ชมพู่ ก่อนบ่าย ขอโทษหลังโดนดราม่าสอน จียอน พูดหยาบ !

วันที่ 3 ก.พ. ที่ บริเวณลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถ.เพชรเกษม ชมพู่-ธัณย์สิ ตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือที่รู้จัก ‘ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ' เปิดใจในงาน "นางฟ้ามาขายของมือ 2" หลังเกิดดราม่าคนหาว่าตนสอนสาว ‘ซอ จียอน' พูดหยาบจนเกินงาม เผยความสัมพันธ์เพื่อนซี้ อุ้ม-ลักขณา ยังรักกันดีกับ บอล-กฤษณะ พร้อมอัพเดตความรักหลังหมั้นเงียบกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ‘บอย' หลานชายตลกดัง เป็ด เชิญยิ้ม
โดย ชมพู่ เผยว่า "เรื่องดราม่าจียอน เราได้คุยกับน้องบ้างแล้ว จริงๆ เราไม่ได้เจอน้องนานแล้วเหมือนกัน แต่ก่อนจะเป็นข่าวเราได้ดูรายการที่เขาแชร์ลิงค์กัน เราเองก็รู้สึกเหมือนกัน เลยโทรไปคุยกับน้องว่าไม่ต้องเล่นมุกแบบไม่สุภาพแล้ว เราลองค่ะขาบ้าง ถ้าเปลี่ยนบ้างก็ดี คือเราก็ให้น้องเข้าใจว่าสิ่งที่เราพูดไปคืออะไร แต่บางทีไม่ใช่เราแกล้งน้องคนเดียว บางทีเขาไปเจอสังคมอื่นด้วย เราก็พยายามบอกน้องว่า คำบางคำมันเล่นกับพวกเราได้ แต่พอไปเล่นกับคนอื่นเขาอาจจะไม่เข้าใจเรา พยายามค่อยๆ เตือนน้องเรื่อยๆ เราพอรู้ว่าเดี๋ยวต้องมีข่าวแบบนี้ออกมาแน่ๆ ก่อนอื่นเราต้องขอโทษก่อน (ยกมือไหว้) ถ้าคนเข้าใจว่าเราทำให้น้องดูไม่น่ารัก แต่ยังไงเราก็เป็นพี่สาวที่เป็นห่วงน้องและบอกน้องเรื่อยๆ"

ตลกสาว กล่าวว่า "บางคำน้องชอบเพราะเขาบอกสำเนียงมันน่ารัก แต่เราบอกว่าเราชอบได้แต่บางทีมันพูดไม่ได้นะ พอให้เปลี่ยนออกเสียง เขาก็บอกไม่น่ารัก คือต้องค่อยๆ ปรับ เขาเองเรียนภาษาไทยมานาน รู้จักภาษาไทยเยอะ แต่คำลึกๆ ประโยคยากๆ บางทีเขาจะไม่เข้าใจว่าประโยคอะไร

เราเครียดไหมคนมองว่าเราเป็นคนสอนน้องพูดไม่ดี
"จริงๆ เครียดมากที่คนมาลงกับเรา แต่ว่าไม่เป็นไรคนน่าจะเข้าใจอย่างนั้นอยู่แล้ว แต่ว่าก็จะพยายามปรับที่ตัวเรา คอยบอกน้องและจะทำให้ภาพน้องดีขึ้น ซึ่งคนจะว่าเราไม่เป็นไร โทษเราก็ได้"คุยกับจียอน เขาว่ายังไงบ้าง

"เขาบอกพี่พู่อย่าคิดมาก พี่พู่ไม่ได้ผิดเลย เดี๋ยวหนูต้องระวังตัวเองด้วยแหละ เขาก็ไม่ค่อยเครียด แต่เราบอกว่าเครียดหน่อยก็ได้นะ คือ จี อาจจะมองว่าเป็นข่าวเฉยๆ แต่คนไทยอาจจะมองว่ามันดูแรง ถ้าเกิดไม่แก้ตอนนี้ ถ้ามันสะสมไปเรื่อยๆ เดี๋ยวจะเป็นปมที่หนาขึ้น"

 

ทำให้วงการตลกดูแย่ไหม ว่าตลกต้องหยาบคาย
"ไม่ถึงขนาดนั้น ตลกสุภาพก็มีเยอะ ปกติเราก็ไม่ได้เล่นหยาบตลอดเวลา เราก็ดูลักษณะงานหน้างาน แต่ทีนี้ด้วยความเข้าใจการสื่อสาร อาจจะเข้าใจกันคนละแบบ ต้องคอยอธิบายให้มากขึ้น เมื่อวานก็เพิ่งคุยกันเอง เขาก็บอกว่าต่อไปอะไรที่คนวางให้เราเล่น เราก็จะไม่เล่นแล้ว"

อย่างปกติเราจะสนิทอยู่กันเป็นแก๊งค์ แต่ช่วงนี้ดูห่างๆ กัน
"ต่างคนต่างก็มีปัญหาของตัวเอง ในกลุ่ม เริ่มทำธุรกิจส่วนตัวกัน มีมุมครอบครัวของตัวเอง แต่เราก็ยังสลับเจอกันตลอด ถ้าเรากับจียอนว่างก็เจอกัน ถ้ากับอุ้มว่างก็เจอกัน"

หลายคนมองว่าแก๊งค์แตก
"ความเป็นเพื่อนมันไม่แตกหรอกค่ะ อาจจะไม่ได้เจอแต่ความเป็นห่วงมีตลอด"


ชมพู่ ก่อนบ่าย ขอโทษหลังโดนดราม่าสอน จียอน พูดหยาบ !


ชมพู่ ก่อนบ่าย ขอโทษหลังโดนดราม่าสอน จียอน พูดหยาบ !


ชมพู่ ก่อนบ่าย ขอโทษหลังโดนดราม่าสอน จียอน พูดหยาบ !


ชมพู่ ก่อนบ่าย ขอโทษหลังโดนดราม่าสอน จียอน พูดหยาบ !


ชมพู่ ก่อนบ่าย ขอโทษหลังโดนดราม่าสอน จียอน พูดหยาบ !

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์