จิ๊ด เซ็ง ข่าวฉาว อนันดา ลั่นเบื่อตอบคำถาม

พิ่งมีข่าวให้เธอ ที่จะต้องนั่งตอบคำถามซ้ำๆซากๆ ''จี๊ด'' แสงทอง เกตุอู่ทอง
 

หวานใจของพระเอกหนุ่มลูกครึ่งสุดฮอต ''อนันดา เอเวอร์ริ่งเฮม' ที่ล่าสุดเพิ่งจะมีข่าวว่าแอบควงนักร้องรุ่นพี่อย่าง ''ใหม่ เจริญปุระ'' ขึ้นโรงแรม หลังรวมงานกันในกองภาพยนตร์ ''Memories'' และถึงแม้ทั้งหนุ่มอนันดา และ สาวใหม่ จะออกมาชี้แจงอย่างไร ดูเหมือนนักข่าวจะไม่ย่อท้อที่จะถามความรู้สึกของแฟนสาวอย่างจิ๊ด ถึงข่าวที่เกิดขึ้น



ซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการเซ็ง พร้อมเผยเรื่องทั้งหมดว่า "จริงๆแล้วเบื่อมากเลยนะ"
 

ถามว่าเชื่อไหมกับข่าวที่เกิดขึ้น บอกเลยว่าไม่เชื่อ เค้าทำงาน เราทำงาน เราเคารพสิทธิในการทำงานของกันและกันอยู่แล้ว เชื่อใจกัน ไว้ใจกัน  แต่ที่เซ็งนี่คือเราตอบคำถามวนไปวนมา ซ้ำๆซากๆ ไม่จบเสียที มันเหนื่อยมันล้าไปหมด


ไม่ได้เบื่อที่จะเป็นข่าวนะ เบื่อที่จะตอบคำถามนักข่าวมากกว่า

มันเหมือนเรื่องเดิม ...ถามแล้วถามอีก  เราตอบไปหมดแล้ว แล้วเราก็รู้สึกอย่างนั้นจริงๆบางครั้งเราทำงานเราเหนื่อย มาเจออีกแล้วหรอ แล้วถ้าเราตอบไปด้วยอารมณ์ นักข่าวก็จะเอาไปเขียนกันอีกแบบ บางครั้งไม่อยากเจอเลยนะนักข่าวเนี้ย รู้สึกอึดอัด



กับเรื่องอนันดาบอกอีกครั้งเลยว่าเราไม่คิดหึงหวงอะไรเลย

เพราะไม่ว่าเค้าจะเล่นกับใคร เค้าก็เป็นข่าว  กับพี่ใหม่เค้าก็รู้จักกันมานานแล้ว เข้าใจกันไปเองมากกว่าค่ะ  แล้วอีกอย่างเค้าก็บริสุทธิ์ใจ  เราไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไร แต่ก็เจอกันบ้าง ต่างคนต่างทำงาน แต่อย่างที่บอก ไว้ใจกัน เชื่อใจกันค่ะ


ความสัมพันธ์ของเราสองคนยังปกติเหมือนเดิมไม่มีปัญหาอะไร
 

เรารู้จักกันและกันเป็นอย่างดี มีอะไรคุยกันตลอดเลย ไม่มีเรื่องที่ต้องมาบั่นทอนอะไรกัน กับเรื่องพี่ใหม่ บอกเลยว่าไม่มีอะไรต้องเคลียร์ กับพี่ใหม่ก็เคยเจอกัน อาจจะไม่ได้สนิทกัน แต่เราก็ชื่นชมเค้าค่ะ ไม่มีหรอกเรื่องจะมองหน้ากันไม่ติด ข่าวก็คือข่าว ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเอง



กับบทเลิฟซีนที่เกิดขึ้น ไม่คิดอะไรนะ งานก็คืองาน
 

อย่างเรื่องเก่า(พลอย) เรายังขำๆเลย เข้าใจว่าเค้าทำงาน ทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองเพื่อให้มันออกมาดีที่สุด พอมีข่าวออกมาคนก็มาถามว่าเลิกกันเพราะข่าวหรอ ที่จริงมันไม่ใช่ ยังเหมือนเดิมนะ  และถ้าจะเลิกกันไม่ได้เกี่ยวกับใครหรอก อยู่ที่เราสองคนเองมากกว่า


"เชื่อใจอนันดาค่ะ" ส่วนข่าวเรื่องจดทะเบียนอะไรนั้น
 

จิ๊ดไม่คิดอะไรเลยนะ จดหรือไม่จดไม่ได้ใส่ใจกับตรงนั้นเลย แล้วเราก็เชื่อว่าที่บ้านเราก็คงไม่ว่าอะไร จริงๆ จะรักกันไม่รักกัน ก็ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ทะเบียนใบเดียวหรอก จิ๊ดเชื่อว่าจิ๊ด ช่วยเหลือตัวเองได้ ไม่น้อยใจ ไม่อะไรเลย นางแบบสาวกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์