เหล่านางเอกรุ่นเยาว์ เกาเหลากัน

ปู-ไปรยา มักตกเป็นข่าวเกาเหลากับเพื่อนดาราบ่อยๆ เข่น เชียร์-ฑิฆัมพร ขวัญ-อุษามณี พิงค์กี้-สาวิกา


ช่วงนี้แม่ค้าเกาเหลาขายดี๊ขายดี เพราะเดี๋ยวนี้นักแสดงเค้านิยมลดความอ้วนกันหรือไรก็ไม่รู้ เห็นชอบสั่งแต่เกาเหลามากินกันบ่อยเหลือเกิน

ล่าสุด นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่มักตกเป็นข่าวเกาเหลากับเพื่อนดาราบ่อยๆ อาทิ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ล่าสุดมีข่าวเล็ดลอดออกมาอีกว่าสาวปู กำลังเกาเหลาอยู่กับนางเอกลูกรักคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) คนใหม่ คือ พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช นั่นเอง



สาเหตุการเกาเหลากันครั้งนี้มาจาก สาเหตุที่ว่าปู ถอนตัวออกจากละคร สาวน้อยร้อยล้าน แล้วพิงค์กี้ก็มาเสียบบทนางเอกเรื่องนี้แทน จึงทำให้หลายคนคิดว่า 2 คนนี้ต้องมีปัญหากันแน่ๆ


สาวปูอธิบายให้ฟังว่า ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างไร ทั้งปูและพิงค์กี้เจอหน้ากันก็ยังคุยกันเหมือนเดิม



ปูกับพิงค์กี้เราไม่เคยยี้กันเลยค่ะ แต่เราก็ไม่เคยร่วมงานกันนะ ไม่ค่อยได้เจอกันด้วย ส่วนใหญ่จะเจอกันตามงานมากกว่า จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้คุยกันสักเท่าไหร่หรอก แต่ที่มีข่าวว่าเรายี้กันก็อาจจะเป็นไปได้ว่า พิงค์กี้เค้ามารับบทนางเอกเรื่อง สาวน้อยร้อยล้าน แทนปู

เพราะก่อนหน้านี้ปูเคยตกลงว่าจะเล่น แต่ปูก็ได้ถอนตัวเองออกมาแล้ว เนื่องจากปูคิดว่าปูไม่สามารถร้องเพลงลูกทุ่งได้ กลัวทีมงานเค้าจะต้องมาเสียเวลาเพราะปูก็เลยตัดสินใจถอนตัวเองค่ะ พิงค์กี้ก็เลยมารับบทนี้แทนปู คนอื่นก็เลยอาจจะเข้าใจผิดว่าเราจะยี้กันเพราะสาเหตุนี้ก็ได้

แต่จริงๆ แล้ว ปูกับพิงกี้เราไม่มีอะไรกันเลยค่ะ เจอกันก็คุยกันปกติ มีอยู่ครั้งหนึ่งเคยถ่ายแบบนิตยสารเล่มหนึ่งด้วยกัน เมื่อไม่นานมานี่เอง ก็คุยกันนะ คุยกันตั้งนาน ที่สำคัญถูกคอด้วย แม่พิงกี้ก็ดีกับปูมากด้วย เรียกได้ว่าน่ารักทั้งแม่ทั้งลูกเลยค่ะ

ส่วนเรื่องที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศนั้น สาวปูบอกว่าคงไม่ได้ไปแล้ว เพราะคุณแดงป้อนงานละครให้ต่อเนื่อง จนไม่มีเวลาคิดเรื่องเรียนต่อ แต่เธอบอกว่าได้ดูสถานที่ศึกษาต่อในเมืองไทยไว้เรียบร้อยแล้ว

เรื่องไปเรียนต่อเมืองนอกปูคงไม่ได้ไปแล้วค่ะ เพราะติดถ่ายละครเยอะมาก ถ้าไปเรียนที่โน่นก็คงไม่ได้ทำงานที่นี่แน่นอน เพราะฉะนั้นเลือกเรียนที่เมืองไทยดีกว่า เพราะจะได้รับงานควบคู่กันไปด้วย ซึ่งปูเองก็ดูไว้หลายที่แล้วนะ แต่ที่ดูๆ ไว้คือ จุฬาฯ กับมหิดลค่ะ

ที่คิดไว้ปูอยากจะเรียนหมอนะ แต่คิดว่ามันคงต้องเรียนหนักมากแน่ๆ เลย และอีกอย่างหนึ่งที่คิดไว้ว่าจะเรียนคือ วิศวะค่ะ เพราะพ่อปูเค้าทำงานคุมโรงแรมอยู่ ก็เลยอยากเป็นวิศวะเหมือนคุณพ่อค่ะ ปูกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์