นาเดีย พยายามเซ็กซี่..แต่มีลิมิต

ช่วงนี้ดูจะหายหน้าหายตากันไปเลยสำหรับดาราสาวแก้มป่อง "นาเดีย นิมิตรวานิช"


ที่ตอนนี้ไม่ค่อยจะเห็นเจ้าตัว มีงานบันเทิงออกมามากเท่าไหร่ แถมเรื่งหัวใจก็ยังดูเงียบๆ ตามไปด้วย ในขณะที่เพื่อนสาววีเจรุ่นๆเดียวกัน อย่างจ๋า และวุ้นเส้น เค้าก็มีแฟนแซงหน้าไปหมดแล้ว ก็ยังเหลือแต่นาเดียเท่านั้น ที่ยังหัวใจแห้งเหี่ยวอยู่ และยังไม่มีวี่แววว่า จะมีใครเข้ามาดูแลหัวใจสาวตาโตแก้มปองคนนี้ซักที และพักหลังมานี้ ก็เริ่มจะเห็นนาเดียแต่งตัวเปลี่ยนลุคส์เป็นสาวเซ็กซี่ออกงานอยู่บ่อยๆ ไม่รู้ว่านาเดีย จะออกมาแต่งหวิวปลุกกระแส เหมือนที่ดาราหลายคนทำกันรึเปล่านะ



ซึ่งนาเดียเองก็ออกมาเผยถึงเรื่องราวต่างๆ ว่า


ตอนนี้ตนเองก็ไม่ได้หายหน้าไปไหน ก็ยังมีงานพิธีกรอยู่บ้าง อย่างรายการ "ดาวกระจาย" ซึ่งตอนนี้ก็จะมีพิธีกรหลายคนมาช่วยแจมๆ กัน  ส่วนมากงานของตนเองก็จะเป็นงานพิธีกร ซึ่งก็ไม่ถึงกับหายหน้าหายตาไปอะไรขนาดนั้น อย่างวุ้นเส้นนั้นเค้างานเยอะอยู่แล้ว เอามาเทียบกันคงไม่ได้ แต่กับจ๋าเอง งานก็จะประมาณเดียวกัน แต่เค้าจะไปเน้นงานหนังมากกว่า
ส่วนที่ว่าช่วงนี้แต่งตัวดูเซ็กซี่ขึ้นนั้น ตนเองก็แต่งแบบนี้มานานแล้ว


แต่จะให้เซ็กซี่มากเลยคงไม่ไหว สู้คนอื่นไม่ได้หรอกค่ะ ขอแบบพอดีๆ ก็พอ เอาแค่ว่ารู้สึกว่าแต่งออกงานแล้วดูมั่นใจดีกว่า ว่าดูดีแล้วก็ไม่หลุด ซึ่งจะแต่งอะไรก็ต้องดูรูปร่างของเราอีกทีด้วย เพราะไม่ใช่คนที่หุ่นเพอร์เฟ็ค เรื่องความรักตอนนี้ก็มีดูๆ อยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟน เพราะอายุก็ไม่ใช่เด็กแล้ว แต่อะไรยังไงอันนี้ของไม่พูดดีกว่า อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ ...นาเดียกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์