ดวงเริ่มดี แม็ค ขอ จอยแต่งงาน

ก่อนหน้านี้เรียกว่าดวงไม่ค่อยจะดีสักเท่าไรเลย

สำหรับนางเอกชื่อดัง อย่าง จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ล่าสุดที่เพิ่งมีข่าว "เกาเหลาชามใหญ่" กับผู้จัดคนดัง เลยเป็นเหตุให้ สัญญาของทางช่องเริ่มมีปัญหา ทำเอาเธอ เครียด ถึงขนาดกินไม่ได้นอนไม่หลับกันเลยทีเดียว

ถึงแม้ว่าการงานจะเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ขอบอกว่า เรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่ม แมค-วินัย วัฒนราษฎร์ เนี้ย ชัวร์ 100%

เพราะมีข่าวแววมาว่าตอนนี้ ทั้งสองมี "โครงการวิวาห์" กันเสียแล้ว แถมเมื่อไม่นาน หนุ่มแม็ค เพิ่งจะให้แหวน ไม่รู้ว่า งานนี้ข่าวที่ว่าจะเป็นจริงหรือป่าว ซึ่งวันนี้ทั้งคู่ก็ยอมเปิดใจถึงข่าวขอแต่งงานที่เกิดขึ้น เริ่มที่หนุ่มแม็ค "งงเหมือนกันข่าวมาได้ไง เป็นแหวนวันเกิด เรียกว่า แหวนวันเกิด ก่อนดีกว่าครับ ยังไม่ใช่แหวนแต่งงานหรอก"


สาวจอยไม่รอช้า รีบชี้แจงขึ้นมาทันทีว่า "ตอนนี้เราสองคนยังไม่คิดถึงขนาดนั้นค่ะ"

คือตอนนี้ทั้งจอยและพี่แม็คงานเยอะ ทั้งคู่ พี่แม็คก็เครียดเรื่องาน งานเค้าเยอะ ส่วนจอยถึงไม่มีงานละคร แต่ทุกวันนี้คิวแน่นไปหมด งานโชว์ตัว ร้องเพลง ยิ่งช่วงนี้ด้วยแทบกระดิกไปไหนไม่ได้ เลยขอพักเรื่องนั้นไว้ก่อน

เราคบกันมานาน เรียกว่าไม่ต้องปรับตัวกันแล้ว

ก็เป็นตัวของตัวเองกันไป เราเป็นกำลังใจให้กันตลอด ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ยิ่งตอนมีเรื่องนั้น จอยรู้สึกว่าจอยโชคดีที่ได้มาเจอพี่แม็ก จอยรู้นะทุกวันนี้ที่แม็คเหนื่อยที่มาเป็นแฟนจอย เค้าอยู่เคียงข้างจอยมาโดยตลอด ตั้งแต่คบกันมาเค้ามีแต่ด้านดีๆ ให้จอยเห็น ไม่ใช่ว่าจอยไม่คิดที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน เพียงแต่ตอนนี้อยากให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปก่อน นางเอกสาวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์