เข็มปรี๊ดแตก!! โบ้ยสื่อทำรักย่ำแย่

เพิ่งเลิกรากันแฟนหนุ่มสุดเซอร์ "อิง-อชิตะ"


แบบไม่สวยงามเท่าไหร่มาได้ได้ไม่นาน สำหรับนางแบบสาว "เข็ม รุจิรา" แถมในตอนนั้น ยังออกมาร้องไห้ไห้ต่อหน้าสื่ออีกต่างหาก ซึ่งสาวสวยอย่างเข็ม มีหรือจะโสดสนิทอยู่ได้นาน เพระตอนนี้เข็มก็เนื้อหอมจัด มีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่มารุมขายขนมจีบ จนตอนนี้ก็ออกมาประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกกับ "เจ" ลูกชายดาราสาวรุ่นใหญ่ "เจี๊ยบ กาญจนาพร" ซะแล้ว



ท่ามกลางกระแสความยินดีที่หลายคนออกมาแสดงความดีใจกับเข็มแล้ว

 
ว่าตอนนี้หัวใจไม่แห้วแล้งอีกต่อไป ก็เกิดกระแสข่าวลือตามมาติดๆว่า หลังจากที่คบกับกับเจ เข็มเองก็ได้เข้านอกออกในบ้านฝ่ายชายบ่อย แถมยังเคยออกมาประกาศว่า การคบกันของตนเองและเจนั้น "เป็นเรื่องของเด็ก" จึงทำให้ดาราสาวรุ่นใหญ่ แม่ของฝ่ายชายไม่พอใจ เกิดคดี "คุณแม่ไม่ปลื้ม" ซะแล้ว

งานนี้เมื่อเข็มได้ยิน ก็ถึงกับปรี๊ดแตกใส่นักข่าวว่า

เรื่องนี้ตนเองไม่ได้เป็นคนพูดนะ ไม่ได้เป็นคนก่อขึ้นมาเลย เวลาตนเองพูดอะไรไป ก็อาจจะเอาไปตีความแบบผิดๆ แล้วผลลับที่ออกมมันก็จะแย่ เพราะฉะนั้นสื่อจะเขียนอะไรก็เขียนแก้ไปเลย ไม่ต้องมาถามตนเองว่ารู้สึกยังไง เพราะตนเองไม่ได้พูด แล้วรู้ได้ไงว่าปลื้มหรือไม่ปลื้ม ไม่ได้มาอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง ในวันนั้น ที่ตนเองเสียใจร้องไห้ต่อหน้าสื่อ ก็มีแต่คนให้กำลังใจ แะห่วงใยตนเอง อยากให้หายไวๆ และเมื่อวันนึงที่ตนเองกำลังจะมีความสุข กลับมาทำลายทุกอย่าง ทุกวันนี้พูดได้เลยว่า ตนเองไม่มีความสุขก็เพราะสื่อนั่นแหละ..เข็มกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์