โคตรเดือด!! ดราม่าแย่งห้องแต่งตัว ใครเอ่ย? น้องของเหลว-น้องฟรุตตี้ ???

เผือกร้อนๆ มาแล้วจ้า เป็นเรื่องราวของน้องของเหลวกับน้องฟรุตตี้ ที่ปะทะกันที่งานอีเวนต์แห่งหนึ่ง เพราะแย่งห้องแต่งตัวกัน เดือดขนาดนี้ที่อีกคนเทจะไม่ยอร่วมงาน โดยเรื่องเกิดที่งานประกวดเวทีหนึ่ง เมื่อสองดาราสาวแซ่บ น้องฟรุตตี้ กับ น้องของเหลว ถูกจ้างมาร่วมอีเวนต์ โดทางผู้จัดงานถูกขอให้แยกห้องแต่งตัวตามรีเควสของทั้งสองสาว! ความเดือดมันเกิดขึ้นเมื่อ น้องฟรุตตี้ มาถึงก่อแต่เจ้ากรรมดันเข้าห้องผิด ไปเข้าห้องที่ต้องเป็นของน้องของเหลว เพราะหน้าประตูดันไม่ได้ติดชื่อว่าห้องใคร งานนี้ น้องฟรุตตี้ ก็เข้าไปพักผ่อน แต่งหน้าแต่งตัวกับทีมงานและฝั่งผู้ติดตามของเธอที่มากันเพียบ อยู่ในนั้นพักใหญ่ น้องของเหลว ก็มาถึงเปิดประตูผลัวะเข้ามา เจ้ากรรมดันเจอ น้องฟรุตตี้ และเพื่อนพ้องนั่งเฮฮากันอยู่ งานนี้! บรรยากาศมาคุเลยเกิดขึ้น น้องของเหลว ยืนยันจะใช้ห้องนี้ เพราะเป็นของนางแต่แรกห้องควรเป็นของฉัน! ทุกคนจึงพยายามไกล่เกลี่ยให้ น้องของเหลว ไปนั่งอีกห้องที่จัดไว้ได้หรือไม่ คำตอบของ น้องของเหลว คือไม่ค่ะด้าน น้องฟรุตตี้ ก็ยืนยันว่า ไม่ย้ายค่ะ! เพราะมานั่งในห้องนี้นานแล้ว ห้องนู้นก็ว่างแถมห้องยังเหมือนกัน ไม่น่ามีปัญหาอะไรที่น้องของเหลวจะไปใช้ห้องนั้นทำเอา น้องของเหลว โกรธจัด หายตัวไปเลยเป็นชั่วโมง ทีมงานตามหาตัวไม่เจอ ติดต่อไม่ได้ โทรไปก็ไม่รับสาย ทั้งที่งานใกล้จะเริ่มแล้วสุดท้ายเรื่องราวชักบานปลาย น้องฟรุตตี้ ยอมเป็นผู้หลีกทางย้ายห้องแต่งตัวให้เรื่องจบๆ

 

แต่เมื่อเริ่มงานก็ไม่วายมีแมงเม้าท์ตาไวเห็นอีกว่าตอน น้องของเหลว ขึ้นโชว์ น้องฟรุตตี้ ก็ไม่สนใจดูโชว์ นั่งสไลด์หน้าจอมือถือไปมา ทำราวกับ น้องของเหลวเหลวววววกลายเป็นอากาศธาตุซะอย่างงั้น เล่นกันอย่างนี้! มีรึ น้องของเหลว จะยอมแพ้ เลยเอาคืน หายวับไม่ยอมมาถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ น้องฟรุตตี้ 
เดือดขนาดนี้ หลายคนก็มึนงงว่าสองสาวนี่เขาไม่ถูกกันมาตอนไหน ทำไมถึงร้อนระอุใส่กันเหมือนเคยมีประเด็นโกรธเกลียดกันแต่ชาติปางไหน จนมาถึงบางอ้อเมื่อนึกไดว่า น้องของเหลว กับ น้องฟรุตตี้ เขาเคยมีผู้ชายคนเดียวกัน...อุ๊บ!

 


 



โคตรเดือด!! ดราม่าแย่งห้องแต่งตัว ใครเอ่ย? น้องของเหลว-น้องฟรุตตี้ ???

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์