ลือสนั่น! ใหม่หายหน้าแอบดอดเบ่งลูก

หายหน้าไปนาน สำหรับดาราสาว "ใหม่ สุคนธวา"


จากที่เจ้าตัวเคยเป็นเจ้าแม่แฟชั่น ออกงานก็บ๊อย..บ่อย แต่มาช่วงกลับยากเย็ญเหลือเกินกว่าจะได้เห็นใหม่ออกงานแต่ละครั้ง แถมงานอื่นในวงการบันเทิงก็ดูจะร่อยเหรอตามไปด้วย เพราะแทบไม่ค่อยได้เห็นใหม่ตามหน้าจอทีวีซักเท่าไหร่ ก็ไม่รู้ว่าช่วงนี้เธอแอบหายไปทำอะไรอยู่กันแน่ เลยทำให้ไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาสาวสวยคนนี้เลย

และล่าสุดก็มีหลายคนแอบเม้าท์กันว่า

ที่ใหม่หายไปนั้น เป็นเพราะเจ้าตัวแอบเบนโล แล้วย่องไปคลอดลูกซะแล้ว เพราะมีคนแอบเห็นว่าช่วงก่อนหน้านี้ ใหม่เองก็ดูจะอวบขึ้น ประกอบกับหลังจากนั้นใหม่ก็หายหน้า หายตาไป ก็เลยทำให้มีคนกุข่าวลือแบบนี้ขึ้นมา



ซึ่งเมื่อใหม่ได้ยินข่าวก็แทบกรี๊ด พร้อมปฏิเสธเสียงลั่นว่า


ไม่จริงเลยค่ะ ตัวใหม่เองไม่เคยได้ยินข่าวแบบนี้มาก่อน แล้วใหม่เองก็ไม่เคยทำตัวแย่ๆ ด้วย ใหม่ไม่เที่ยวกลางคืน ทำงานเสร็จกลับบ้าน เป็นคนดูแลสุขภาพ ถ้าใหม่เป็นคนเที่ยวพี่ๆ อาจจะเจอใหม่บ่อย นี่ก็ไม่ใช่เลย ใหม่ไม่เคยทำตัวแบบนั้น ไม่อยากทำให้ภาพลักษณ์ตัวเองดูแย่ และดูเป็นผู้หญิงต่ำๆ

แล้วที่ใหม่หายไป
อาจเป็นเพราะช่วงนี้ใหม่รับงานละคร 2 เรื่อง ต้องถ่ายละครทุกวัน


แล้วก็ต้องค้างที่ต่างจังหวัดบ่อย เลยทำให้ใหม่เองไม่ได้ออกงานเยอะเท่าไหร่ แต่ก็มีไปบ้าง คิดดูถ้าใหม่แอบไปคลอดจริง มันจะไวอะไรขนาดนี้ ใหม่เป็นลูกมีพ่อมีแม่ แล้วท่านก็สอนให้เป็นคนดี เพราะฉะนั้นใหม่จะทำอะไรก็คิดถึงท่านอยู่ตลอด เรื่องจะทำอะไรไม่ดี คงเป็นไปไม่ได้ค่ะ ถ้าใครที่เม้าท์ว่าใหม่แอบไปคลอด ใหม่ท้าให้ไปเช็คตามโรงพยาบาลได้เลยค่ะ ไม่มีชื่อใหม่แน่นอน



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์