โต๋ โต้ ไม่เคย วีนแตก ใส่ใคร

สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อ มากความสามารถ อย่าง  “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร”

เจ้าของเพลงคุ้นหู “รักเธอ” เรียกว่าเป็นหนุ่มน้อยที่ดูอบอุ่น เป็นที่หมายปองของสาวๆหลายๆคน แถมมีภาพลักษณ์ที่ดีมาโดยตลอด จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีข่าวว่า หนุ่มโต๋ "วีนแตก" ใส่นักข่าวเหตุเพราะดันไปถามเรื่อง "แอบทำตัวเป็นพ่อหนุ่มมือไว จูงมือแฟนคลับย้ำราตรีหรือป่าว" 


จนทำให้หนุ่มโต๋ถึงกับสติแตก ก่อนที่จะควบคุมอารมณ์แล้วมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง 

ซึ่งข่าวทั้งหมดถูกแพร่สะพัดออกไป ทำเอาหนุ่มโต๋ ถึง กับอึ้ง ออกการ เซ็ง เสียอกเสียใจ แถมเจ้าตัวยังแก้ตัวเป็นพัลวันว่า เรื่องไม่ได้เป็นเช่นนั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวทันที่นักข่าวไปสอบถามว่า "ผมเสียใจนะ ที่พี่ๆไปตีความกันอย่างนั้น"

วันนั้นผมยังไม่ได้ลุกไปไหน นั่งอยู่ด้วยซ้ำ 

เพียงแค่ผมจะอธิบายว่ามันไม่ใช่นะ แต่ผมอาจจะอธิบายจนเยอะเกินไป เพราะผมเป็นคนที่ค่อนข้างชัดเจน คืออยากบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ผมไม่ทำอย่างนั้น ผมกับแฟนคลับผมรักษาระยะห่างอยู่แล้ว  แล้วพอมีข่าวออมา ตอนแรกผมตกใจนะ  แต่คงทำอะไรไม่ได้ ผมไม่สามารถบอกกับทุกคนให้เชื่อผมได้ 


ผมเป็นคนใจเย็น และสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่นิสัยผม

มันเป็นการเข้าใจผิด  พี่เค้ามาถามผมว่าผมจูงมือแฟนคลับหรือป่าว ผมก็บอกไปว่าไม่มีอะไร ผมรูว่าอะไรควรอะไรไม่ควร ผมเข้าใจนะว่าอยู่ต้องนี้ต้องมีแบบนี้เรื่องเข้ามาบ้าง ผมก็ต้องรับให้ได้ ผมพยายามพูดแต่เรื่องผลงานของผมนะ แต่ก็ไม่เป็นไรครับผมรับได้

ผมไม่สามารถอธิบายให้ทุกคนเข้าใจได้ แต่ผมว่าสักวันเค้าก็จะรู้เองว่าผมเป็นยังไง
ได้เจออย่างนี้บ้าง มันก็สอนอะไรๆ ผมได้เยอะเหมือนเหมือนกัน เราจะได้ระวังตัวมากกว่าเดิมด้วย ส่วนเรื่องที่กลัวว่า แฟนคลับจะผิดหวังในตัวผมไหม ผมว่าในระดับนึงเค้าน่าจะรู้ว่าผมเป็นอย่างไร ก็ไม่น่าจะเข้าใจผมผิด  พี่หลายๆคนหากใครเคยสัมภาษณ์ผม พี่จะรู้ว่าผมก็ตอบตรงๆอยู่แล้ว หนุ่มโต๋กล่าว  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์