ภาพหลุด ฟลุ๊คแอบจุ๊บ2สาวฝรั่ง ในห้องส่วนตัว

ตะลึงกันเลยค่ะพี่น้อง หลังจากได้เห็นภาพหลุดสุดสวีทของดาราหนุ่มคาสโนว่าเมืองไทย "ฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวานิช"


ที่หลังจากแต่งงานกับดาราสาวไอโซ "โบว์-ชญาดา" มาได้หลายปี แถมยังมีพยานรักตัวน้องอย่าง "น้องอชิ" มาเป็นกาวใจ เพิ่มเติมให้ชีวิตของทั้งคู่น่าจะดูเหมือนมีความสุขมากขึ้น ซึ่งในช่วงปีแรกๆ ของการแต่งงานก็ดูเหมือนว่าชีวิตคู่ของทั้งคู่จะราบรื่นดี หลายคู่ก็เลยอดดีใจแทนสาวโบว์ไม่ได้ เพราะก่อนหน้าที่จะแต่งงานนั้น ฟลุ๊คเองก็ขึ้นชื่อว่าเป็น "สุดยอดคาสโนว่า" ของเมืองไทยเลยทีเดียว

 



เพราะเจ้าตัวนั้น คบหากับสาวทั้งในและนอกวงการมาอย่างโชกโชน


และหลังจากที่แต่งงานกับโบว์ ก็เลยทำให้หลายคนมองว่า สาวโบว์นี่แหละ ที่เป็นมือปราบคาสโนว่าของจริง แต่พอมาช่วงปีหลังๆ นี้เอง ก็เห็นว่า ลายคาสโนว่าของฟลุ๊คเริ่มจะกลับมาซะแล้ว เพราะมีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่า ฟลุ๊คแอบปันใจให้สาวอื่น

หลังมาก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของโบว์และฟลุ๊คนั้น

จะดูจืดจางไป เพราะต่างฝ่าย ต่างก็ไม่ควงแขนกันออกงานอย่างเคย โดยฟลุ๊คมักจะฉายเดี่ยวอยู่ตลอด ในขณะที่โบว์เอง ก็มีลูกชายสุดหวงอย่างน้องอชิ ข้างกายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน


หลังจากนั้น ฟลุ๊คก็ยังมีข่าวออกมาเป็นระยะว่า


มีคนแอบเห็นฟลุ๊คควงสาวฝรั่งเที่ยวผับ เดินช้อปปิ้งแบบไม่แคร์สายตาใคร แถมยังมีมือดีแอบแชะภาพ ตอนที่กำลังแอบนัวเนียอยู่ในผับ กับสาวฝรั่งแบบสนิทสนม และถึงจะมีภาพนั้นออกมา ฟลุ๊คเองก็ยังไม่ยอมรับง่ายๆ แถมยังเอ่ยอีกว่า ภาพที่ออกมานั้นธรรมดามาก เพราะในผับเสียงดัง ก็อาจจะมีการกระซิบคุยใกล้ๆ หูบ้าง ซึ่งมันเป็นเรื่องที่สุดวิสัย และทางภรรยาสาวโบว์เองก็เข้าใจดี ว่าตนเองมีเพื่อนผู้หญิงค่อนข้างเยอะ จึงไม่เกิดการหึงหวงแน่นอน นอกจากนั้นฟลุ๊คเองก็เพิ่งมีข่าวว่าโดนนักแฉชื่อดัง "ซ้อเจ็ด" แฉถึงเรื่องแอบสวิงกิ้งกับฝรั่ง จนทำเองเจ้าตัวเดือดขนาดหนัก ถึงขนาดจะทุ่มเงิน 70 ล้านตามล่าตัวซ้อเจ็ดเลยทีเดียว


ถึงแม้จะออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาแล้ว แต่ภาพล่าสุดที่หลุดออกมา น่าจะยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า

คาสโนว่าฟลุ๊คไม่สิ้นลายจริงๆ เพราะเป็นภาพส่วนตั๊วว...ส่วนตัว ที่ฟลุ๊ค ถ่ายกับสาวฝรั่งถึงสองคน แถมยังดูสนิทแนบแน่นถึงขนาดมีการ kiss กับอย่างหวานชื่นซะด้วย ก็ไม่รู้ว่า งานนี้จะแก้ตัวว่าเป็นการจุ๊บทักทายอีกรึเปล่านะ แต่ที่แน่ๆ เท่าที่ดูจากภาพ ทั้ง 3 คนนั้นอยู่ในห้องส่วนตัวแน่นอน ซึ่งอาจเป็นคอนโดแห่งหนึ่ง ที่แน่ๆ เท่าที่ดูลักษณะห้องเป็นห้องส่วนตัว และค่อนข้างมิดชิด ที่ดูยังไงก็ไม่ใช่สถานที่สาธารณะแน่นอน และภาพที่เห็นก็คงจะยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่ดูสนิทสนมกันมากกกก.... ของฟลุ๊คและพื่อนสาวสองคนนี้ได้เป็นอย่างดี งานนี้ก็ไม่รู้ว่า ถ้าสาวโบว์มาเห็นภาพดี จะออกอาการฟิวส์ขาดบ้างรึเปล่านะ ....แต่ที่แน่ๆ ก็ลองตัดสินดูเอาเองแล้วกันค่ะว่า สนิทกันซะขนาดนี้น่ะ จะเป็นแค่เพื่อนกันจริงเร้อ....!!??!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์