เชียร์ อัพเดต คดีโดนโกง 10 ล้าน!!

เชียร์ ฑิฆัมพร อัพเดตความคืบหน้าคดี โดน โกง สูญเงิน กว่า 10 ล้าน ล่าสุดมีความคืบหน้าแล้ว

"อัพเดตนะคะ ตอนนี้มีการนัดหมายขี้นศาลแล้ว มีความดีใจที่คดีมีความคืบหน้า ต้องบอกก่อนว่าคดีที่เกิดขึ้นมันมีหลายส่วนด้วยกัน ซึ่งจริงๆแล้ว คดีใหญ่ๆมีหนึ่งคดีแต่ก็มีหยิบย่อยที่มีพวกส่วนเกี่ยวข้องที่ต้องมีการขึ้นศาลไกร่เกรี่ยในการเจรจา แต่ในคดีที่ใหญ่ที่สุดมูลค่าที่เยอะที่สุดเนี่ยเราก็ฝากให้ตำรวจติดตาม ซึ่งระยะเวลามันค่อนข้างที่จะนานเป็นปีแล้ว แต่ว่าคดีอื่นเช็คที่มูลค่าเสียหายมันเล็กลงมาหน่อย อันนี้ที่เราจะไปขึ้นก่อน คืออดีตเซลล์ที่เคยร่วมงานกับชาเม่นะคะ เหมือนได้มีการฉ้อโกงในส่วนของเงินที่เก็บได้ แต่ว่าไม่นำส่งเข้าบริษัทอะไรประมานนี้นะคะ ซึ่งสืบไปสืบมามันมีส่วนที่เกี่ยวข้อง 3-4 รายด้วยกันที่เป็นกรณีเกี่ยวกับเช็คเด้ง ซึ่งถ้าจำแนกสำนวนคดีความ มันมีทั้งหมด 4 และในส่วนที่นัดขึ้นศาลมีแล้ว 3 แต่ที่ใหญ่ที่สุดอันที่มูลค่า 10 ล้าน นี่คือรออยู่เพราะรายละเอียดค่อนข้างเยอะมาก ทางเราก็พยายามสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทั้งหมดทั้งมวลเนี่ยก็อยู่ที่กระบวนการ ต้องบอกว่าเป็นการเก็บหลักฐานให้ได้มากที่สุด แน่นที่สุด เรารู้สึกว่าคนที่ทำผิดยังไงก็ต้องได้รับโทษให้ถึงที่สุด ได้รับกรรมที่เค้าก่อ เพราะมูลค่าทั้งหมดเลยมันเป็น 10 ล้าน แต่ก็ค่อนข้างปลงแล้วแต่ก็ไม่อยากให้ทุกอย่างมันลอยหายไป


คือมีการคุยกันก่อนที่จะแจ้งความเนี่ยคะ มีการเซ็นส์เช็คคืนกันแต่ปรากฏว่าเช็คเด้งหมดเลย ซี่งมันก็มีผู้เกี่ยวข้องต่างๆนาๆ และผู้ที่เกี่ยวข้องเหล่านี้เนี่ยกำลังจะขึ้นศาล
คือทางเราไม่รับติดต่ออะไรแล้วคือเราพยายามติดต่อมาตั้งนานแล้ว ตอนนี้ยกให้เป็นหน้าที่ของตำรวจคือจะเป็น สน.สายไหม ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังติดต่อได้อยู่ไม่ได้หนีหายไปไหน เรื่องทั้งหมดส่งไปศาลแล้วแต่ทางอัยการศาล คือคดีที่ใหญ่ที่สุดนะคะยังต้องให้เก็บหลักฐานเพิ่มเติมอยู่เลย ก็ต้องไป อย่างคดีย่อยก็น่าจะช่วง ก.พ. 2560 นี้แหละคะ ที่จะต้องไปขั้นศาลก็ต้องไปหมดเลย ก็มีคดีฉ้อโกง 2 เช็คเด้ง 2 ซึ่งคดีที่มูลค่าล้านต้นๆเนี่ยศาลได้นัดขึ้นแล้ว ทางเราก็อยากให้ทุกอย่างมันจบ 

 
เรื่องนี้ อยากจะฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ด้วยเพราะชื่อบริษัทเขาใช้ชื่อว่า บริษัท มนูญกิจ บริษัทนี้ใช้ชื่อในการหลอกซื้อของ เสร็จแล้วเชิดของหนีไป ซึ่งจริงๆมิจฉาชีพเจ้านี้คือไม่ใช่แค่ เชียร์ ที่โดน เราเป็นเจ้า 6 เจ้า 8 ซึ่งสินค้าโดนทุกประเภท อันนี้อยากจะฝากไว้ เหมือนสั่งซื้อมาพอเราเอาของไปส่งเขาก็จ่ายเช็คมา พอเอาไปขึ้นเงินปรากฏว่าเป็นเช็คเด้ง พอเราไปตรวจสอบที่หน้าร้านเค้าก็ไม่มีแล้วคะคือหนีไปแล้ว อันนี้ก็เป็นหลักแสนเหมือนกัน ทางเราเองก็ใช้มาตรการในการรองรับนะ แต่ก็มิจฉาชีพก็คือมิจฉาชีพอะคะ คือเค้าก็มีวิธีหลอกล่อจนได้ อย่างทางเราก็ไม่ได้จัดส่งสินค้าเองเราส่งบริษัทจัดส่งก็ยังโดน เขามีความเป็นมืออาชีพสูงมาก หลังจากที่เราโดน เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ามีคนโดนต่อจากเราเลยอะคะ ตำรวจเองก็พูดเลยว่าตามตัวยากมากตำรวจยังหนักใจสำหรับกรณีนี้" สาวเชียร์ กล่าว


เชียร์  อัพเดต คดีโดนโกง 10 ล้าน!!

รับชมคลิปสัมภาษณ์ ด้านล่าง
VVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVV


>>>>>>>>>>>>>>>>>



เชียร์  อัพเดต คดีโดนโกง 10 ล้าน!!


เชียร์  อัพเดต คดีโดนโกง 10 ล้าน!!


เชียร์  อัพเดต คดีโดนโกง 10 ล้าน!!


เชียร์  อัพเดต คดีโดนโกง 10 ล้าน!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์