ไก่ ไม่แก่รัก ขอรักแบบเป็นตัวเอง

สำหรับพิธีกรสาวสวยคนเก่ง "ไก่" มีสุข แจ้งมีสุข"

หลังจากที่โดนวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานาเกี่ยวกับเรื่องการทำงาน จนทำให้เธอถึงกับประกาศ เลื่อนแต่งงาน เพราะอยากแก้ไขเรื่องงาน เรื่องการ ให้ลงตัวเสียก่อน ซึ่งแฟนหนุ่มของเธอก็เข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดี  

พูดถึงเรื่องหัวใจ เธอคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ "อังกรู"

ถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะเลื่อนงานแต่งงานออกไป แต่ก็ยังคงแพลนตามแผนไว้เช่นเดิม หากสาวไก่พร้อมเมื่อไรละก็ หนุ่มอังกรู ไม่รอช้า รีบยกขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาวทันที เพราะก่อนหน้านี้เรียกว่าทั้งคู่ วางแผน และตระเตรียมงานไว้บ้างแล้ว แต่สาวไก่ซิดันไปกลุ้มอีกกลุ้มใจเรื่องงานเสียก่อน..


ถึงไม่เร็ววันนี้ แต่ก็คงต้องมีสักวัน

เลยอยากรู้จริงๆเลยว่าหากสาวไก่แต่งงานแล้วเธอจะปฏิบัติตนเป็นศรีภรรยาที่ดีอย่างไร ซึ่งสอบถามไป เจ้าตัวถึงกับร้องเสียหลงทันทีเลยว่า " ว้ายย ตอนนี้ยังไม่แต่งงานคงยังไม่รู้หรอกว่าจะทำอย่างไร" หากได้ยืนอยู่ตรงนั้นจริงๆก็คงจะตอบได้ รอให้เวลานั้นมาถึงก่อนแต่

แต่ตอนนี้ที่เป็นอยู่ไก่ถือคติเป็นตัวของตัวเองนะ

ความรักเป็นสิ่งที่ดี ทำให้ทุกอย่างสวยงาม จากประสบการณ์ที่ผ่านๆมาของไก่ มันก็สอนให้ไก่มองมุมมองความรักในสิ่งที่ดีนะ ถึงแม้ว่าจะมีความทุกข์ พอวันเวลาผ่านพ้นไปมันก็เป็นบทเรียน  แต่ไม่ว่าจะรักสักกี่ครั้ง ไก่จะเป็นตัวเอง ยืนอยู่บนขาของตัวเอง อย่าให้มันมาครอบงำจนเรา หากเราตามหามัน หรือต้องการมันมากจนเกินไป เราก็จะกังวัล และผิดหวังกับมัน พิธีกรสาวกล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์