บิ๊ก? ยอดหวาน ?เบเบ้? เข้าใจถูกมอง ?เสือผู้หญิง?



มีข่าวฉาวๆ ออกมาให้ปวดหัวได้ทุกวัน สำหรับ บิ๊ก-ภูชิสะ ธนะพัฒน์ ไม่ว่าจะเป็นข่าวเรื่องมาก ดูดบุหรี่ หรือ เสือผู้หญิง ล่าสุดยังมีข่าวแอบกุ๊กกิ๊กกับ เบเบ้-ธนย์ชนก ฤทธินาคา หลังจากได้ร่วมงานกันละครเรื่อง ก๊วนใส หัวใจสะออน ซึ่ง หนุ่มบิ๊ก รีบชี้แจงแถลงไขถึงเรื่องนี้ว่า

สำหรับข่าวกับน้องเบเบ้ผมมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะว่าเราเล่นละครคู่กัน ผมก็หยอดน้องเขาตลอด ขำๆ กับน้องเขาไปเรื่อย น้องเบเบ้เป็นคนตัวเล็ก น้องเขายังเป็นเด็กอยู่ ซึ่งผมก็มีข่าวชอบเด็กเรื่อยๆ ผมไม่ค่อยซีเรียสเรื่องข่าวเจ้าชู้ เพราะยังไงก็โดนอยู่แล้ว จะให้วางตัวนิ่งๆ ก็ไม่ได้ ข่าวคราวมาอีกแล้วว่าเรื่องมาก

ซึ่งคนมองภายนอกจะดูว่าผมหยิ่งๆ แต่จะให้ยิ้มตลอดก็ไม่ได้ ส่วนเรื่องดูดบุหรี่ ผมก็ยอมรับว่าเมื่อก่อนเคยดูดแต่ตอนนี้เลิกแล้ว ยอมรับว่าค่อนข้างน้อยใจที่มีข่าวตลอด แต่ผมก็ไม่อยากจะให้ข่าวส่งผลกระทบกับงาน เพราะว่าทุกวันนี้ผมก็ทำงานเพื่อครอบครัว และผมเองก็ไม่ได้เที่ยวกลางคืนแล้ว

ส่วนที่บอกว่าผมเป็นเสือผู้หญิง ก็ว่ากันไป อาจจะเป็นเพราะที่ผ่านมาผมมีข่าวกับผู้หญิงเยอะก็ได้ แล้วแต่คนจะมอง ไม่แน่ใจว่าใครปล่อย บางครั้งคนเราแค่เจอกันก็ไม่ชอบหน้าก็มี เรื่องแบบนี้ผมคิดว่าต้องทำใจ บิ๊ก กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์