โกนหัว ตั๊ก เปลือยชีวิต

บรรดา นางเอกเซ็กซี่ ที่มีอยู่ในเมืองไทยชื่อของ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย


คงมาเป็นอันดับ 1 ที่ดังได้ในทุกเรื่องโดยเฉพาะ “ข่าวฉาว” ที่มีไม่เว้นแต่ละวัน แต่ก็ยังเป็น “ลูกรัก” ของ “เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ” แห่งค่ายยักษ์ใหญ่ “สหมงคลฟิล์ม” ส่งงานหนังให้เล่นอย่างต่อเนื่อง


โดยเฉพาะงานหนังที่รอจ่อคิวเข้าโรงถึง 3 เรื่อง

ไม่ว่าจะเป็น “ป๊อบสตาร์” , “เบิร์น” และ “เทวดาท่าจะงง” ที่แต่ละเรื่องต้องมีกระแสฮือฮานางเอกสาวคนดังต้องโชว์ทุกสัดส่วนทั้ง “อก-เอว-อึ๋ม-สะโพก” เรียกว่าของไทยได้โกอินเตอร์ไปขายตลาดโลกก็แล้วกัน!




อย่างล่าสุด เสี่ยเจียง เตรียมโปรเจ็คใหม่ต้อนรับปี 2551


ให้นางสาวคนดังเรียบร้อยแล้ว ภายใต้ชื่อเรื่อง “ตั๊ก เดอะมูฟวี่” ที่ถือเป็นการเปลือยชีวิตจริงของทั้ง “ตั๊ก” และแม่อย่างหมดเปลือก ซึ่งในเรื่องนี้นางเอกสาวต้องทุ่มทุนโกนหัวทำผมทรง “สกินเฮด” อีกด้วย


ซึ่งผู้กำกับของเรื่องนี้ “หน่อง-กฤษณพงศ์ ราชชา” ได้เปิดเผยรายละเอียดให้ฟังว่า

“ยังไม่ชัดเจนก็เพราะว่าบทมันยังไม่เสร็จดี ก็เปลี่ยนนะตั๊กเค้าก็ยอมตัดผมสกินเฮด สักยันต์ ต้องฝึกแอ๊คชั่น ตักเค้าต้องเก่งจริงๆ ก็แฮปปี้กับการทำงานโอเคนะ คือเนื้อเรื่องนี้ก็มาจากแม่ตั๊กอีกที ซึ่งเสี่ยเค้าฟันธงมาแล้วว่าให้ทำ


มันเป็นเรื่องที่แม่ตั๊กเอามาจากเรื่องจริง

แล้วเอามาขยายความให้ผมฟังแล้วมาตีบทกันอีกที ก็อาจจะมีแม่ตั๊กมาเล่นด้วย ตอนนี้เสี่ยก็ไฟเขียวแล้วถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็ถ่ายได้เลย แต่มันเป็นงานยากต้องให้พร้อมก่อนค่อยถ่าย เพราะต้องฝึกแอ็คชั่นเยอะมาก เพราะตัวในหนังเค้าต้องเป็นแบบสารพัดพิษ




คืออย่างไปที่ญี่ปุ่นเค้าจะฆ่าคนๆ นึงต้องใช้หลายวิธีต้องเจ๋งมากๆ


ซึ่งเรื่องนี้เค้าจะเป็นจา พนม คนนึงที่เก่งมากๆ และถ้าผมทำให้เค้าเก่งได้มันก็คงจะเป็นความภูมิใจมากๆ เพราะถ้าทำให้เก่งไม่ได้ผมก็คงไม่ถ่าย ตอนนี้ตั๊กก็เริ่มซักซ้อมแต่ยังไม่จริงจัง คงต้องรอบทให้เสร็จก่อน


ซึ่งเค้าต้องฝึกทุกอย่างคือต้องเท่เลย

ผมชอบเค้าที่เค้ากล้ายอมตัดผมเลยสุดยอดมาก เตรียมงานได้ 2 เดือนแล้ว เรื่องค่าตัวก็แล้วแต่เสี่ยและตั๊กเลย ก็มองดาราญี่ปุ่นไว้แต่ไม่รู้จะสู้ค่าตัวไหวไหม เป็นหนังที่ใช้ทุนสร้างสูง คือก็รู้ว่าหนังแนวนี้เป็นหนังที่ต้องใช้ทุนสร้างสูงพอสมควร” ผู้กำกับคนดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์