พิ้งกี้ ลั่นไม่มีทางคบ อั้ม แน่นอน!!

ฮอตจนไม่รู้จะฮอตยังไงแล้วสำหรับนางเอกหน้าหวานคนนี้

"สาวพิ้งกี้" สาวิกา
ที่ความดังของเธอตอนนี้ดังจนฉุดไม่อยู่จริง ๆ ยิ่งตอนนี้สาวพิงกี้เธอกำลังตกเป็นข่าวรักข้ามช่องระหว่าง"หนุ่มอั้ม" อธิชาติ ทำให้กระแสความฮอตของเธอตอนนี้ยิ่งแรงเข้าไปอีก ซึ่งต่างคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นา ๆ ถึงความเหมาะสมของคนทั้งคู่ในการคบหากัน



และแน่นอนเมื่อมีข่าวในช่วงแรกหนุ่มอั้มก็รับบทพระเอกออกมาให้ข่าวที่เกิดขึ้น

ว่าเรื่องราวจริง ๆ นั้นเป็นอย่างไร แน่นอนหนุ่มอั้มน่ะ เค้าชื่นชอบชื่นชมในผลงานของสาวพิงกี้ ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาไปถึงขั้นไหนนั้นยังไม่สามารถตอบได้ และหลังจากหนุ่มอั้มออกมาให้สัมภาษณ์ซักพักใหญ่ก็เกิดข่าวต่าง ๆ ตามมามากมาย ไม่ว่าทั้งสองคนจะไปไหนจะเป็นที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษจนกระทั่งมีคนเห็นทั้งสองคนไปเที่ยวแถวย่านข้าวสารด้วยกัน ทำให้เกิดการประโคมเข้ามาอีกยกใหญ่



งานนี้สาวพิ้งกี้ก็เลยมีการตอบบทสัมภาษณ์บ้าง หลังจากที่ปล่อยให้หนุ่มอั้มตอบอยู่ฝ่ายเดียว

ซึ่งสาวพิ้งกี้ก็ออกมาบอกว่ารู้จักกันจริง เป็นพี่เป็นน้องกัน "แต่จะให้ไปคบกันถึงขั้นเป็นแฟนคงยังไม่ใช่ " และไม่มีทางเป็นไปได้สาวพิ้งกี้เธอบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าหนุ่มอั้มจะคิดเกินเลยกับเธอขนาดไหน แต่เธอไม่คิดสานความสัมพันธ์ไปถึงขั้นเป็นแฟนกันอย่างแน่นอนเรื่องที่เธอคอนเฟิร์มยืนยันหนักแน่นมาก!! จ้าเชื่อแล้วจ้าว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน......

ไม่รู้เหมือนกันว่าที่สาวพิ้งกี้ให้ความสัมพันธ์แค่เพื่อนนั้น เพราะกลัวข่าวของหนุ่มอั้มหรือเปล่า!!

เพราะตั้งแต่สาวพิ้งกี้มีข่าวกับหนุ่มอั้ม จากนั้นก็มีแต่ข่าวฉาว ๆ ตลอด ทั้งที่สาวพิงกี้ยังไม่ได้ทำอะไรเลย บวกกับกระแสข่าวที่ว่าหนุ่มอั้มเป็นเกย์นั้นก็แรงเอาการอยู่ อาจทำให้สาวพิ้งกี้ตอนนี้คงชั่งใจอยู่เป็นแน่ ว่าจะเอายังไงดี แต่ที่แน่ ๆ เหล่าบรรดาแฟนคลับของสาวพิ้งกี้ก็คอยเป็นกำลังใจให้สาวพิ้งกี้ด้วยกันนะจ๊ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์