เงียบกริบ!!! พุฒิชัย เผย คดีคนกุข่าว จุ๋ย ท้องไม่คืบ


แม้ว่าจะต่างฝ่ายต่างงานยุ่งทั้งคู่ เหมือนดูจะไม่ค่อยสวีตกันเหมือนเมื่อก่อน สำหรับคู่ของหนุ่มพุฒ - พุฒิชัย และสาวจุ๋ย -วรัทยา แต่ว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ควงกันไปดินเนอร์พร้อมจัดดอกไม้เบอร์ใหญ่ให้เป็นของขวัญ โดยในงานเปิดตัวซีรีส์ปี 2017 GMMTV 6 natures+ ซีรีส์ลายเซ็น คอนเทนต์มีลายมือ ณ ลานเอเทรียม ชั้น 1 Show DC หนุ่มพุฒก็ได้อัพเดทเรื่องความรัก พร้อมถือโอกาสเปิดเผยความคิบหนาในส่วนของคดีความที่เอาเรื่องกับเพจที่เขียนข่าวว่าสาวจุ๋ยป่องจนทำให้คนเข้าใจผิดด้วย

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?
"มีให้ดอกไม้สวยๆ มีการ์ดเล็กๆน้อยๆครับ"

คนแซวว่าปีนี้ดูหวานน้อยลงหรือเปล่า?
"เราหวานกันปกติครับ แต่เพียงที่ว่าคนนอกอาจจะไม่รู้ ส่วนเขาก็ให้ดอกไม้เราเหมือนกันครับ ซึ่งดอกไม้ก็สื่อถึงเรื่องความรักอยู่แล้ว ดอกกุหลาบคละๆสีกันไป แต่ให้ใจตลอดอยู่แล้ว(ยิ้ม)"

มีได้ไปกินข้าวด้วยกันไหมวาเลนไทน์?
"มีได้ไปกินข้าวครับ แต่ปกติเราก็ทานข้าวด้วยกันเป็นประจำอยู่แล้วครับ"

เรื่องคดีไปถึงไหนแล้ว?
"ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ ทุกอย่างยังนิ่งสนิทเหมือนเดิม รอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตามเรื่องอยู่ ก็ต้องใช้เวลาหน่อย"

ทางฝั่งนู้นมีติดต่อมาขอโทษไหม?
"ยังเลยครับ ยังไม่มีติดต่อเข้ามาเพิ่มเติมครับ"

ตัวเราอยากให้คดีไปถึงขั้นไหน?
"ก็ต้องรอทางตำรวจครับ ว่ามันไปสุดได้แค่ไหน แล้วจริงๆเราก็ต้องการแค่ให้เคารพสิทธิ์ซึ่งและกัน เขาเคารพสิทธิ์เรา เราเคารพสิทธิ์เขา ในเรื่องที่ไม่จริง อย่างที่บอกไปคราวที่แล้ว ว่าไม่อยากให้นำเสนอข่าวที่ผิดๆต่อผู้บริโภค เสพข่าวผิดๆก็ไปสื่อสารกันผิดๆ มันก็สร้างความเสียดายให้กับเจ้าตัวด้วย สร้างความเสื่อมเสียให้กับครอบครัวด้วย ก็อยากให้เป็นตัวอย่าง"

เราคิดว่าการดำเนินคดีมันช้าไปไหม?
"ก็เข้าใจได้ครับ พี่ๆอาจจะงานเยอะ ทางเรารอได้ไม่มีปัญหา"

ถ้าเขาออกมาขอโทษ สำนึกผิด เราจะยอมไหม?
"คือจริงๆเราให้อภัยตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็อย่างที่บอกแหละครับว่าเราแค่อยากให้เคารพสิทธิ์ ทั้งเราและเขา ถ้าทุกอย่างอยู่บนความถูกต้อง เราจะแฮปปี้จะดีใจมากครับ"

กลัวไหมว่าที่สุดแล้วเรื่องจะเงียบหายไป?
"อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเราก็พยายามตามกันอยู่ สุดท้ายมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติมเดี๋ยวจะมาแจ้งให้ทราบครับ"

ที่เราต้องออกมาดำเนินคีดเป็นเพราะครอบครัวทั้งสองฝ่าย?
"คือมันเป็นข่าวที่มันไม่จริง คนที่เสพข่าวอย่างคุณพ่อผม ก็บอกว่าทำไมถึงเขียนข่าวแบบนี้ ขนาดพ่อผมเป็นชาวไร่ พออ่านข่าวเจอเขาก็บอกว่าแบบนี้จุ๋ยเขาเสียหายนะ เราจะทำอะไรกันได้บ้าง เราก็ค่อนข้างซีเรียสครับ เพราะมันก็อย่างที่บอก เรื่องที่ไม่จริง คนอ่านข่าวก็อ่านแค่พาดหัวข่าว ก็เข้าใจผิดไปแล้ว แล้วบางทีอย่างที่บอกเราแก้ข่าวก็คนฟังน้อยกว่าตอนที่เป็นข่าวผิดๆครับ"

ถือว่าเป็นคู่รักที่มีข่าวเข้ามาตลอด พิสูจน์ความรักของเราได้มาขึ้นไหม?
"จริงๆแล้วการพิสูจน์ความรักมันมีอีกหลากหลายวิธี วิธีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีเหมือนกัน เพราะเป็นการให้กำลังใจ ให้สู้กับปัญหาที่เราจะต้องค่อยๆแก้กันไปครับ"

คนมองว่าเราโตขึ้น ไม่ใจร้อนเหมือนเมื่อก่อน?
"โตขึ้นครับ ปีนี้ก็จะ 31 แล้วครับ จริงๆแต่ก่อนเป็นคนใจร้อนมาก พอโตขึ้นก็เย็นลง มีเหตุผลมากขึ้นครับ ตัวเราเองเราก็รู้ตัวเองอยู่แล้ว บางอย่างก็ต้องปล่อย ต้องทำใจ เป็นความเข้าใจมากกว่า แต่เดี๋ยวนี้ก็ต้องระวังมากขึ้น เพราะเราพูดไปแบบหนึ่ง แต่อาจจะไปเขียนอีกแบบหนึ่ง คนก็อาจจะเข้าใจความหมายบิดเบือนไป โตขึ้นเราก็มีกระบวนการคิดมากขึ้นครับ"

เราผอมลงเยอะเลย?
"นี่อ้วนขึ้นมาแล้วนะครับ เพราะว่าหลังจากไปถ่ายละครที่จีน ทานอาหารไม่ได้ ก็เลยผอมลง กลับมาเทรนเนอร์ก็ให้ทานวันละ 5-6 มื้อ เพื่อเพิ่มน้ำหนักครับ ตอนนี้ซิกแพคมี 3 ลูกครับ (หัวเราะ) อีก 3 ลูกรอก่อน"

ละครที่จีนถ่ายจบไปหรือยัง?
"ถ่ายจบแล้วครับ น่าจะออนกลางปีครับที่จีน โปรเจกต์ต่อไปตอนนี้ยังไม่มีครับ เป็นโปรเจกต์ที่ไทยก่อน ไปทำงานที่จีนก็ได้ประสบการณ์ครับ ได้เพื่อนใหม่ที่เป็นนักแสดงจีน ก็เพิ่มสกิลการแสดงให้เราด้วย ได้เห็นกระบวนการทำงานของต่างประเทศว่าแตกต่างจากที่ไทยไหม บางอย่างก็สามารถเอามาปรับใช้ในการทำงานที่ไทยได้เหมือนกัน แล้วเดี๋ยวจะมีบินไปโปรโมทช่วงที่ละครใกล้จะออนแอร์ครับ เรื่องการเดินทางก็แอบเหนื่อยเหมือนกัน เพราะถึงปั๊บไปถ่ายละครเลยก็มี แต่โชคดีที่เรามีทีมงานที่ดี มีแม่แอ๊ดผู้จัดการ ที่คอยเอายาสมุนไพรให้กิน เพราะตอนไปจีนเป็นช่วงที่อากาศหนาวมาก ศูนย์องศา ลบหนึ่งองศา ตั้งแต่เช้าถึงดึกก็จะป่วยได้ง่าย ทุกวันก็จะกินพวกฟ้าทะลายโจรเซฟไว้ก่อน ป่วยขึ้นมามันจะยาว"


เงียบกริบ!!! พุฒิชัย เผย คดีคนกุข่าว จุ๋ย ท้องไม่คืบ


เงียบกริบ!!! พุฒิชัย เผย คดีคนกุข่าว จุ๋ย ท้องไม่คืบ


เงียบกริบ!!! พุฒิชัย เผย คดีคนกุข่าว จุ๋ย ท้องไม่คืบ


เงียบกริบ!!! พุฒิชัย เผย คดีคนกุข่าว จุ๋ย ท้องไม่คืบ


เงียบกริบ!!! พุฒิชัย เผย คดีคนกุข่าว จุ๋ย ท้องไม่คืบ

Cr.inn ,#push_dj


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์