‘แตงโม’ ยันแชทหลุดแค่แกล้งเล่นตามเกม ‘ซาย เคพีเอ็น’


‘แตงโม’ ยันแชทหลุดแค่แกล้งเล่นตามเกม ‘ซาย เคพีเอ็น’

หลังจากถูกโยงว่าเป็น ‘นางเอกผลไม้' ที่ทำให้ความรักของ กานต์ เคพีเอ็น - กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ กับซาย เคพีเอ็น - หทัยชนก สวนศรี มีปัญหา ล่าสุดวันนี้ (7 มี.ค) แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ‘มิสแม็กซิม 2017' ที่รอยัล พารากอน ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก โดยกล่าวว่า ปกติชอบมีคนมาปรึกษาตนในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชีวิตหรือความรัก ทั้งคนรู้จักและไม่รู้จัก ซึ่งกานต์ก็เป็นหนึ่งในคนที่ทักข้อความส่วนตัวเข้ามาปรึกษาเรื่องความรัก โดยตนไม่รู้จักอีกฝ่ายมาก่อนว่าเป็นศิลปิน รวมทั้งอีกฝ่ายก็ไม่ได้มีท่าทีมาจีบหรือหยอด แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามการที่กานต์ทักเข้ามาอาจทำให้ซายเข้าใจผิด เกิดความหึงหวงจึงได้สวมรอยนำอินสตาแกรมของกานต์มาใช้และทักมาหาตนเพื่อให้ตนเผยข้อมูลออกมา ซึ่งตนรู้แต่แรกแล้วว่าไม่ใช่ฝ่ายชาย และด้วยความเป็นคนขี้แกล้งจึงได้เล่นตามเกมไปมีการพูดจาหวานๆ ตามที่เห็นในภาพทั้งหมด กระทั่งซายถูกปั่นหัวจนทนไม่ไหวเลยแสดงตัวออกมา ซึ่งข้อความที่ตนบอกให้อีกฝ่ายขอโทษก็คือให้ขอโทษที่สวมรอยมาทำอย่างนี้กับตน เพราะมุขพวกนี้ตนทำมาหมดแล้ว โดยสุดท้ายซายก็ยอมขอโทษ

"โมก็ออกมาชี้แจงแบบนี้แหละค่ะ ว่าน้องเขาได้ขอโทษโมมาแล้ว ซึ่งโมก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แว๊บแรกก็คิดเหมือนกันว่าเกินไปแล้ว เพราะโมอายุขนาดนี้แล้ว มาเล่นกับโมแบบนี้ ก็อย่างที่โมพิมพ์ไปแหละค่ะ ว่าผิดคนนะ จริงๆแล้วโมเองไม่ได้มีอาวุธอะไร ปากโมก็ไม่ใช่อาวุธ มีอาวุธคือความจริง ซึ่งมันจะต้องออกจากปากโม โมก็ไม่อยากจะใช้อาวุธมาทำร้ายใคร แล้วน้องทั้ง 2 คน ยังมีอนาคตที่ดี น้องซายก็เป็นคนที่มีหน้าที่การงานที่ดี เป็นเด็กที่เรียนเก่งมากๆ มีครอบครัวที่ดีมากๆ จริงๆแล้วทั้งหมดทั้งมวลถ้าตัวโมเข้าใจและให้อภัยได้แล้ว ทุกคนก็ควรที่จะเข้าใจ และสนับสนุนน้องทั้ง 2 คน เหมือนที่โมรู้สึก" แตงโมกล่าว

และบอกด้วยว่า สำหรับกานต์นั้นตนไม่ได้มีการข้องแวะใดๆ แค่พูดคุยให้คำปรึกษาเท่านั้น และที่บอกว่าคิดถึงคนที่พับนกให้ คนๆ นั้นก็ไม่ได้หมายถึงกานต์ แต่ซายอาจจะเข้าใจผิดจึงมีการโพสต์รูปนกเหมือนประชดประชันตน ส่วนเรื่องเพื่อนดาราของซายโพสต์รูปแตงโมแล้วใส่ข้อความแรงๆ นั้นตนไม่รู้จักพวกเขา ต้องขอไปหาหาดูก่อน โดยการออกมาพูดครั้งนี้ตนไม่กลัวว่าอีกฝ่ายจะนำแชทมาแฉอีก เพราะตนมีข้อมูลที่ดีกว่า

นอกจากนี้แตงโมบอกด้วยว่า หลังเกิดเรื่องกานต์ได้ส่งข้อความขอโทษมาตลอด และถ้าจะให้ฝากอะไรถึงกรณีนี้ก็คงต้องบอกว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า ซายเป็นคนให้ข้อมูลออกไปเองทำให้เรื่องบานปลาย ซึ่งตนด็เคยเป็นคนที่ทำอะไรไม่คิดเหมือนกัน จนกระทั่งโตขึ้นถึงคิดรู้ว่าการทำแบบนั้นไม่มีอะไรดี เพราะสุดท้ายก็เจ็บปวดเอง

"จริงๆแล้ว ไม่แนะนำดีกว่า เอาเป็นว่าสำหรับการอยู่ในวงการจะทำอะไร มันต้องคิดหลายๆขั้น หลายๆชั้นหน่อย ไม่ต้องดูใครหรอกค่ะ ดูโมเป็นตัวอย่างก็ได้ เมื่อก่อนโมเป็นคนที่ไม่เคยคิดอะไรก่อนทำเลยด้วยซ้ำ สุดท้ายที่คนที่เจ็บก็คือตัวเราเอง พูดตรงๆนะ อย่างข่าวที่น้องซายเป็นคนส่งเอง ถามว่าในเมื่อน้องซายเป็นคนส่งเองแล้ว มันมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของน้องซายกับน้องกานต์ไหม ก็มีไม่ใช่ไม่มี เพราะฉะนั้นกาอนจะทำอะไร โมคิดว่าภาษิตไทยก็ยังใช้ได้อยู่นะคะ ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า ใันก็ยังใช้ได้อยู่ เพราะฉะนั้นถ้าอยากจะรักุความสัมพันธ์ของกันและกันจริงๆ ทั่งน้องผู้หญิงผู้ชาย จริงๆไม่ควรจะให้บุคคลที่สามเข้าไปเกี่ยวข้องตั้งแต่แรกเลย" แตงโมกล่าวในที่สุด




‘แตงโม’ ยันแชทหลุดแค่แกล้งเล่นตามเกม ‘ซาย เคพีเอ็น’


‘แตงโม’ ยันแชทหลุดแค่แกล้งเล่นตามเกม ‘ซาย เคพีเอ็น’


‘แตงโม’ ยันแชทหลุดแค่แกล้งเล่นตามเกม ‘ซาย เคพีเอ็น’

ขอบคุณ matichon.co.th

‘แตงโม’ ยันแชทหลุดแค่แกล้งเล่นตามเกม ‘ซาย เคพีเอ็น’

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์