แอร์ โล่ง ถ่ายหวิว ผ่านฉลุยซกรีนเรียบร้อย!!

หลังจากเมื่อไม่นาน นางเอกสาวนัยต์ตากวาง อย่าง ''แอร์'' ภุมวารี ยอดกมล ได้สร้างความฮือฮาไปไม่น้อย

ด้วยการลุกขึ้นมาสะบัดผ้าโชว์หวิว เรียกเรตติ้งครั้งใหญ่ กับค่ายชื่อดังที่ไม่ทำให้หนุ่มๆต้องผิดหวังอย่าง  "MEMO VERY" เรียกว่างานนั้นทำเอาเธอและแฟนหนุ่ม ''ไฮน์ โอโซน'' ที่ตอนแรกยอมไฟเขียว ถึงกับเครียดจนนอนไม่หลับ หวั่นภาพเบื้องหลังจะหลุดออกมาทำให้เสียหาย


เหตุเพราะเคยมีประสบการณ์จากการถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

จากการถ่ายชุดบิกินนี่เมื่อหลายปีก่อน เล่นเธอเข็ด..ห่างหายไปหลายปี แต่ถึงยังนั้นก็เจ้าตัวก็ยัง ยอม สลัดผ้าโชว์หวิว อวดหุ่น ไซด์มินิให้เราดูอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เรียกว่า ออกมาสวยสมใจ..

และล่าสุดเธอก็ต้องโล่งใจเป็นที่สุด เพราะวีซีดีเบื้องหลัง ดังกล่าวได้ถูกสกีนเป็นที่เรียบร้อย

แถมเป็นที่น่าพอใจของทั้งคู่อีกซะด้วย ซึ่งเรื่องนี้สาวแอร์เผยว่า "ตอนนี้ได้ดูหมดแล้วค่ะ" พี่ๆเค้าน่ารักมากอันไหนที่แอร์ไม่สบายใจ เค้าก็ตัดออกให้ไปหมด เอาไว้แต่สวยๆ  5 5 5 อย่างอันไหน ที่มันเน้นๆ ซูมๆ เนี้ย แบบเราไม่อยากได้ พี่เค้าก็ใจดี เน้นที่หน้าให้ ตอนนี้สบายใจมากๆ คิดว่าตอนนี้หลุดโป๊ๆไม่น่าจะมีแล้ว 


ขอพี่เค้าไว้ค่ะ ว่าอย่าให้มีเลย เพราะตอนที่ถ่ายมันมีหลุดมันจริงๆด้วย

แต่ตอนนี้พี่เค้าตัดออกไปหมดแล้ว  ตอนหลุดนี่มันเป็นตอนที่แอร์กระโดด แล้วกระโปรงมันเปิดออก จังหวะเดียวกับพี่เค้ารัวชัดเตอร์พอดี เลยติดไป แต่ตอนนี้ตัดไปไม่มีแล้ว ออกมาอย่างนี้เราก็สบายใจค่ะ... โล่งอก 

ถามถึงแฟนหนุ่มว่าไงบ้าง สาวแอร์ตอบทันทีว่า

ตอนตัดสินใจถ่ายก็ปรึกษาเค้าแล้ว เค้าก็บอกโอเค ไม่น่าจะมีอะไร เดี๋ยวนี้เค้าก็ถ่ายกันเยอะแยะ เราก็ เออ...ลองดูก็แล้วกัน พอเอาเข้าจริงๆ เค้าก็ลิมิตให้เราแหละ อย่างถ้ารูปไหนเห็นตรงเป้าเนี้ยเค้าให้ปิดเลยนะ ใส่เสื้อคลุม หรือยังไงก็ได้ที่ไม่ให้เห็น..5 5 5 สาวแอร์กล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์