เจนนี่ ฮึดสู้กับความรักหลังอกหักกับบั๊ด รับปล่อยตรมเต็มที่

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจหลังออกมายอมรับว่าความรักกับ "บั๊ด" ลวรณ แสงสนิท ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เผยไม่จมปรักกับความทุกข์นาน ปล่อยให้ตัวเองเศร้าเต็มที่หนึ่งวันเต็ม แล้วลุกขึ้นมาก้าวต่อไปเพื่อวันหน้าที่ดีกว่า หลังจากที่ เจนี่ ตกเป็นข่าวความรักระหองระแหงกับแฟนหนุ่ม "บั๊ด" ลวรณ มาได้สักพักหนึ่ง แต่ก็ยังไม่มีฝ่ายไหนออกมายอมรับสักที ว่าความสัมพันธ์ของตัวเองได้ยุติลงแล้ว

กระทั่งล่าสุดนางเอกหน้าหวานแห่งวิกพระราม 4 ได้ยอมเปิดใจ

ว่าเธอกับอดีตคนรักที่คบหาดูใจกันมานานนั้น ได้เลิกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ดาราสาวได้เล่าถึงวิธีที่เธอใช้รับมือกับเหตุการณ์ความรักที่ไม่สมหวังครั้งนี้ว่า "เจนนี่จะไม่เป็นคนจมปรักกับความทุกข์นานๆ จึงปล่อยให้ตัวเองเศร้าเต็มที่ไปเลยหนึ่งวันเต็ม เพื่อที่จะได้ไม่ต้องกลับไม่คิดถึงมันอีก



จะพยายามคิดแต่สิ่งดีๆ หาทางออกให้แก่ตัวเองให้ได้

เพื่อชีวิตเราจะได้ก้าวต่อไปในวันข้างหน้า ไม่ต้องถอยหลังกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีก การทำแบบนี้มันเป็นผลดีกับตัวเองมาก เพราะเราต้องเรียนรู้ที่จะรักตัวเองให้เป็น ไม่งั้นอาจจะทำร้ายตัวเองได้" เจนนี่ กล่าว จากนั้นเจนนี่ก็ได้พูดถึงมุมมองความรักของตัวเองต่อว่า ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงพร้อมที่จะเปิดรับตลอดเวลา

และยังไม่คิดที่จะหันไปคบกับสาวหล่อที่ตกเป็นข่าวด้วยอย่างแน่นอน เนื่องจากคบกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ

เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ซึ่งส่วนตัวก็ยังชอบผู้ชายอยู่ "ถึงแม้ว่าความรักครั้งนั้น มันจะไม่สมหวัง แต่ก็ทำให้เรารู้สึกดี ไม่ได้เศร้าหรือเสียดายเวลาที่ผ่านมาเลย ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะเราจากกันด้วยดีด้วยมั้ง ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด ตอนนี้ชีวิตเลยสามารถอยู่คนเดียวได้แบบสงบมากๆ" เจนนี่ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์