เจ๊บุ๋ม จะไม่ทน โดนแขวะ E อ้วน สั่งสามีจัดหนัก จ่อกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ตัวแม่


ตัวจริง เสียงจริง ใครจะเปิดศึกเล็ก ศึกใหญ่ ชีก็สู้ไม่ถอย สำหรับซือเจ๊สั่งลุย (ฉายาปีนี้ 2016) เกาเหลาข้ามปี ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อะไรถูกก็ต้องว่าไปตามถูก อะไรผิดก็ต้องว่าไปตามผิด งานนี้เลยทำให้ชีขึ้นแท่นกลายขุ่นแม่เบอร์ใหญ่ของวงการฯ ที่ใครๆ ก็ต้องนึกถึง ความแรง ความแซ่บ ความเดือด และความดี แต่เรื่องที่ทำเอาขุ่นแม่บุ๋ม ถึงกับต้องพ่ายยอมยกธงขาว คงหนีไม่พ้นเรื่องของสุขภาพน้ำหนักตัว ที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ตามวัย โธ่ๆๆ มันจะหนีพ้นได้ยังไงละคะขุ่นแม่ขาาาาา ก็เล่นเป็นชะนีแกร่งมีความสามารถรอบด้าน 360 องศาซะขนาดนี้ ไหนจะต้องเป็นนางสาวไทย ดารา-นักแสดง พิธีกร เทรนเนอร์ คอมเมนเตเตอร์ ติวเตอร์ อาจารย์ โอ้ว!!! ขุ่นแม่ขาาาาาา แล้วแบบนี้จะมีเวลาดูตัวเองตอนไหนละคะ

 

"เรื่องความแรง บุ๋มยอมรับ ว่าเป็นคนแรง แต่จะแรงในเรื่องที่เราเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ผิด ไม่ใช่เราคนเดียวที่คิดว่าผิด คนส่วนใหญ่เขาก็คิดว่ามันผิดด้วย ยิ่งผิดแล้ว ไม่ยอมรับผิด ไม่รู้สึกผิด บุ๋มก็ไม่ยอม ตัวบุ๋มถึงจะร้าย แต่ใจดีนะ (หัวเราะ) หลายคนกลัวบุ๋ม บอกเลยบุ๋มไม่น่ากลัวอย่างที่คุณคิด ทุกวันนี้ทำงานหลายอย่าง มีเรื่องให้คิดให้ทำเยอะมาก แต่ก็สู้ค่ะ บุ๋มรัก และอยากที่จะอยู่ในวงการนี้ไปนานๆ แม้ว่าอายุจะมากขึ้น สุขภาพร่างกายเราก็ต้องเปลี่ยนไป แต่บุ๋มว่าถ้าเรากล้าเปลี่ยนแปลงตัวเอง พยายามดูแลตัวเอง ก็ไม่เห็นจะมีอะไรที่น่ากลัว

 

บุ๋มเป็นคนที่ทำงาน ทำๆๆ ทุกวัน จนลืมที่จะดูแลตัวเอง ทำงาน กิน นอน ตื่น เป็นเวลาบ้าง ไม่เป็นเวลาบ้าง ชีวิตต้องอยู่แบบเนี่ยมานานหลายปี จนวันหนึ่งบุ๋มอึ้งและงงมาก ครั้งหนึ่งบุ๋มเคยไปออกงาน อยู่ดีๆ ก็มีนักข่าวตะโกน อีอ้วน!!! เราก็หันซ้าย หันขวา ว่าเขาเรียกใคร สรุปเรียกบุ๋มค่ะ บางครั้งในไอจีก็มีพวกเกรียนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ว่า อ้วน อีอ้วน อ้วนจัง อ้วนมาก แรกๆ บุ๋มก็โกรธนะคะ แต่พอบุ๋มมามองย้อนดูตัวเอง ว่าเราดูแลสุขภาพตัวเองหรือยัง ออกกำลังหรือยัง ทำให้บุ๋มต้องคิดใหม่ และเปลี่ยนแปลงตัวเองทันที ยิ่งช่วงแต่งงานกับ คุณเอก คือสมบูรณ์สุดๆ กินเที่ยวกันสนั่นหวั่นไหว น้ำหนักพุ่งอยากรวดเร็ว จนมีข่าวว่ากำลังท้อง บุ๋มเลยบอกคุณเอกว่า คุณต้องจัดหนักเรื่องการออกกำลังกายให้บุ๋ม เขาก็จัดโปรแกรมฟิตเนสชุดใหญ่มาให้เลย

 

แต่ที่โชคดีไปกว่านั้น เหมือนฟ้ามีตา บุ๋มได้มารู้จักกับ ไฟทินี่ เบส์ท เอ็กซ์ตร้า ในรายการ ปนัดดากำลังสอง บุ๋มรู้สึกว่า เฮ้ย! ผลิตภัณฑ์ตัวนี้น่าสนใจนะ เขามีแคมเปญท้าลดน้ำหนัก อยากให้คนไทยหุ่นดี สุขภาพดี ซึ่งเขาก็ให้บุ๋มเอากลับไปลองทานดู พอทานไปสักระยะ บุ๋มรู้สึกว่าเราไม่ได้ท้องเสีย ไม่มวนท้องเหมือนตัวอื่นๆ ที่เคยทาน แต่ตัวนี้ทำให้เราระบายได้ดีมากขึ้น เพราะมีกากใยอาหาร และลดการบวมของร่างกายด้วย แต่ถึงจะมีตัวช่วยแบบนี้ บุ๋มก็ยังต้องออกกำลังช่วยนะคะ เอาง่ายๆ ถ้าเราทานไฟทินี่ ควบคู่กับการออกกำลัง จะยิ่งช่วยเบิร์นมากๆ แล้วหลังจากอาบน้ำตอนออกกำลังกายเสร็จ มันทำให้เรารู้สึกสบายตัว ฟินมาก สัดส่วนลดลงอย่างชัดเจน จนฝ่ายเสื้อผ้าต้องคอยแก้ไซส์ให้เล็กลง จนมีแต่คนทักว่าบุ๋มไปทำอะไรมา

 

3 เดือนแรกที่บุ๋ม ได้ลองพร้อมกับการออกกำลังกาย น้ำหนักบุ๋มลดไปถึง 12 กิโล บางอาทิตย์บอกเลยว่าบุ๋มกินแหลก เวลาไปทำงานเมืองนอก พิซซ่า แฮมเบอร์เกอร์ เฟรนฟรายด์ บุ๋มจัดมาหมด แต่ไฟทินี่ช่วยได้ บุ๋มกินก่อนอาหารทุกครั้ง เพราะจะช่วยดักแป้ง ดักไขมัน คือ ส่วนผสมที่แบบปังสุดๆ ของเขาเลยคือ พริกแคโลไลน่า แรฟเปอร์ซึ่งเป็นพริกที่มีระดับเผ็ดร้อนแรงที่สุดในโลก เบิร์นดีที่สุดมากกว่าพริกทั่วไปถึง 200 เท่า บุ๋มเป็นคนเลือกกิน เลือกใช้นะคะ จะกินอะไรก็ต้องศึกษาให้มั่นใจก่อนทุกครั้ง ตัวนี้บุ๋มการันตีคะ ว่าเขาดีจริงๆ แล้วเขาก็เป็นเจ้าเดียวที่มีส่วนผสมของพริกตัวนี้ ยิ่งทำให้ร่างกายเราเบิร์นสุดๆ นอกจากนี้ยังส่วนผสมของ ไซเลียมฮัสค์ ช่วยดีท็อกลำไส้ ลดการบวมน้ำ ปัจจุบันบุ๋มไม่มีเวลาออกกำลังกายเลยคะ แต่ล่าสุดก็ลดไปได้ถึง 15 กิโล เคยลองหยุดทาน แต่ก็ไม่มีเอฟเฟคใดๆ อายุเราเยอะขึ้นระบบการเผาผลาญไม่ดีเราก็ต้องมีตัวช่วยคะ ใครที่ยังตามใจปาก แต่กลัวอ้วน ไฟทินี่ ตัวช่วยที่ดีสำหรับคุณแน่นอน อะไรดีบุ๋มก็ว่าดี!!!

 

แล้วที่สำคัญช่วงนี้มีเรื่องร้องเรียนเข้ามาเยอะ คือพวกพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หัวหมอ เอารูปบุ๋มที่ลดน้ำหนักได้ไปใช้แอบอ้าง เอาไปสร้างเป็นลิงค์สั่งซื้อสินค้า ผลปรากฏว่าพอคลิกลิงค์เข้าไป ดันมาขายอาหารเสริมตัวอื่นแทน บุ๋มอยากถามตรงๆ ว่า พวกคุณไม่มีจรรยาบรรณกันเหรอ ทำไมถึงไม่มีความจริงใจกับลูกค้า ลูกค้าเขาสนใจไฟทินี่ ก็ขายไฟทินี่ไปสิ แต่ไม่ใช่เอารูปบุ๋มไปใช้ ไปหลอกคนอื่น ถ้าเจอตัวแทนคนไหน ทำแบบนี้ ขายแบบนี้นะ บุ๋มฟ้องแน่นอน หยุดเดี๋ยวนี้ ไปเคลียร์ตัวเองเดี๋ยวนี้ ถ้าไม่อยากไปนอนขายของในคุก เลิกพฤติกรรมแบบนี้ซะ"

โอ้โฮ! สวย แซ่บ สตรอง มีความมานะอดทนแบบนี้ ว่าสิ! ทำไมขุ่นแม่บุ๋มถึงได้อยู่วงการบันเทิงมายาวนานถึง 19 ปี แถมยังดูแลสุขภาพร่างกายได้เป๊ะๆ แบบเก็บทุกเม็ดทุกหน่อยขนาดนี้ เพราะมีตัวช่วยดี๊...ดี อย่างคุณสามี และไฟทินี่ ใครที่คิดจะมาประชันความแซ่บมงลง!!! กับขุ่นแม่บุ๋มในวัย 41 ต้องคิดกันให้ดีๆ นิดส์นึงนะคะคุ๊ณณณณณณ


เจ๊บุ๋ม จะไม่ทน โดนแขวะ E อ้วน สั่งสามีจัดหนัก จ่อกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ตัวแม่


เจ๊บุ๋ม จะไม่ทน โดนแขวะ E อ้วน สั่งสามีจัดหนัก จ่อกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ตัวแม่


เจ๊บุ๋ม จะไม่ทน โดนแขวะ E อ้วน สั่งสามีจัดหนัก จ่อกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ตัวแม่


เจ๊บุ๋ม จะไม่ทน โดนแขวะ E อ้วน สั่งสามีจัดหนัก จ่อกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ตัวแม่


เจ๊บุ๋ม จะไม่ทน โดนแขวะ E อ้วน สั่งสามีจัดหนัก จ่อกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ตัวแม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์