โบว์ แวนด้า พูดถึงกรณี IG แอนตี้ โผล่แฉ!! โยง ป้าปู

โบว์-แวนดา สหวงษ์ ควงลูกสาวสุดฮอต มะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ มาร่วมงาน The Mall Health & Beauty Expo 2017 จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องถูกไอจีแอนตี้โจมตี

โดย โบว์ เผยว่า "ไม่ได้รู้สึกอะไร แค่รู้สึกว่าเรามีเพจแอนตี้เป็นของตัวเองแล้วเหรอ (หัวเราะ) แต่ก่อนเราจะเห็นแต่ดารา ยังนึกถึงเลยว่าเขาจะรู้สึกอย่างไรเวลามาอ่าน พอป้าปูมาบอกว่าแม่โบว์มี เพจแอนตี้ เขาก็เปิดให้ดู อย่างที่เคยบอกถ้าจะด่าเรา ด่าเราเถอะ


มันเป็นสิทธิของเขา ถ้าเขาทำแล้วชีวิตดีมีความสุข ก็สาธุไปกับเขาแล้วกัน ถ้าเขายุ่งเรื่องเราแล้วทำให้เขารู้สึกดีก็ไม่เป็นไร ก็สงสารป้าปูอยู่ๆ ก็โดนด้วยก็ขำๆ กันมากกว่า แต่เห็นป้าปูบอกว่าสักแป๊ปก็ปิดตัวไป เพราะมีแฟนคลับเข้าไปถาม ทำทำไม อะไรอย่างนี้ คงจะพูดคุยกันจนทางโน่นยังไงก็ไม่รู้ เราก็ไม่รู้เรื่องอยู่ๆ ก็ปิดไป"

เขาเขียนแคปชั่นว่าเราเปลี่ยนไป ไม่น่ารักเหมือนเดิม ขี้วีนขี้เหวี่ยง เรากลัวคนเข้าใจผิดไหม


"จริงๆ โบว์ไม่สามารถไปอธิบายหรือแก้ตัวได้ทุกที่ที่โบว์ไป ความเป็นเราเรารู้ว่าเราทำอะไร ถ้าเราเป็นอย่างนั้นจริง พี่ปอคงไม่คบกับเรา คนรอบข้างคงรับเราไม่ได้หรอก ทุกวันนี้คนที่อยู่กับเราคงไม่คบเรา ถ้าเราเป็นอย่างนั้น และด้วยความเป็นป้าปู ตัวเราไม่เท่าไหร่ ก็ถามป้าปูรู้สึกอะไรไหม เราก็ห่วงความรู้สึกเขาไง เขาก็บอกไม่รู้สึกอะไร มันแค่คนคนเดียว เขามีสิทธิ์อยากทำไรก็ทำ เราไม่ได้แคร์กับคนประเภทนี้ ครั้งแรกที่อ่านก็หันไปถามพี่ปู โบว์เป็นอย่างนั้นเหรอ โบว์ทำงานแล้วโบว์เป็นอย่างนั้นหรือเปล่า ทุกคนก็บอกไม่เป็น ถ้าไม่เป็นก็ไม่เป็นไร"

เขาอ้างถึงคนในกองถ่ายเป็นคนบอก เราได้โทรไปถามไหม ว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเหรอ

"ไม่ได้ถามใครเลย พออ่านเสร็จก็ปล่อย เพราะเราคนทำงานโตๆ กันแล้ว โบว์ก็ไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างนั้นอยู่แล้ว ก็คิดซะว่าเราไม่ได้ทำอย่างนั้น ก็ไม่จำเป็นต้องเดือดร้อนในสิ่งที่เขาว่าเรา"

เราเป็นห่วงป้าปูไหม อย่างในไอจีแอนตี้เขาจับไปไปโยงว่าป้าปูเป็นผู้จัดการแทนอาน้ำอ้อยไปแล้ว
"เขาไม่รู้จริง ตั้งแต่คำว่าพี่ปูเป็นผู้จัดการแล้วค่ะ(หัวเราะ) ก็เลยไม่ได้รู้สึกกับคำพูดเขา ถ้าเขารู้จริง เขาจะรู้ว่าพี่ปูดูแลน้องมะลิ และเป็นเพื่อนเรา ก็รู้เลยว่าเขาไม่รู้จริงอะไร ที่เขาเขียนก็เอามาจากข่าวแล้วเอามาเขียนอะไรอย่างนี้ เราก็เลยเฉยๆ"

 


โบว์ แวนด้า พูดถึงกรณี IG แอนตี้ โผล่แฉ!! โยง ป้าปู

คนรอบข้างเราก็โดนโจมตีไปด้วย เป็นห่วงเขาไหม


"ก็ถามความรู้สึก ให้พี่ปูโทรหาพี่น้ำปั่นสิ ถ้าเขาเห็นจะรู้สึกไม่ดี พี่น้ำปั่นบอกไม่รู้สึกอะไร 
คนแบบนี้ไม่จำเป็นต้องรู้สึกอะไร ถามพี่ปูพี่น้ำปั่นทุกคนโอเคไม่มีปัญหา ก็ไม่ได้นึกถึงอีก จนมารู้เขาปิดไอจีไปแล้วก็โอเค"

อยากสืบหาต้นตอไหม ว่าเป็นใคร


"ไม่ค่ะ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า (หัวเราะ) วันๆ นึงโบว์ตื่นขึ้นมาคิดว่าวันนี้จะทำอะไร จะทำมาหากินอะไร จะเลี้ยงลูกยังไง ทำให้ทุกคนรอบข้างครอบครัวเรามีความสุขก็น่าจะโอเคแล้ว ช่วงเวลาที่โบว์ว่างหรืออยู่คนเดียว เอาตรงๆ ทุกวินาทีก็คิดถึงพี่ปออยู่ ไม่ได้คิดถึงใครเลย"

คิดจะดำเนินคดีฟ้องร้องไหม 


"ไม่ค่ะ ก็อย่างที่บอกไป ถ้าด่าโบว์ก็ด่าเลย โบว์ไม่สามารถที่จะห้ามไม่ให้คนอื่นอย่ามาเกลียดฉันนะ อย่ามาไม่ชอบฉันนะ มันไม่ได้ไง ก็ยังคงความที่เป็นเราว่า เราเป็นอย่างนี้ไม่ได้ทำอะไรเดือดร้อนให้ใคร เราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้คิดชั่ว ทำชั่วอะไร ถ้าวันนึงจะมีคนมาไม่ชอบเราก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่เราก็ยังคงเป็นเราอยู่ ถ้าวันนึงโบว์รู้สึกว่า ฉันต้องทำตัวให้คนอื่นชอบ ให้คนอื่นมารัก มาชื่นชมฉันแต่ไม่ได้เป็นตัวเรา ทำแล้วมันเหนื่อย เพื่อที่จะต้องการแค่คำชมอย่างเดียวก็ไม่มีประโยชน์กับชีวิต"

ช่วงนี้โดนแต่ข่าวที่กระทบจิตใจเยอะ ทำให้รู้สึกท้อบ้างไหม 


"ถามว่าอ่านแล้วมันก็รู้สึกเสียใจ รู้อยู่แล้วว่าต้องมีคนไม่ชอบเรา ไม่ว่าสาเหตุอะไรก็ตามแต่ พอเรามาอ่านตัวอักษรก็รู้สึกเสียใจแต่ไม่ได้มีผลอะไรกับความรู้สึกมากขนาดนั้น คนที่มีผลมากก็คือคนที่อยู่รอบข้างเรา ที่เรารักเขาและเขารักเราดีกว่ามาอยู่ตรงนี้มันก็ทำให้เรามีความอดทนมากขึ้น มีความรู้สึกว่าบางทีไม่ต้องตอบโต้อะไร อยู่เฉยๆ เราน่าจะมีความสุขและไม่เหนื่อยกว่า"

ได้ปรึกษาอาน้ำอ้อย ผู้จัดส่วนตัวบ้างไหม เพราะเขาก็อยู่วงการมานาน 


"คุณอาก็บอกว่าให้นิ่ง อะไรที่เราไม่ได้ทำ ก็ไม่ต้องไปดิ้น ไปตามเขา ปล่อยเขาไป คนประเภทนี้ถ้าเขาคิดไม่ดีกับคนอื่น ใจเขาก็คงไม่โอเคแล้วมั้ง ไม่ต้องไปตามอะไรเขามากมาย ก็ทำให้สิ่งที่เราทำทุกวัน
ทำดีหรือทำอะไรก็ทำไปไม่ต้องเดือดร้อนคนอื่นก็แค่นั้นค่ะ"


โบว์ แวนด้า พูดถึงกรณี IG แอนตี้ โผล่แฉ!! โยง ป้าปู


โบว์ แวนด้า พูดถึงกรณี IG แอนตี้ โผล่แฉ!! โยง ป้าปู


โบว์ แวนด้า พูดถึงกรณี IG แอนตี้ โผล่แฉ!! โยง ป้าปู


โบว์ แวนด้า พูดถึงกรณี IG แอนตี้ โผล่แฉ!! โยง ป้าปู

ขอบคุณเนื้อหาจาก ::khaosod.co.th/entertainment/news_248859

โบว์ แวนด้า พูดถึงกรณี IG แอนตี้ โผล่แฉ!! โยง ป้าปู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์