ขวัญไม่อยากฉาว โต้มือที่สามปอ-แมน

สำหรับนางเอกสาวสวยตาคม "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์”

ก่อนหน้านี้เรียกว่างานเยอะเสียจนมันเป็นอันหลับอันนอน หลายๆคนคงเคยเห็นเจ้าตัวถึงขนาดต้องกินนอน ในกองเลยก็ว่าได้ แต่พักนี้นะซิไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเธอสักเท่าไร แต่ล่าสุดที่ฮือฮาไม่น้อยคงจะเป็นข่าว ลับลมคมในเจ้าหนุ่มมีเจ้าของแล้วอย่าง พิธีกรหนุ่ม “แมน อรรถชาติ ศรีภักดี” หวานใจของดาราสาว  “ปอ ภคพร ภูวะปัจฉิม

ซึ่งข่าวลือที่ว่านั้น เข้าทำนองว่า หนุ่มแมนแอบตามจีบสาวขวัญ

พร้อมทั้งยอมสลัดรักกับแฟนสาวที่คบหาดูใจมาหลายปีอย่าง "สาวปอ" แต่ไม่ใช่เพียงแค่นั้นเพราะหลังจากที่สาวปอออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเรื่องทั้งหมดว่า"ไม่เป็นความจริง" จึงมีข่าวลือตามมาอีกระลอกว่า คนที่ปล่อยข่าวไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น "แม่ของสาวขวัญ" เองนั้นล่ะ


เหตุก็เพราะพักนี้สาวขวัญไม่ค่อยฮอตเปรี้ยงปร้างเหมือนคนอื่นเค้าสักเท่าไร

เมื่อสาวขวัญได้ยินเท่านั้นแหละ ตัวเจ้าชี้แจงทันทีเลยว่า "ขวัญไม่อยากดังกับข่าวแบบนี้หรอกนะ" แล้วแม่ขวัญก็ไม่เคยมาสนใจอะไรกับข่าวพวกนี้ด้วย ไม่ได้สร้างกระแส แม่อยู่กับขวัญตลอดมันเป็นไปไม่ได้เลย กับพี่แมนเองขวัญก็ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่เคยคุยกัน จะมีก็แต่พี่ปอนั่นแหละที่รู้จักกันเพราะเคยร่วมงานกัน

ข่าวมือที่สามอะไรเนี้ยขวัญคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร

ขวัญไม่ได้ทำอะไรอย่างนั้น อีกอย่างเราก็ยังเด็ก จะคบกับใครตอนนี้ก็ได้แค่เพื่อนแค่พี่เท่านั้นแหละ  พี่แมนเป็นแค่พี่ในวงการเท่านั้น แล้วขวัญไม่มีเวลาจะไปทำอะไรอย่างนั้นด้วย เวลาส่วนตัวยังไม่ค่อยจะมีเลย ไม่ตกใจกับข่าวนะ ขวัญเชื่อว่าพี่ปอก็คงเข้าใจ ข่าวก็คือข่าว เดี๋ยวเวลาผ่านไปคนก็ลืม เพราะมันไม่ใช่ความจริง นางเอกสาวกล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์