มรสุมรุมเร้า

เจอมรสุมรุมเร้าครั้งใหญ่ เข็ม-กฤตธีรา ไม่ว่าคุณเธอจะสร้างภาพลักษณ์เป็นสาวไฮโซ


ที่น่าเห็นอกเห็นใจเพราะถูกคุกคามขนาดไหนก็ยังโดนค่อนขอด ว่าชอบแย่งแฟนคนอื่นอยู่ดี ล่าสุดถึงกับสะบักสะบอม เมื่ออดีตหวานใจ “หนุ่ม-กรรชัย” ประกาศหมั้นหมายกับตัวจริง “เมย์-เฟื่องอารมย์”



แต่ทำมั๊ยทำไม ทุกคนต่างก็จดจ้องดูพฤติกรรมของสาวเข็ม ว่าคุณเธอจะแก้เกม หรือออกมาพูดอะไรให้มันกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตอีกรึเปล่า

 
ความวัวไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก ก็มีข่าวเม้าท์ๆ ว่ากันว่า เธอหันกลับไปซบอกรีเทิร์นกับกิ๊กเก่า “โน้ต-อุดม”  ยอมกลืนน้ำลายตัวเอง กับไปกินของเก่า เพราะ เมื่อครั้งที่ได้เลิกรากันไปกับโน้ตนั้น เพราะโดน “ป๊อบ-อารียา” เข้าเสียบ เธอถึงขั้นอัดอั้นตันใจ อยากจะระบายเต็มที่ให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง เปรียบเปรย “โน้ต-ป๊อบ” ได้อย่างแสบทรวงที่สุด ได้ความประมาณว่า เหมือนหมาเห่าเครื่องบิน ไม่ได้ขึ้นก็เห่า แต่พอขึ้นไปนั่งแล้วก็ไม่ได้ใช้อยู่ดี ใครอ่านเป็นต้องเหวอไปตามๆกัน

เมื่อรักต้องขมขื่น คุณเธอก็ไม่มีใคร

แต่แหม่!!! เปรียบเปรยว่าเขาซะขนาดนั้น ยังกล้าที่จะกลับไปซบอก ผู้ชายที่ไม่หล่อ แต่อารมณ์ดี๊ดีคนเนี๊ยะได้ แต่ท่ารักการรีเทิร์นครั้งนี้อาจจะทำให้คุณเธออกเดาะอีกครั้ง เพราะผู้ชายจมูกโต มีหวานใจตัวจริง “ปลา-อัจฉรา” เจ้าแม่ไอติม อยู่แล้ว


นอกเสียแต่ว่าคุณเธอจะชอบความตื่นเต้น

ชอบแก่งแย่งชิงของรักของหวง อยากตกเป็นข่าวฉาว งานนี้ก็คงไม่เฮอีกแน่นอน ถ้าคิดรีเทิร์นรักเก่าจริงๆ คราวนี้ห้ามไปคิดดังๆ ว่า ใครเค้าฟังภาษาประกิตไม่รู้เรื่องอีกล่ะ...เดี๋ยวจะเจอฟ้อนเล็บของจริงๆ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์