ตอนนี้จิตใจไม่โอเค!..“ซาย เคพีเอ็น” ยอมรับ “แชตหลุดนางเอกผลไม้” ของจริง!

หลังจากเพจข่าวชื่อดังลงข่าวแชตหลุด "นางเอกผลไม้" แอบกินกับนักร้องหนุ่มรุ่นน้องอักษรย่อ ‘ก' ซึ่งเป็นที่รู้จักจากเวทีประกวดร้องเพลง โดยใบ้ให้ด้วยว่า นักร้อง ก. คนนี้ดันมีแฟนแล้ว เป็น ‘นักร้องสาวสวย' จากเวทีประกวดเดียวกัน ดีกรีเป็นทายาทคณะลิเกเงินล้าน แรกๆ นักร้องสาวก็ไม่รู้เรื่อง กระทั่งหลังๆ พอจับได้คาหนังคาเขาเลยจัดการเข้าไอจีแฟนหนุ่มเข้าไปทวงคืน โดยเบื้องต้นใช้กลยุทธ์ปลอมตัวเป็นแฟนหนุ่มเข้าไปสืบความเคลื่อนไหว แต่นางเอกผลไม้เก๋าเกมกว่าเลยไม่หลงกล ตอกกลับว่า "วิธีแบบนี้นางเคยทำมาหมดแล้ว" บวกกับช่วงวาเลนไทน์นางเอกผลไม้พร่ำเพ้อถึงผู้ชาย มีพับนกพับไม้จนแฟนๆ สงสัยว่านางกำลังมีรักใหม่อีก

 

งานนี้เลยมีคนคาดเดากันว่า "นักร้องหนุ่มรุ่นน้องอักษรย่อ ‘ก' ซึ่งเป็นที่รู้จักจากเวทีประกวดร้องเพลง" กับ "นักร้องสาวสวย จากเวทีประกวดเดียวกัน ดีกรีเป็นทายาทคณะลิเกเงินล้าน" จะหมายถึง กานต์ เคพีเอ็น-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ และ ซาย เคพีเอ็น-หทัยชนก สวนศรี เนื่องจากทั้งคู่ถูกจับให้เป็นคู่จิ้นกันตั้งแต่สมัยที่ประกวดร้องเพลงในปีเดียวกันมาแล้ว


ผู้สื่อข่าวข่าวสดออนไลน์จึงได้ต่อสายตรงไปสอบถามนักร้องสาว ‘ซาย-หทัยชนก' ถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

โดยนักร้องสาวกล่าวว่า "หนูยังไม่เห็นข่าวแชตที่หลุดออกมา แต่ถามว่าตกใจมั้ยที่คนสงสัยว่าเป็นตัวเรา ไม่ตกใจค่ะเพราะมันเป็นเรื่องที่รู้อยู่แล้ว ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ข่าวออกเลย มีมูลความจริงค่ะ"


ตามข่าวบอกว่า "หลังจากที่นักร้องสาวจับได้ก็เลยปลอมตัวเป็นแฟนหนุ่มเข้าไปสืบความเคลื่อนไหวและแชตไปคุยกับนางเอกผลไม้" อันนี้คือเป็นเรื่องจริงไหม ซายตอบว่า "เอ่อ...หนูว่าสังคมก็รู้แหละว่าใครเป็นยังไง อีกอย่างถ้าเลือกได้หนูก็คงไม่อยากเป็นข่าวแบบนี้ แต่ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง หนูได้ทำอย่างนั้นจริงๆ"

 

แล้วได้สอบถามเรื่องราวกับทาง ‘กานต์' ไหมว่ามันเท็จจริงยังไง นักร้องสาวหน้าหวานบอกว่า "ได้คุยแล้วค่ะ พยายามจะคุย แต่ว่าก็ยังเป็นช่วงที่ต้องใช้เวลาในการคุยและปรับอะไรกันอยู่ ยังไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนเดิม"

 


 ตอนนี้จิตใจไม่โอเค!..“ซาย เคพีเอ็น” ยอมรับ “แชตหลุดนางเอกผลไม้” ของจริง!

ความสัมพันธ์ของซายกับกานต์ตอนนี้ยังใช้คำว่าเป็นแฟนกันได้อยู่ไหม

 นักร้องสาวตอบว่า "ข้ามได้มั้ยคะ(หัวเราะ) ขอข้ามไปก่อนนะคะ แต่ก่อนหน้านี้เราสองคนก็ศึกษาดูใจกันอยู่ แต่พอมันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาหนูก็ไม่รู้จะตอบยังไง ยอมรับว่ามีความไม่สบายใจค่อนข้างเยอะเพราะมันก็เป็นเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นมาไม่กี่วันนี้ ล่าสุดคือพี่คนนั้นก็ยังส่งข้อความมาคุยกับหนูแต่หนูก็ยังไม่ได้ตอบอะไร หนูยังไม่ได้อ่านข้อความทั้งหมดนะคะ เอาตรงๆ คือหนูแทบจะยังไม่อยากยุ่งกับเขาเลย ไม่อยากจะรับรู้อะไรเลย ในเมื่อเขาส่งมาก็เปิดดูคร่าวๆ แต่ยังไม่ได้อ่านรายละเอียดเพราะหนูก็ทำงานตลอดและก็พยายามอยู่กับเพื่อน" ก่อนที่นักร้องสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นว่า "สภาพจิตใจหนูไม่โอเคจริงๆ ค่ะ"

 

อะไรที่ทำให้ตัวเรามั่นใจว่าเป็นผู้หญิงคนนี้จริงๆ ที่มาคุยกับคนของเรา ไม่คิดว่าจะเป็นการแกล้งหรือเป็นตัวปลอมบ้างเหรอ 

ซายบอกว่า "คือมันไม่มีการปลอมตัวค่ะ ทุกอย่างค่อนข้างชัดเจนและก็มีหลักฐานทุกอย่างที่ยืนยัน ตอนแรกหนูก็พยายามจะไม่เชื่อ แต่สุดท้ายก็มีหลักฐานยืนบยันว่าคือพี่คนนั้นอ่ะค่ะ"

แฟนคลับให้กำลังใจยังไงบ้าง

นักร้องสาวกล่าวว่า "ด้วยความที่หนูเป็นผู้หญิงอาจจะมีแฟนคลับสู้พวกผู้ชายไม่ได้ แต่ก็ยังมีคนที่รู้จักและเป็นแฟนคลับคุณพ่อซึ่งรู้จักหนูในฐานะที่เป็นลูกสาวลิเกหรือเป็นนักร้องเคพีเอ็น ที่ผ่านมาหนูก็ไม่เคยมีข่าวอะไรเสียหาย ทำหน้าที่ลูกที่ดีมาตลอด ตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงาน หนูก็เชื่อว่าความดีที่หนูทำมาหรือสิ่งที่ทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว ไม่ได้ทำให้ใครเป็นทุกข์หรือเดือดร้อน ทั้งหมดนี้มันจะทำให้ทุกคนเข้าใจตัวหนู เพราะยังไงความจริงก็คือความจริง ส่วนคุณพ่อกับที่บ้านยังไม่มีใครรู้ข่าวนี้เลย หนูเองก็เพิ่งรู้ข่าวตอนที่พี่โทร.มาถามค่ะ"

 

ตัวเราได้ให้ระยะเวลาไว้มากน้อยแค่ไหนในการที่จะเคลียร์กับกานต์ 

นักร้องสาวบอกว่า "ตอนนี้ก็เห็นว่าเขาทำงานอยู่ เรื่องที่เคลียร์ก็เคลียร์กันอยู่แล้ว พยายามจะคุยกันตลอดอยู่แล้ว แต่หนูไม่รู้ว่าสรุปสุดท้ายแล้วจะออกมาเป็นยังไง รอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกันค่ะ"

 

แอบคิดไว้ไหมว่ากานต์จะเลือกทางฝ่ายโน้นหรือเลือกตัวเรา

 ซายตอบว่า "คือหนูเป็นผู้หญิง หนูต้องมีสิทธิ์เลือกหรือเปล่า(หัวเราะ) หนูไม่ใช่ตัวเลือกใครด้วยค่ะ ฉะนั้นหนูก็อยู่ในที่ของหนูดีกว่า อีกอย่างหนูก็อยู่ของหนูตรงนี้แล้วอยู่ดีๆ ก็มีคนมาสร้างปัญหาให้หนู ทีนี้หนูก็ไม่รู้เขาบอกว่าจะจบแล้วหรือไม่จบอะไรไม่รู้หนูไม่ทราบ ซึ่งหนูก็ไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดอะไร พยายามทำบุญเพื่อให้ตัวเองสบายใจ หนูว่าตอนนี้มันไม่ใช่ปัญหาของหนูแล้วแหละ แต่เป็นปัญหาของเขาว่าจะเอายังไง"

 

"หนูบอกตรงๆ ว่าตอนนี้ตัวเองยังงงๆ ยังตอบอะไรไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ค่ะ ขอให้หนูมีสติกว่านี้หน่อย ช่วงนี้ก็มึนๆ นิดนึงเพราะไม่เคยเจอเรื่องอะไรแบบนี้ หนูกับกานต์รู้จักกันมา 2 ปี ตั้งแต่ช่วงที่ประกวดเคพีเอ็นด้วยกัน ตอนแรกก็ยังไม่ได้สนิทมาก คุยกันมาเรื่อยๆ เพราะด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อย หลังจากนั้นก็เริ่มสนิทชิดเชื้อกัน แต่กว่าจะตกลงว่าคบกันก็นานเป็นปีเลย ที่ผ่านมาคบกันก็ราบรื่นมาตลอด ไม่เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน พอมาเจอก็อาจจะตั้งรับไม่ถูกเท่าไหร่ค่ะ" นักร้องกล่าวทิ้งท้าย

 


 ตอนนี้จิตใจไม่โอเค!..“ซาย เคพีเอ็น” ยอมรับ “แชตหลุดนางเอกผลไม้” ของจริง!


กานต์ เคพีเอ็นกานต์ เคพีเอ็น


ซาย เคพีเอ็นซาย เคพีเอ็น


ซาย เคพีเอ็น ,กานต์ เคพีเอ็นซาย เคพีเอ็น ,กานต์ เคพีเอ็น

ขอบคุณ ::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์