกื้อกูลกัน) เมตตาทางใจสูง ด้วยเพราะชีวิตเราเจอแต่ปัญหาเรื่องราว ฯ มากกว่านี้มั้ง


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2560 เวลา 17:29 น. ]
คุณ : สงสารชีวิตตัวเองมากกว่า
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.229.41.217

49.229.41.217,,49.229.41.217 ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
-ในส่วนของปัญหาการแย่งอะำรกันที่ผ่านมา ถ้าไม่มีคนมากัน . เพราะคพบ. ไม่สนใจ จะมีคนรุ่นต่างๆหลายวัน เข้ามาช่วยให้เจ้านาย หาประโยชน์ไม่ต่างกัน ที่เอาไปนินทานั้น เพราะผลประโยชน์ขัดแย้งกันต้องการสลับคิว เช่นเอาคำว่า อีโง่มาด่ากันบ้าง ปัญหากล่าวหาชู้สาวบ้าง ที่เป็นอีโง่เพราะทำงานแทบตาย ย้ายข้ามจังหวัด เขาเอา 3 กับ 7 ไปสวมประโยชน์กินสบายๆ ในที่ที่เราจากมา แต่ชะตาชีวิตเรามักเจอคนหมั่นใส้นินทา แม้ไม่ใจดีกับใคร มันก็จะมีปัญหา เพราะคนทั่วไปแย่งผลประโยชน์กัน แล้วแต่ว่าใครจะเลือกชอบหรือไม่ชอบใคร เราเลยเบื่อมากๆ เพราะรู้ว่าสังคมมันพ่วงกันไม่กี่คนหรอก มีแค่ตัวชูโรงเดิมๆไม่กี่คน ไม่กี่ขั้ว และก็ไม่เห็นมีความแตกต่างในด้านใด เพราะแบ็คข้างหลังมีเจ้านายเดี๋ยวดีกัน เดี๋ยวทะเลาะกัน แต่ที่มันวุ่นวายมากเพราะคนข้างนอก เลือกชอบไม่เหมือนกัน เถียงกันสารพัด คนกลางไม่มีคนช่วยแก้ปัญหาแบบจริงจังหรือจริงใจหรอก ห็นผ่านมาหลายปีแล้ว จะอยู่ข้างฝ่ายไหน ยังไม่ห็นจะได้ประโยชน์อะไรกับเรามากมายโดยตรงชัดเจนเลย นอกจากแต่งงานเลือกสามีใหม่นั่นแหละมั้ง จึงจะหายอลวนพัลวันพัลเก


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2560 เวลา 18:08 น. ]
คุณ : คนเห็นแต่ความวุ่นของขั้ว
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.229.41.217

49.229.41.217,,49.229.41.217 ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
- ข้าพเจ้าผู้ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากใครหลายปีจากเรื่องขั้วฝ่ายนั้นฝ่ายนี้ เพราะเจ้านาย 2 ฝั่ง ดูจะไม่มีจุดยืนที่แน่นอน ถ้าจะเสียประโยชน์ส่วนใด มักจะมีเรื่องจับผิด ระแวง โทษว่าเรากระทำการด้านนั้น ด้านนี้ แต่ถ้าอยู่เฉยๆ ก็ไม่มีใครทักท้วงสิทธิฯ หรือปกป้องในส่วนที่เป็นสิทธิประโยชน์ของเรา


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2560 เวลา 18:20 น. ]
คุณ : ฟ้าฝั่งโน้นสีอะไร??
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.229.41.217

49.229.41.217,,49.229.41.217 ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
- เงยหน้า มองออกไปนอกบ้าน วันนี้ ฟ้าเป็นสีเหลืองชัดเจนมาก เหลืองมาแรงไม่ต้องแซงโค้ง


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2560 เวลา 18:25 น. ]
คุณ : เห่อๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.51.64.83

103.51.64.83,,103.51.64.83 ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
เอิ่ม พูดเรื่องเก่าทำไม ตอนผุ้ชายไปออกคลับฟรายเด ก้อไม่ได้พุดถึงคุนเลย สักนิด พุดถึงแต่สาวคนอื่นนะ เพราะดูอยุ่...จะพุดเพื่อ...


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2560 เวลา 18:25 น. ]
คุณ : คนเบื่อปัญหาบ้านมีหมามากๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.229.41.217

49.229.41.217,,49.229.41.217 ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]
- คห. ที่ 8 เขาเรียกว่าคนใจไม่มีกิเลสเจือปนแล้วไงคะ เพราะเบื่อ เราจึงสามารถคุยได้ กล่าวถึงได้ ใจกว้างพอที่จะช่วยแก้ไขปัญหาถ้าจำเป็น ช่วยส่งเสริมให้เพราะเห็นว่าเดือดร้อนเพราะเราเป็นสาเหตุ ช่วยให้คนพ้นเภทภัยต่างๆ โดยไม่อคติ อิจฉา เพราะเราไม่ชอบปัญหาที่เกิดจากความไม่จริงใจ แค่บททดสอบก็ไม่ผ่าน


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2560 เวลา 19:30 น. ]
คุณ : แหล่งข่าวหลายปี?อยู่ที่ใด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.229.41.217

49.229.41.217,,49.229.41.217 ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]
- คห. ที่ 8 พูดเรื่องอะไร ข้าพเจ้าไม่ได้เชื่อคนหรือเชื่อใจใครง่ายๆ แค่ ปี 2 ปีนะ และที่ย้ายมานี่ ชีวิตมีแต่ข่าววุ่นวายแต่เรื่องหมาๆ เพราะใคร อะไร เช่นไร ทำไมจะไม่รู้ แต่ที่รู้บ้านกุ้งหรือคนอื่นๆก็ดูจะเป็นเหมือนเจ้านาย 2 ฝั่ง ถ้าสิ่งไหนเราจะได้ประโยชน์ล่ะ หาข่าว หาความทุกครั้งหลายปี มันไม่เห็นจะมีใครดีไปกว่าใคร สรุปคือ เราไม่เห็นได้ประโยชน์อะไรทางใดซักปี เจอแต่การแย่งขั้วทางนั้น ทางนี้ อยู่ไปมา ไม่ได้ไปยุ่งกับใคร ก็มีแต่เอาไปนินทานอกบ้าน


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2560 เวลา 19:41 น. ]
คุณ : คนมีเหตุผลตามขั้นตอนปัญหา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.229.41.217

49.229.41.217,,49.229.41.217 ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
- ที่โพสต์ตรงๆ เพื่อจะเป็นเหตุอ้างอิงเวลา เราไปกู้ยืมเงินที่ใด จะได้ทราบว่าเราน่ะ แค่ช่วยประสานฯ ให้คนอื่น แก้ปัญหา ฝ่ายนั้น ฝ่ายนี้ แต่โดยส่วนตัวไม่ได้เงินทองรายได้ หรือรับเงินพิเศษใต้โต๊ะ บนโต๊ะจากใครแม้เพียงสักครั้งตั้งแต่หลายปี แค่อยู่ในบริเวณบ้านตัวเอง หรือเวลาคนอื่นเขาอยู่ในช่วงมีปัญหา เราก็แค่รับทราบบ้าง เพราะแค่อ่านกระทู้ข่าวในแต่ละวัน มันก็แฝงนัยยะ ว่ามุ่งเน้นว่าให้ใคร ? ในช่วงที่ผ่านมา คนถูกโจมตีก็น่าจะพอเข้าใจ คนที่รอหาข่าว จับผิด โจมตีใส่ร้าย ไม่รู้สึกอะไรหรอก ? ไม่ใช่ว่า จะไม่สนใจเลยว่าใครต้องเดือดร้อนกับการขายข่าวอะไร ตัวเองก็ใจจืดใจดำ ทำกระแดะไม่รับรู้ปัญหาคนอื่นเขาบ้างเลย


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2560 เวลา 21:19 น. ]
คุณ : เบย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.0.187.93

1.0.187.93,,node-bq5.pool-1-0.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
โดนนำมาโยงรึเปล่า เค้าพูดถึงคนก่อนหน้ามาคบเธอรึเปล่า บ้าบอ สตอตั้งแต่ให้สามีซื้อกินล่ะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 16 มีนาคม 2560 เวลา 00:16 น. ]
คุณ : มีแต่สามี ที่เป็นแฟนก่อนแ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.229.41.217

49.229.41.217,,49.229.41.217 ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
- คห. ที่ 12 ไม่รู้เรื่อง ถ้าประวัติในชีวิตมีแค่สามี คนแรกแค่มีข่าว แล้วเรามารู้ภายหลัง ช่วง 5 ปีหลังนี้มีชื่อมาเข้าหู แต่ไม่เคยเห็นหน้าอะไรเลย แล้วมีคุณสามี จะมาดีกับเราอีกคนก็ผบ. ก่อนจะย้ายมาโคราช หมอเบบี๋ ส่วนท่านวรญ. คือบังเอิญมาเจอ คนก็เข้าใจผิดวิจารณ์ ไม่มีช่วงไหนให้มีปฏิสัมพันธ์อะไรกันสักช่วง เพราะภรรยาแมรืยท่านวรญ. หึงหวงเราซะตั้งแต่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ช่วงนั้นนายอยู่ข้างบ้าน หัวหน้าจับเรานั่งทำงานด้วยกัน นายก็ต้องเดินผ่านห้อง แต่เทรลอกับนาย.......มีสัมพันธุ์กันแต่ปิดข่าว คนแย่คือเรา ถูกภรรแมรืลืยเขาหึงแบบที่นายไม่ได้เคยมาสนใจหรือมีเวลารู้จักกันเลย สรุป มีแค่สามี ผบ. เบบี๋ที่เห็นว่าเรายากลำบากเพราะสามียังไม่ย้ายตาม นอกนั้นชีวิตยังไม่เคยคบหรือคุยกับชายคนใด ท่านวรญ. ที่ดังหลายข่าว ช่วงทำงาน ก็กลายเป็นสร้างภาพทั้งนั้น คนไม่มีเวลาเจอหรือคบพูดคุยอะไรกันเลย


[ วันพฤหัสบดี ที่ 16 มีนาคม 2560 เวลา 00:39 น. ]
คุณ : 7
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 202.28.179.5

202.28.179.5,,202.28.179.5 ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
เงินสินะที่คบได้


[ วันพฤหัสบดี ที่ 16 มีนาคม 2560 เวลา 11:43 น. ]
คุณ : งง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 180.180.71.200

180.180.71.200,,node-e6g.pool-180-180.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 15 [อ้างอิง]
คห.13 ตั้งสติในการเรียบเรียงด้วย ตกลงเพจนี้เรื่องคุณหรือเรื่องของนุ้ย เขียนอะไรบ่นหรือระบายหรือยกตัวอย่าง เอาเรื่องตัวเองมาให้ประกอบรึ


[ วันศุกร์ ที่ 17 มีนาคม 2560 เวลา 02:19 น. ]
" ประกาศ "
ละเว้นการทำผิดศีล โดยไม่ส่งข้อความที่สร้างความไม่สบายใจกับผู้อื่น
ความเห็น : 
เพศ : 
 ชาย    หญิง    ไม่ระบุ
โดย : 
 

ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด



กระทู้เด็ดน่าแชร์