ผัวหวง พิม ชวดฮอลลีวู้ด

หลังจากคู่รักคู่หวานพิม-ซอนย่า คูลิ่ง กับสามีวิน-โปลโดมินิก วัชรสินธุ์


ได้เข้าฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่และตระการตา ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาล่าสุดผู้สื่อดาราเดลี่ได้มีโอกาสเจอสาว“พิม”เลยถามถึงความคืบหน้าเรื่องภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดและความรัก

ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“คือตอนนี้มีภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดติดต่อให้เราเล่นพร้อมกับเซ็นสัญญาจนถ่ายทำหนังเสร็จเราเองยังไม่ตกลงตอนนี้ก็ยังไม่เซ็นสัญญาอะไร ยอมรับว่าคงต้องชวดหนังไปแน่ๆ เพราะ “วิน” ไม่อยากให้เรารับงานนี้เขาไม่อยากให้ “พิม”อยู่ไกลจากเขา แค่ห่าง 1 ชั่วโมงก็แทบทนไม่ไหวแล้วต้องโทรหากัน (หัวเราะร่วน)



เพราะว่าหลังจากที่เราสองคนแต่งงานกันไปเมื่อเดือนกันยาที่ผ่านมา


จนถึงวันนี้เราสองคนยังไม่ได้ไปฮันนีมูนกันเลยก็กำลังคิดๆอยู่ว่าจะไปที่ไหนกันดี ความรักตอนนี้ก็ดีค่ะเรื่อยๆ เขาดูแลเอาใจใส่เราเหมือนเดิม ปีหน้าเราสองคนจะไปฮันนีมูนแต่ยังไม่ทราบว่าจะไปที่ไหน  ส่วนเรื่องมีทายาทคิดว่าน่าจะเป็นปีหน้าหลังวันเกิด “วิน” ค่อยปล่อยให้มีลูกแต่ถ้าติดตอนนี้ก็ไม่เป็นไร ถือซะว่าเป็นของขวัญวันเกิดให้เขา”


อยากได้ลูกเพศไหน?

ใจเราอยากได้ลูกแฝดเพราะจะได้คลอดทีเดียวแล้วได้ลูกสองคนเลย แต่ไม่รู้จะเป็นไปได้หรือเปล่าแต่ถ้าไม่ได้ก็อยากให้ลูกเกิดมาเป็นผู้ชายเพราะเราชอบเด็กผู้ชายแต่“วิน”เขาอยากได้ลูกสาว” พิมกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์